จิน จรินทร์ สุดเศร้าอาลัยพี่ชาย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พี่ที่ไม่เคยปฏิเสธน้องเลย

เมื่อวันที่ 31 มี.ค.66 ความคืบหน้าจาก กรณีที่ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักธุรกิจชื่อดัง และอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ถูกนำตัวส่งรักษาที่ห้องไอซียู รพ.บุรีรัมย์ อย่างเร่งด่วนเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ด้วยภาวะฮีทสโตรกหรือโรคลมแดด ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 01.15 น. ที่ รพ.บุรีรัมย์ และเช้าวันนี้ เวลา 09.00 น. จะเคลื่อนร่าง จาก จ.บุรีรัมย์ มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ. สมุทรปราการ ต่อไป โดยก่อนหน้านี้ทางหนุ่ม จิน จรินทร์ ได้โพสต์ภาพสีดำกลางดึกที่ผ่านมาทำหลายคนสงว่าเกิดอะไรขึ้น ล่าสุดหนุ่มจินได้โพสต์ภาพคู๋ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กับข้อควาสุดเศร้าอาลัย เผยว่า รักพี่ครับ พี่สอนผมเยอะมากพี่ช่วยผมทุกเรื่อง พี่ไม่เคยปฏิเสธน้องเลย พี่จะถามตลอดว่าน้องเรื่องนี้เรื่องนั้นเรียบร้อยดีมั้ย น้องขอให้พี่หลับให้สบายนะครับ […]

Continue Reading

น้องเพลงและตู่ นันทิดา กราบอาลัย เอ๋ ชนสวัสดิ์

กรณี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักธุรกิจ และนักการเมือง ถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ขณะซ้อมแข่งรถที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์เกิดจากสภาวะอากาศร้อนจัดทำให้ฮีตสโตรกมีรายงานว่านายชนม์สวัสดิ์ได้เสียชีวิตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลาตี 1 ที่ รพ.บุรีรัมย์ 09.00 น.จะนำร่างมาที่สมุทรปราการ ต่อมาเพจ โหนกระแส เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เสียชีวิตแล้ว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังเข้ารักษาตัวที่ รพ.จ.บุรีรัมย์ คนใกล้ชิดโพสต์แสดงความเสียใจ ต่อมาเพลงชนม์ทิดา ลูกสาว เอ๋ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แชร์คลิปที่ทำให้คุณพ่อ หลังคุณพ่อเสียชีวิต เนื่องในวันเกิดลงไอจี่สตอรี่ พร้อมข้อความเศร้า I never knew this would be our last song when I made this present for you on your birthday. If I could […]

Continue Reading

ผ่าดวงวิกฤตชีวิต เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ รอบอายุเข้าเคราะห์

ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่หลังจากเมื่อวานนี้ เกิดอาการหมดสติในช่วงระหว่างซ้อมแข่งรถที่ จ.บุรีรัมย์ โดยได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ หลังเดินมาทางไป ซ้อมแข่งรถ แล้วเกิดหมดสติ คาดว่าจากอากาศร้อนทำให้เกิดอาการ ฮีทสโตรก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา วันที่ 31 มี.ค. 66 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง(ซินแสเข่ง) ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ผ่าดวงวิกฤต ชีวิตนักการเมือง เหตุที่ทำให้ต้องสูญเสียชีวิต ชนสวัสดิ์ อัศวเหม ด้วยวัย 55/56 ปี อดีตนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัด สมุทรปราการ ได้เสียชีวิตหมดสติ จากภาวะ ฮีทสโตรก ภาวะอากาศร้อนจัด อีกทั้งได้ฉีดวัคซีนโควิดทำให้ภูมิต้านทานลดน้อยลง ถ้าวิเคราะห์รวมถึงทางด้านโหราศาสตร์ เมื่อผูกดวงเกิดวันอังคารมี่ 19 พฤศจิกายน 2511 เมื่อผูกดวงวิเคราะห์แล้ว ถึงรอบอายุที่อยู่ในช่วงของรอบอายุที่เข้าเคราะห์. 55/56 ปี และเป็นเคราะห์หนักซ้ำซ้อน ในวันเดือนปีเกิด และยังไม่ผ่านพ้นรอบปีปะทะที่ผ่านมา ที่จะก่อให้เกิดการแตกแยกพลัดพราก และจาก ในปี 2565 ซึ่งกำหนดจะสิ้นสุดในเดือนมีนาคม นี้ ตลอดจนถึงการวิเคราะห์ถึงวันที่ทำให้มีเหตุของการสูญเสีย […]

Continue Reading

เผยเลข รถแข่งคันที่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ขับก่อน เสียชีวิต

ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่หลังจากเมื่อวานนี้ เกิดอาการหมดสติในช่วงระหว่างซ้อมแข่งรถที่ จ.บุรีรัมย์ โดยได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ หลังเดินมาทางไป ซ้อมแข่งรถ แล้วเกิดหมดสติ คาดว่าจากอากาศร้อนทำให้เกิดอาการ ฮีทสโตรก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ล่าสุดนายสุนทร กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและน้ำตาคลอว่า กลุ่มจะไปในทิศทางเดียวกัน และเชื่อว่าทีมงานทุกคนจะเข้าใจว่านายชนม์สวัสดิ์ต้องการอะไร และจะดำเนินการให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของนายชนม์สวัสดิ์ ที่ผ่านมานายชนม์สวัสดิ์ขอให้ทุกคนทำงานเต็มความสามารถและเต็มที่ และเป็นเรื่องปกติ ที่ขณะนี้ทีมงานทุกคนเสียขวัญ แต่ยืนยันว่าไม่เสียกำลังใจ เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เมื่อถามว่านายชนม์สวัสดิ์เสียชีวิต จะเสมือนคนคัดท้ายเรือไม่อยู่ กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าจะเต็มที่เหมือนเดิมหรือไม่ นายสุนทร ยืนยันว่าจะดำเนินการเหมือนเดิม และเมื่อคืนนี้ นายวัฒนา อัศวเหม บิดาของนายชนม์สวัสดิ์ ได้โทรติดต่อพูดคุยตลอดทั้งคืน ซึ่งท่านก็เป็นห่วง และเสียใจ เพราะเป็นการสูญเสียลูกชายทั้งคน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ แต่ในเรื่องจิตใจนายวัฒนามีจิตใจที่เข้มแข็ง และได้ให้กำลังใจมาในการที่จะร่วมมือกันในการทำงาน ก็คือพวกเราก็พร้อมย้ำว่าหากพูดกันตรงๆพวกเราก็ยังคงทำงานกันเหมือนเดิม โดย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มีความผูกพันกับ หมายเลข 28 เพราะมีงานอดิเรกที่ชื่นชอบอย่างมากคือการแข่งรถ และยังเป็นหัวหน้าทีม Vattana Motorsport ซึ่ง เอ๋ ใช้รถแข่งเลข 28 ส่วนไอจีชื่อว่า chonsawat28 เรียบเรียง สยามนิวส์

Continue Reading

เปิดบ้านหรูริมน้ำ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่เจ้าตัวชอบมาอยู่ก่อนเสียชีวิต

ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่หลังจากเมื่อวานนี้ เกิดอาการหมดสติในช่วงระหว่างซ้อมแข่งรถที่ จ.บุรีรัมย์ โดยได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ หลังเดินมาทางไป ซ้อมแข่งรถ แล้วเกิดหมดสติ คาดว่าจากอากาศร้อนทำให้เกิดอาการ ฮีทสโตรก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา วันนี้เราจะพาทุกคนมาส่องบ้านหลังใหญ่สุดอลังการของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กันค่ะ ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นคฤหาสน์หลังใหญ่อลังการสีขาวล้วน เเละด้วยความที่เจ้าตัวชอบเเม่น้ำจึงมาสร้างบ้านอยู่ริมน้ำ เเละไม่ค่อยเปิดบ้านให้ใครเข้ามาถ่ายทำ ซึ่งเมื่อไหร่ที่เจ้าตัวมีเวลาว่าง หนุ่มเอ๋ก็มักจะเล่นเจ็ทสกี เเละเเข่งรถยนต์ ซึ่งภายในบ้านยังมีรถยนต์คลาสสิคสุดหรูหราจอดเรียงรายไว้มากมาย นอกจากนี้ภายนอกบริเวณบ้านยังมีท่ารถไว้สำหรับจอดเรือเเละเจ็ทสกี อยู่บริเวณริมเเม่น้ำของบ้าน พร้อมทั้งยังมีสวนหย่อมให้ความรู้สึกสดชื่นสบายตา อยู่ภายในบริเวณบ้านอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่หรูหราเเละสวยงามมากๆ สมกับเป็นบ้านของนักธุรกิจคนดังจริงๆค่า เรียบเรียง สยามนิวส์

Continue Reading

ต๊ะ นารากร เผยอีกเรื่องของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่สังคมอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่หลังจากเมื่อวานนี้ เกิดอาการหมดสติในช่วงระหว่างซ้อมแข่งรถที่ จ.บุรีรัมย์ โดยได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ หลังเดินมาทางไป ซ้อมแข่งรถ แล้วเกิดหมดสติ คาดว่าจากอากาศร้อนทำให้เกิดอาการ ฮีทสโตรก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ล่าสุดเฟสบุ๊คของคุณต๊ะ นารากร ที่ใช้ชื่อ นารากร ติยายน ได้เผยอีกมุมของคุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่ไม่ค่อยมีใครรู้ โดยโพสต์ระบุข้อความว่า อีกมุมของ คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่สังคมอาจไม่เคยรู้ คุณเอ๋ เป็นคนรักสัตว์มาก ครั้งหนึ่งเราไป รพส. แห่งหนึ่งแถวทาวน์ อินทาวน์ (เกือบสิบปีก่อน) เราเห็นหมาตัวหนึ่งในสภาพบาดเจ็บหนัก จนท.เล่าว่า หมาตัวนี้ถูกรถชนอยู่ข้างถนน คุณเอ๋สั่งให้คนขับรถรีบลงไปให้ความช่วยเหลือหมาตัวนั้น และพาส่งรพส. โดยคุณเอ๋จ่ายค่ารักษาทั้งหมด เมื่อหมาตัวนั้นรักษาหาย แต่ต้องกลายเป็นหมาพิการ ไม่สามารถกลับไปอยู่ข้างถนนได้ คุณเอ๋จึงรับอุปการะ นำหมาตัวนั้นไปอยู่ที่บ้าน ที่บ้านหลังนี้ คุณเอ๋อาศัยอยู่ชั้นบนสุด ส่วนชั้น 2 ของบ้าน คุณเอ๋จัดให้เป็นที่เลี้ยงหมาที่อุปการะมา มีทั้งหมาพิการ และหมาเจ็บป่วยจำนวนหลายสิบตัว โดยมีพี่เลี้ยงหลายคนที่คุณเอ๋จ้างมา คอยดูแลหมาเป็นอย่างดี เราไม่เคยรู้จักคุณเอ๋เป็นการส่วนตัว แต่ได้ยินเรื่องความเป็นคนรักสัตว์ของคุณเอ๋มาหลายครั้ง โพสต์ดังกล่าว […]

Continue Reading

ปันปัน เต็มฟ้า สุดเศร้าอาลัยอา เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พร้อมให้กำลังใจเพื่อนรัก เพลง ชนม์ทิดา

เมื่อวันที่ 31 มี.ค.66 ความคืบหน้าจาก กรณีที่ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักธุรกิจชื่อดัง และอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ถูกนำตัวส่งรักษาที่ห้องไอซียู รพ.บุรีรัมย์ อย่างเร่งด่วนเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ด้วยภาวะฮีทสโตรกหรือโรคลมแดด ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 01.15 น. ที่ รพ.บุรีรัมย์ และเช้าวันนี้ เวลา 09.00 น. จะเคลื่อนร่าง จาก จ.บุรีรัมย์ มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ. สมุทรปราการ ต่อไป ล่าสุดปันปัน เต็มฟ้า ได้โพสต์ภาพอาลัยคุณอา เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่จากไปอย่างกะทันหัน ลงบนอินสตาแกรม @panpantemfah เป็นภาพในอดีตจนถึงปัจจุบันที่ได้รับปริญญาก็มีอาเอ๋ร่วมเฟรมแสดงความยินดีกับเพื่อนรัก เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาวสุดที่รักของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ […]

Continue Reading

ตู่ นันทิดา เผยอาการ อดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ก่อนเสียชีวิต

ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่หลังจากเมื่อวานนี้ เกิดอาการหมดสติในช่วงระหว่างซ้อมแข่งรถที่ จ.บุรีรัมย์ โดยได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ หลังเดินมาทางไป ซ้อมแข่งรถ แล้วเกิดหมดสติ คาดว่าจากอากาศร้อนทำให้เกิดอาการ ฮีทสโตรก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยอดีตภรรยาของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อย่าง ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ได้เดินทางมาเยี่ยม ซึ่งในช่วงคืนที่ผ่านมา อาการยังคงทรงตัว ซึ่งแพทย์ได้ทำการรักษาตามอาการ โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจจากกรุงเทพฯ เดินทางมาตรวจและประเมินอาการที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ แต่ยังไม่มีการเคลื่อนย้ายไปรักษาที่กรุงเทพฯ ตามกระแสข่าวก่อนหน้านี้ ส่วนอาการป่วยคาดว่า ทางโรงพยาบาลอาจจะมีการแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้ง เรียบเรียง สยามนิวส์

Continue Reading

เป็ก สัณชัย โพสต์เศร้าทำใจไม่ได้ สูญเสียพี่ชายสุดที่รักสนิทกันมาตั้งเเต่เด็ก

กรณี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักธุรกิจ และนักการเมือง ถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ขณะซ้อมแข่งรถที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์เกิดจากสภาวะอากาศร้อนจัดทำให้ฮีตสโตรกมีรายงานว่านายชนม์สวัสดิ์ได้เสียชีวิตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลาตี 1 ที่ รพ.บุรีรัมย์ 09.00 น.จะนำร่างมาที่สมุทรปราการ ต่อมาเพจ โหนกระแส เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เสียชีวิตแล้ว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังเข้ารักษาตัวที่ รพ.จ.บุรีรัมย์ คนใกล้ชิดโพสต์แสดงความเสียใจ ล่าสุด เป็ก สัณชัย เองตระกูล ได้โพสต์ภาพพร้อมทั้งเขียนข้อความไว้อาลัย ว่า พี่เอ๋เป็นพี่ชายที่ผมรักและเคารพมาก พี่คอยปกป้องผมมาตั้งแต่เด็ก เป็กขออะไรพี่เอ๋ให้ทุกอย่าง เมื่อไหร่ที่มีปัญหาพี่เอ๋ก็คอยให้กำลังใจอยู่ทุกครั้ง เอารถกอล์ฟสวยๆ และมอเตอร์ไซค์คันเล็กให้หลานลียา พี่เอ๋จากไปเร็วจนผมทำใจไม่ได้ เดินทางไกลครั้งนี้ ขอให้พี่เอ๋ปลอดภัย ขอให้พี่เอ๋เดินทางไปยังที่สูงสุด และขอให้พี่เอ๋มีความสุข เป็กจะจดจำในทุกสิ่งที่พี่เอ๋ทำให้เป็ก ที่พี่เอ๋สอนเป็ก จะรักและจะเคารพพี่เอ๋เหมือนที่เคยเป็นมาตั้งแต่เด็ก จนถึงตอนนี้ และตลอดชีวิตเป็กครับ เสียใจมากๆครับ อาลัย เรียบเรียงโดย siamnews

Continue Reading

เปิดภาพกอดสุดท้าย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์กับ ตู่ นันทิดา ก่อนจะเสียชีวิตกะทันหัน

เมื่อวันที่ 31 มี.ค.66 ความคืบหน้าจาก กรณีที่ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักธุรกิจชื่อดัง และอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ถูกนำตัวส่งรักษาที่ห้องไอซียู รพ.บุรีรัมย์ อย่างเร่งด่วนเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ด้วยภาวะฮีทสโตรกหรือโรคลมแดด ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 01.15 น. ที่ รพ.บุรีรัมย์ และเช้าวันนี้ เวลา 09.00 น. จะเคลื่อนร่าง จาก จ.บุรีรัมย์ มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ. สมุทรปราการ ต่อไป และหากเมื่อไปย้อนดูโพสต์ต่างๆของทางด้าน เอ๋ ชมนสวัสดิ์ ในไอจี chonsawat28 พบว่าลงรูปคู่กับลูกสาว ชนม์ทิดา อัศวเหม หรือ น้องเพลง ในโมเม้นต์น่ารักอบอุ่นเลยทีเดียว ก่อนที่จะจากไปกระทันหัน และพบว่า ไอจี น้องเพลงเองก็ได้โพสต์ รวมไปถึงภาพแสนอบอุ่น […]

Continue Reading