บ้านสวน ‘กำภู-รัชนี’ ทำโคกหนองนาพ่อแม่ฝ่ายชายเอ็นดู

บ้านสวน ‘กำภู-รัชนี’ ทำโคกหนองนาพ่อแม่ฝ่ายชายเอ็นดู เป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดังที่หลาย ๆ คนรู้จักสำหรับ กำภู ภูริภูวดล และ รัชนี สุทธิธรรม ที่ช่วงหลัง ทั้งคู่ใช้เวลาว่างจากการทำงานไปทำโคก หนอง นา ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ที่บ้านสวนใน จ.เพชรบุรี และถ่ายทอดขั้นตอนการทำต่าง ๆ ลงในยูทูบช่อง KamphuRatchanee Channel ซึ่งคุณกำภู ได้ซื้อที่ดิน 5 ไร่ ในพื้นที่ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี นำมาปรับพื้นที่ขุดคลอง สร้างบ้าน ปลูกพืชผัก และทำนา คุณรัชนี ถามคุณกำภูว่ามีแผนอย่างไรต่อไปสำหรับโคกหนองนา คุณกำภูตอบว่าไม่มีแผน ทำไปเรื่อย ๆ ได้เผยคลิปการทำโคกหนองนาครบรอบ 2 ปี หลังจากที่ถมพื้นที่ทำนาไปแล้ว หลายคนสงสัยว่าทำไมไม่ทำให้เสร็จทีเดียวเลย คุณกำภู ตอบว่าถ้ามีเงินบันดาลได้ ก็ทำให้เสร็จได้ในทีเดียว ตอนนี้อาจจะไม่ใช่สวนที่สมบูรณ์แบบตามที่ใครต่อใครคาดหวัง แต่เราก็ได้เรียนรู้ด้วยตัวเอง สิ่งที่ได้กลับมาก็คือสมาชิกครอบครัวได้แวะเวียนมาหา มีความสุข ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ต้องบอกว่า ‘ดูข่าว’ เป็นส่วนใหญ่ แต่ดู ‘คู่เล่าข่าว’ […]

Continue Reading

ลูกชายพารวย! 20 ล้านหาเองได้ตั้งแต่ 3 ขวบ

ลูกชายพารวย! 20 ล้านหาเองได้ตั้งแต่ 3 ขวบ ลูกชายพาsวย! 20 ล้ๅนหาเองได้ตั้งแต่ 3 ขวบ เปิดคฤหาสน์หรูหลังใหม่ ‘บีม-ออย’ ซื้อไว้ใหญ่กว่าเดิม รอรับแฝดคู่ 3 ชาย-หญิง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการับนเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม บีมกวี และภรรยาคนสวย ออย อฏิพร ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นาน ตอนนี้ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุข ให้กับครอบครัว แล้ว 4 คนอย่าง น้องพีร์และน้องธีร์ และเมื่อไม่นานมานี้เพิ่งมี 2 สาวฝาแฝดมาเสริมทัพความน่ารักอย่าง น้องอัยวา-น้องอัญญา ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยจ้า แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่หนุ่มบีมและภรรยา ออกมาอวดความน่ารักของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์ จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า แหม่ๆ ก็ทั้งขาว น่ารัก และจ้ำม่ำ ซะขนาด ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหวกัน แถมยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ทำเอาแฟนๆ หลงกันจนหัวปักหัวปรำเลยจ้า ล่าสุด ในช่องยูทูบของหนุ่มบีมอย่าง Beam-Oil […]

Continue Reading

“เมธี” ไม่ยอมรับว่าเป็นบุตรตัวเอง

“เมธี” ไม่ยอมรับว่าเป็นบุตรตัวเอง หลายคนน่าจะพอจำอดีตดาราคนนี้ได้บ้าง เพราะเคยเป็นนักแสดงบนหน้าจอให้ได้เห็นกันมาก พอสมควร “เก่ง เมธี” เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการขึ้นปกหนังสือ รวมถึงละคร กระทั่งค่อยๆ ห่างไป พร้อมผันตัวเป็นผู้สมัครส .ส. โดยถูกวางตัวให้ประจำในจ.สมุทรปราการ นอกจากนี้ เขายังเป็นข่ าวกับดาราสาว”แอนนี่ บรู๊ค” เมื่อช่วงสิบสามปีก่อน เรียกว่าคนสนใจในเรื่องนี้กันสุดๆ เนื่องจากฝ่ายหญิงได้กล่าวว่าฟิล์ม รัฐภูมิ เป็นพ่อที่แท้จริง แม้จะยังไม่ได้เช็ค ซึ่งหลังจากเมธีรู้ ก็ได้เปิดใจตั้งโต๊ะให้สั มภาษณ์บอก ตนเองก็เคยถูกแอนนี่ บอกว่ามีบุตรร่วม แต่เราไม่เชื่อ เพราะมั่นใจว่าตัวเองจัดการดีมาโดยตลอด เห็นใจฟิล์มและอยากส่งกำลังให้กับเรื่องนี้ เจ้าตัว ยังได้มีการพูดเพิ่มอีก ชีวิ ตนี้คงกลับไปโล่ดแล่นในวงการเหมือนเมื่อก่อนได้แล้ว เพราะ ไปเป็นหนึ่งในแกนนำแนวร่วมเดินขบวน ภายหลังต้องปล่อ ย ทั้งบ้านและรถไป ส่วนความรู้สึก ระหว่างแอนนี่ เคยคบหาดูใจแปปเดียวประมาณสามเดือน พอแย กทางมานาน จู่ๆเธอกลับพูดถึงตน ทั้งที่ก่อนหน้านี้แทบไม่ได้คุยกันเลย ส่วนตัวไม่เคยหวังอะไรจากสิ่งนี้ เพราะไม่ได้อยู่ในวงบันเทิง มานาน ทุกวันนี้เหมือนเขาจะกำลังอินเลิฟกับสาวสวยนอกวงการอย่างน้อง”หนิง” มักจะโ พสต์ โมเมนต์สวีท […]

Continue Reading

‘อั้ม พัชราภา’ อวดหุ่นสาวโสด 44 กะรัต อยู่คนเดียวได้ไม่ง้อผู้ชาย.

‘อั้ม พัชราภา’ อวดหุ่นสาวโสด 44 กะรัต อยู่คนเดียวได้ไม่ง้อผู้ชาย.   สำหรับการเลิกรากันของนางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา กับนักธุรกิจหนุ่ม “พก ประธานวงศ์ ที่เกิดการโยงเรื่องราวต่างๆ จนเป็นหลากหลายประเด็นร้อน “อั้ม” ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก โดยเผยว่า อั้มไม่มีอะไรชี้แจง จริงๆ แล้วอั้มอยู่ของอั้มเฉยๆ เลยนะ เรื่องคืออั้มเลิกตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย เราก็ไม่รับรู้เรื่องอะไร อ้อ เรื่องห.วง ทุกคนบอกว่าอั้มหว.ง ไม่มีเลยนะคะ ไม่เคยโทรเช็ค ไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงเลย ไม่มีปัญหาเรื่องนี้ แล้วอั้มก็ไม่เคยถามด้วย ไม่ใช่เรื่องผู้หญิงค่ะ สาเหตุที่เลิกกัน? เรื่องเดิมเหมือนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก็คือเรื่องเดิม ไม่มีเรื่องอื่นเลย ไม่มีเรื่องผู้หญิง เพราะนิสัยที่เราไม่เหมือนกันจริงๆ พยายามปรับแล้ว ปรับไม่ได้ แล้วก็เกิดเหตุการณ์ซ้ำๆ หลายรอบมากเลย ก็เลยคิดว่าก็ต้องพอกันแค่นี้ จบด้วยดี? “ไม่ค่อยดี  แหม ไม่มีใครจบดีหรอก จบดีโอกาสน้อย” จับเขาคุยกันแล้ว? […]

Continue Reading

ไม่หย่า-ต่างคนต่างอยู่! บ้าน นก ฉัตรชัย บั้นปลายวัย 63 หลังอยู่กินกับภรรยาแบบฝืนทน

ไม่หย่า-ต่างคนต่างอยู่! บ้าน นก ฉัตรชัย บั้นปลายวัย 63 หลังอยู่กินกับภรรยาแบบฝืนทน ไม่หย่า-ต่างคนต่างอยู่! บ้าน นก ฉัตรชัย บั้นปลายวัย 63 หลังอยู่กินกับภรรยาแบบฝืนทน บ้าน ‘นก ฉัตรชัย’ บั้นปลายวัย 63 หลังอยู่กินกับภรรยาแบบฝืนทน     เป็นประเด็นที่ฟังจากปาก 2 นักแสดงรุ่นใหญ่ ครอบครัว “เปล่งพานิช” ของ “นก สินจัย – นก ฉัตรชัย” อึ้งไปชั่วขณะ หลังทั้งคู่เผยว่าเคยงอนกันนานที่สุดยาวนับปีเลยทีเดียว ซึ่งทั้ง 2 ท่านก็เล่าให้ทราบถึง ทฤษฎีชีวิตคู่   ฉบับนกที่บอกเลยว่าไม่มีสูตรตๅยตัวเป็นคู่รักคนบันเทิงคุณภาพ ทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สำหรับครอบครัว 2 นก “นก ฉัตร และ นก สินจัย เปล่งพานิช” ซึ่งด้วยการทำงานในวงการยุคหลัง ๆ ที่ผันตัวมาอยู่เบื้องหลังเสียส่วน   […]

Continue Reading

เปิดอาชีพ ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ นวดแป้งโรตีขายในตึกแถว ไร้งานแสดงไม่มีใครกล้าจ้าง!!

เปิดอาชีพ ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ นวดแป้งโรตีขายในตึกแถว ไร้งานแสดงไม่มีใครกล้าจ้าง!! เพจของดาราสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” โพสต์ชี้แจง ยืนยันไม่มีคิวออกงานใดๆ หลังมีกระแสงานแน่น หลังศาลให้ประกันตัว หลังจาก “พิ้งกี้ – สาวิกา ไชยเดช” ได้รับการปล่อยชั่วคราว และพ้นออกมาเมื่อวันที่ 30 พ.ย.65 ก็มีกระแสข่ๅวตามมาว่าดาราสาวมีคิวงานแน่นและเตรียมออกงานอีเวนต์ที่จังหวัดหนึ่งเร็วๆ นี้ ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” หรือ Pinky Savika ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า “แอดมินฝากแจ้ง มายังลูกเพจทุกท่าน พี่พิ้งค์ยังไม่มีออกงานใดๆ นะคะ” และยังได้เขียนข้อความเพิ่มเติมในคอมเมนต์อีกว่า “โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านข่าวมากๆในช่วงนี้นะคะทุกคน ดูแลสุขภาพนะคะ” ยังคงเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับชีวิตและความเป็นอยู่ของ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช หลังได้รับการประกันด้วยการวางหลักทรัพย์ 5 ล.ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเด็นเกี่ยวกับบ้านหรู ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าได้ถูกประกาศvาย12 ล้าน “ที่บอกว่าพิ้งกี้งานเยอะแยะไปหมดเลย […]

Continue Reading

สีหน้า ชมพู่ จากโพสต์ล่าสุด ยังอยุ่ปารีสเเฟชั่นวีก

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ลัดฟ้าไปร่วมงานโอต์กูตูร์ ปารีส แฟชั่นวีค 2023 ทำให้ห่างลูกๆ เจ้าตัวได้กมาแชร์สตอรี่โยเป็นภาพลูกๆทั้ง 3คน ต้องบอกเลยว่าห่างลูกๆ แม่ชมคงคิดถึงลูกมากๆ เเม่ชมได้โพสต์ภาพลงอินสตราแกรม คู่กับอาหาร โดยได้ระบุว่า กุ๊กๆ หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยเเพร่ออกไปต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เยอะมากๆ มีคนยังไม่กลับจากกูตูร์แฟชั่นวีคค รักแม่ชม ไม่ว่าอะไรจะยังไง รักแม่และซัพพอร์ทแม่ แม่กะน้าพลอยน่ารัก อาหารน่ากิน แม่น่ารัก ภาพจาก chomismaterialgirl เรียบเรียงโดย

Continue Reading

แทน ธนัชชา โผล่คอมเม้นท์ตอบกลับ หลังประเด็นโดนโยงคู่ชมพู่น็อต

หลังจาก เมื่อมีเพจดังออกมาบอกคำใบ้ให้ตามสืบกันว่า สามีหล่อของดาราสาวมีบ้านเล็ก เรื่องแดงเมื่อไหร่เตรียมช็อกได้ สาวน้อยบ้านเล็กเพียบพร้อม เอ่ยชื่อจะช็อก เพราะไม่ควรเป็นบ้านเล็ก ผู้หลงหัวปักหัวปำ ไม่เกรงใจเมีย ส่งคนตามเฝ้า กลัวคนมาจีบสาวน้อย สามีมีเมียเพชรอยู่ในมือแท้ๆ กลับปล่อยให้หลุดมือไป เรียกได้ว่าเหมือนงานจะเข้า พ่อน็อตแม่ชมพู่ซะแล้ว เพราะมีแฟนคลับบุกไปถามพ่อน็อต วิศรุต ถึงไอจีกันเลยทีเดียว หลังเห็นไปกดไลค์ น้องผู้หญิงทุกโพสต์ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆนาๆอาทิเช่น ในtiktok เม้นกันเต็มเลย ไม่จริงใช่มั้ยพ่อ ขออย่าให้เป็นจริงเลยคะ คู่นี้แทบจะเป็นครอบครัวตัวอย่าง ชาวโซเชียลตาไวแอบสงสัย เมื่อเห็น น็อต วิศรุต สามีของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เข้าไปกดไลก์ในรูปแทบทุกรูปของสาว แทน ธนัชชา โดยโซเชียลบางกลุ่มก็รีบแจงว่า รอให้ทั้งคู่ออกมาพูดดีกว่าอย่างพึ่งโยงมั่วๆสงสารน้องผู้หญิง เขาออาจจะรู้จักกันเฉยๆก็ได้ หรืออาจเป็นเจ้านายกับลูกน้อง คุณน็อตเขาน่ารักกับทุกคนมากๆ ล่าสุด บัญชีอินสตาแกรมบัญชีหนึ่ง ที่โพสต์รูปถ่ายคู่กับเธอ พร้อมแคปชั่นให้กำลังใจว่า “Don’t worry my sister, I know you well. Fighting I […]

Continue Reading

เปิดบ้าน 300 ล้าน น็อต วิศรุต-ชมพู่ อารยา หรูหราอลังการมาก

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่หลายๆคนต่างก็อิจฉาสำหรับครอบครัวของ ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต หลังแต่งงาน ชมพู่-น็อต มีลูกด้วยกัน 3 คน ได้แก่ น้องสายฟ้า-น้องพายุ และ น้องแอบิเกล ไม่นานมานี้ทางด้าน ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต นั้นได้เพิ่งทำการย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านใหม่ 300 ล้าน ชมพู่-น็อต ที่พิถีพิถันในการสร้างมากว่า 5 ปี จะอลังการแค่ไหน ตามไปดูกันเลยค่ะ บ้านอลังการมาก น่าอยู่มาก เรียบเรียง สยามนิวส์

Continue Reading

พิ้งกี้เฮลั่น ศาลอนุญาตปลดกำไลอีเอ็ม เพื่อสะดวกต่อการรับงานแสดง

จากกรณีไอจีของพิ้งกี้ สาวิกา ที่ใช้ชื่อ pinkysavika ได้เผยภาพล่าสุดของสาวพิ้งกี้ ในลุคผมสั้น ต้องบอกเลยว่ายังสวย สง่าเหมือนเดิมมากๆ โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า ศิลปะแห่งการระบาย โพสต์ดังกล่าว ยังสวย สดใสเหมือนเดิม ภาพจาก pinkysavika ภาพจาก pinkysavika ล่าสุดวันนี้ น.ส.สาวิกา และทนายความได้เดินทางมาศาลตั้งแต่ช่วงเช้า โดยเข้าบริเวณด้านหลังศาล ทั้งนี้ น.ส.สาวิกา ได้ยื่นคำร้องต่อศาล ขอความกรุณาศาลมีคำสั่งอนุญาตปลดกำไล EM เนื่องจากความสะดวกในการรับงานแสดงเพื่อหารายได้ เพราะการติดกำไล EM จะสร้างปัญหาในการแสดง และการเดินทาง ศาลพิจารณาแล้ว มีคำสั่งอนุญาตปลดกำไลEMตามคำขอ จากนั้น น.ส.สาวิกา ได้เดินทางกลับทันที เรียบเรียง สยามนิวส์

Continue Reading