ชาวบ้านแห่มุงดู ลูกหมูแปลก หูใหญ่ จมูกคล้ายงวง เชื่อพระพิฆเนศ จุดธูปได้เลขสวย

ชาวบ้านใน ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง พากันมาดูลูกหมูประหลาด ลักษณะเหมือนกับลูกช้าง มีงวง มีใบหูใหญ่ และมีเท้า ที่แปลกออกไปจากลูกหมูธรรมดา ซึ่งต่อมาลูกหมูตัวดังกล่าวได้ตายลง แต่ด้วยลักษณะของลูกหมูที่แปลกตา ทำให้ชาวบ้านเชื่อว่า เป็นพระพิฆเนศมาให้โชคให้ลาภแก่คนในหมู่บ้าน ให้อยู่เย็นเป็นสุข และจะนำโชคลาภมาให้ทุกคนในหมู่บ้านอีกด้วย นางประจวบ สงไข่ อายุ 53 ปี บ้านอยู่ในพื้นที่ ม.4 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เจ้าของลูกหมูประหลาด เปิดเผยว่า ลูกหมูตัวดังกล่าวเป็นลูกหมูเพศเมีย นํ้าหนัก 0.6 กิโลกรัม ลำตัวสมบูรณ์ มีกีบเท้าคู่หน้าและคู่หลัง ยาวโค้งงอน หูใหญ่เหมือนหูช้าง มีดวงตา 1 คู่ ใบหน้ามีลักษณะเป็นงวงยาวยื่นออกมา ประมาณ 1 นิ้ว ก่อนที่ลูกหมูประหลาดจะคลอดออกมา ตนกับสามีเฝ้าหมูทุกวันหลังจากแม่หมูใกล้จะคลอดลูก เมื่อถึงวันกำหนดคือวันที่ 29 พฤษภาคม 2566 แม่หมูก็ได้เกิดลูกออกมาจำนวน 2 ตัว ตนและแฟนมีธุระจึงออกไปข้างนอก กลับเข้ามาในบ้านอีกทีช่วงพลบค่ำ เวลา […]

Continue Reading

คุณป้าถือของเยอะ หนุ่มใจดีอาสาไปส่ง

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โลกโซเชียลได้แชร์เรื่องราวของชายคนหนึ่ง โดยเขาได้ทำความดีด้วยการช่วยเหลือคุณผ้าผู้น่าสงสาร แต่เมื่อเขาได้เห็นสภาพบ้านของคุณป้าแล้วนั้น ถึงกับตกใจ ตามรายงานของเว็บไซต์ต่างประเทศที่ชื่อ saostar.vn เหตุการณ์เกิดขึ้นที่จังหวัดท้ายเงวียน ในช่วงบ่ายของวันที่ 25 พ.ค. ชายหนุ่มบังเอิญพบหญิงชราคนหนึ่งในสภาพที่ดู ไร้หนทาง แถวตลาด ถือกระเป๋าและมีข้าวของเต็มมือ ซึ่งคุณยายพยายามกวักมือขอความช่วยเหลือจากผู้คนที่ผ่านไปมา แต่ทว่าไม่ใครสนใจเลย ภาพจาก @cuongbocau123 อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาพาคุณป้ากลับบ้าน เขาก็ต้องประหลาดใจกับฐานะที่ไม่น่าเชื่อของคุณยาย เขาถามคุณป้าซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่าใช่บ้านหลังนี้หรือไม่ คุณป้าได้แต่ยิ้มและกล่าวขอบคุณ พร้อมกับเดินเข้าบ้านไป ผมไปตลาดและบังเอิญพบคุณป้าคนหนึ่งถือกระเป๋าอยู่ ป้ายืนและโบกมือแต่ไม่มีใครช่วยเลย ผมรู้สึกสงสารจึงหยุดช่วย ป้าชี้บอกทางไปเรื่อย ๆ จนพบบ้านหลังใหญ่โต มีประตูแกะสลัก ผมถามซ้ำแล้วซ้ำอีกว่า มาผิดหลังหรือเปล่า ยายก็ยิ้มและกล่าวขอบคุณ แล้วค่อย ๆ ไขประตูเข้าไปในบ้าน เข้าไป ภาพจาก @cuongbocau123 ภาพจาก @cuongbocau123 ชมคลิป เรียบเรียง สยามนิวส์

Continue Reading

มาแล้ว เลขปฏิทินหลวงปู่สรวง งวด 1/6/66

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับเวลาที่ทุกคนรอคอย สำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2566 วันนี้เรามีเลขจากปฏิทินหลวงปู่สรวง พระเกจิชื่อดังจากวัดไพรพัฒนา จังหวัดศรีสะเกษ มาให้คอเลขได้เก็บไว้พิจารณากัน ทั้งนี้แต่ละเลขที่ได้มานั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละคนจะเห็นเป็นเลขอะไร เรียกได้ว่าดวงใครดวงมันกันไปเลย ส่วนในงวดนี้ปฏิทินหลวงปู่สรวงจะมีเลขอะไรบ้าง ภาพจาก หลวงปู่สรวง วัดไพรพัฒนา เด่น : 4 2 6 เลขเด็ด 3 ตัว : 426 – 430 เลขเด็ด 2 ตัว : 42 – 49 – 96 อย่างไรก็ตามเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

Continue Reading

วิโรจน์ ชวน สรยุทธ กรี๊ดออกมา ลั่น เห็นคนทุจริตออกมาดิ้น มันฟินมากๆ

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล มาพูดคุยในรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ กับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ถึงประเด็นร้อนแรง หลังเจ้าตัวออกโรงแฉเรื่อง “ส่วยสติกเกอร์” ส่วยทางหลวง ที่บรรดารถบรรทุก ติดสติ๊กเกอร์รูปกระต่าย พระอาทิตย์ ฯลฯ เป็นสัญลักษณ์ที่รู้กันกับเจ้าหน้าที่ เวลาต้องเจอด่านตรวจ ด่านชั่งน้ำหนัก หากคันไหนติดสติ๊กเกอร์นี้ แปลว่าจ่ายส่วยแล้ว ผ่านตลอด นายวิโรจน์บอกว่า หลังออกมาแฉเรื่องนี้ มีคนแคปแชตในไลน์มาให้ดูว่ามีคนทุรนทุราย ดิ้นรน สั่งให้รถทุกคนแกะสติ๊กเกอร์นี้ออก พยายามจะเอาตัวรอด มีสายปริศนาพยายามโทรมาเคลียร์ ซึ่งตนฟังแล้วไม่มีเหตุผลก็ตัดสายไป เวลาเห็นคนพวกนี้ดิ้นรนมากๆ ตนฟินมากๆ มีความสุข สารเอ็นโดรฟินในร่างกายมันหลั่ง อยากให้ทุกคนมาร่วมกรี๊ดออกมา เพราะฟินจริงๆ สรยุทธ ยังบอกว่า มีการไปเปรียบเปรยวิโรจน์ว่าเป็นอุกกาบาต เพราะพุ่งชนทุกอย่าง แต่จริงๆ ตนมองว่าเขาเป็นดาวเคราะห์น้อยมากกว่า ดาวเคราะห์น้อยดวงใหญ่กว่าอุกกาบาตเยอะ ถ้าเวลามันพุ่งชนสักที ไม่ได้เป็นแค่วงระยะแคบๆ แต่มันเละกันหมด ซึ่งวิโรจน์ก็พยักหน้าเห็นด้วย แล้วยังบอกว่า ชั้นบรรยากาศก็ทำอะไรไม่ได้ด้วย เมื่อถูกถามว่า ออกมาแฉแบบนี้กลัวหรือไม่ วิโรจน์บอกว่า […]

Continue Reading

น่าคิด ศิธา ย้ำ MOU ยกระดับการเมืองดีขึ้นจริงหรือเปล่า เสนอแก้บทเฉพาะกาล สว. แบ็ก 2 ลุง

ตอนนี้กลายเป็นหนึ่งในนักการเมืองที่คนรุ่นใหม่ขอยกให้เป็นแด๊ดดี้ สำหรับ ศิธา ทิวารี ที่ล่าสุดได้มาออกรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากที่มีประเด็นร้อนแรงทางด้านการเมือง ในเรื่องที่ได้ออกมาพูดถึงเรื่อง MOU ทำให้สังคมออกมาตั้งคำถามว่า แด๊ดดี้คนนี้อาจจะมีข้อมูลลับเบื้องลึกที่ไม่ชอบมาพากลกันแน่ ครั้งนี้ศิธาขอเคลียร์ชัด ถึงประเด็นนี้ ว่าแท้จริงเป็นอย่างไร และเบื้องหลังสว.เลือกนายกฯ มีคนหนุนหลังจริงไหม แล้วถ้าพรรค 2 พรรคใหญ่แตกคอกัน 2 ลุงจะกลับมาได้อย่างไร แฟนๆสามารถติดตามคำสัมภาษณ์เต็มๆได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น สถานการณ์ MOU(Memorandum of Understanding) ตอนนี้ไปถึงไหน เป็นอย่างไรบ้างคะ? จากวันนั้นนะครับ ก็ได้มีการพูดคุยกัน แล้วก็อาจจะมีประเด็นที่แบบพูดกลับมาแบบนี้ครับ แล้วพอเราตอบไปก็เหมือนกับว่า โอเค ต่างฝ่ายก็ต่างเคลียร์จากกันแล้วอะไรแบบนี้ครับ ผมก็เลยบอก ผมไม่ไปแตะตรงนี้แล้วกันเพราะในส่วน MOU ก็ได้ลงนามกันเรียบร้อยแล้ว ในใจของเรา เราเชียร์ฝ่ายในประชาธิปไตยทุกพรรค ตั้งแต่ก่อนเลือกตั้ง อาจารย์ก็เห็นผมก็บอกชอบเพื่อไทยก็กา 29 ชอบก้าวไกลก็กา 31 ชอบไทยสร้างไทยก็กา 32 เราก็พูดชัดเจน MOU ก็คือ Memorandum of Understanding […]

Continue Reading

ณัฐวุฒิ คอนเฟิร์ม พิธา ขึ้นตำแหน่งนายกฯแน่นอน ฟันธงผู้อยู่เบื้องหลังข่าวเสียแตกคอ 2 พรรคใหญ่

วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้เชิญ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ หลังจากที่หวนคืนสู่พรรคเพื่อไทยอีกครั้งในฐานะผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย แถมพรรคเพื่อไทยก็ได้คะแนนเสียงแบบแลนด์สไลด์ไปเป็นอันดับ 2 มานั่งคุยถึงประเด็นร้อนที่ประชาชนเกิดข้อสงสัยในมุมต่อ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ จะสามารถผ่านการโหวตจาก สว.ขึ้นเป็นนายกฯได้หรือไม่ แถมข่าวเสียที่ว่า 2 พรรคใหญ่จากคะแนนเสียงประชาธิปไตยแตกคอกัน มันเกิดขึ้นจริง หรือแค่ข่าวลวง งานนี้คนวงในอย่างณัฐวุฒิ จะตอบเราอย่างไรต้องฟัง แต่บอกเลยมีอีกหลายประเด็นจะแฟนข่าวการเมืองต้องเอามือทาบอกแน่นอน แฟนๆสามารถติดตามคำสัมภาษณ์เต็มๆได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น เรื่องตำแหน่งประธานสภามันสำคัญขนาดไหนคะ เห็นวิ่งชนกันจนเขี้ยวร่วงกันไปเลยค่ะ? เรื่องนี้ถ้าจะมองเป็นเรื่องใหญ่โตก็มองได้ แต่ในทัศนคติผมเป็นเรื่องธรรมดาของการฟอร์มรัฐบาลผสม มันต้องมีการพูดคุยมีการเจรจาต่อรอง การแสดงความประสงค์ แสดงความต้องการของแต่ละฝ่าย หลังจากนั้นเขาก็จะลงมือคุยกันมองอีกด้านนึงนะ การจัดตั้งรัฐบาลคราวนี้ 312 มันเดินเร็วกว่าที่คาดด้วยซ้ำไป ตำแหน่งนายกฯจบแล้ว พิธา ลิ้มเจริญรัตน์แน่ๆ เก้าอี้รัฐมนตรีกระทรวงไหนอยู่กับใคร ก็เห็นมีสื่อมวลชนเขาเอามารายงาน และก็ไม่มีพรรคไหนปฏิเสธอย่างเป็นทางการ ผมก็สันนิษฐานว่า มันน่าจะเป็นอย่างนั้น ลงตัวแล้วมั้ง ก็เหลือแต่เรื่องประธานสภา ซึ่งให้คนที่เขามีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวข้องเขาตั้งโต๊ะคุยกัน ผมว่ามันจบ ทุกรัฐบาลผสมเวลามีการฟอร์มเวลามีการจัดตั้ง มันต้องมีกลไกพวกนี้ครับ ตำแหน่งเก้าอี้ประธานสภาต้องมาจากพรรคที่มีเสียงข้างมาก […]

Continue Reading

บ้านสวน ‘อาโย ทัศนวรรณ์’ รับพี่สาว ‘สรพงศ์’ มาเลี้ยงดู ก่อนสร้างอาชีพใหม่ให้”

บ้านสวน ‘อาโย ทัศนวรรณ์’ รับพี่สาว ‘สรพงศ์’ มาเลี้ยงดู ก่อนสร้างอาชีพใหม่ให้” เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ทางด้าน โย ทัศนวรรณ์ อดีตภรรยาของ สรพงศ์ ชาตรี และลูกสาว ขวัญ พิมพ์อัปสร ตัดสินใจ รับพี่สาวของ สรพงศ์ ชาตรี มาอยู่ที่บ้านด้วยกัน เนื่องจากอายุมากแล้วและไม่มีคนดูแล รวมถึงมีความสนิทสนมกับทางด้าน อาโย ทัศนวรรณ์ และ ขวัญ พิมพ์อัปสร ซึ่งทางด้าน ขวัญ พิมพ์อัปสร โพสต์รูปภาพของคุณป้าอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงเป็นภาพ ของคุณป้าและคุณแม่ที่อยู่ด้วยกัน คอยช่วยกันดูแลคุณป้ามาโดยตลอด เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว ล่าสุดทางด้าน ขวัญ พิมพ์อัปสร ทุ่มเปิดร้านอาหารให้คุณป้า โดยได้ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ในที่สุดค่ะ สักที ร้าน “ครัวชั้นเอก” เราได้ฤกษ์ถมที่แล้ววว ที่ช้า(มากกก)ไม่ใช่ไร ความพิถีพิถันตามมาตรฐานป้า ก็คือต้องหาดินที่ดีที่สุด จะมาดินเหนียว ดินทราย เศษขยะ อะไรที่ปกติเค้าก็ใช้ถมๆที่กันไปก่อน คุมป้าคือไม่ได้ ไม่ยอม […]

Continue Reading

10 ดาราดัง คิดหลงผิด จบหน้าที่ในวงการอนาคต”@

10 ดาราดัง คิดหลงผิด จบหน้าที่ในวงการอนาคต”@ 10 ดาราดัง คิดหลงผิด จบหน้าที่ในวงการอนาคต ชีวิตของคนเรามีขึ้นก็ต้องมมีลง มีข่วงที่ดีก็ต้องมีช่วงที่แย่ บางคนดำดิ่งสู่ความทุกข์จนไม่สามารถมาใช้ชีวิตได้อย่ๅงมีความสุขเพราะเจอปัญหาบางอย่ๅง คนในวงการบันเทิงหลายๆคนก็มีชีวิตที่เหมือนจะไปได้สวย แต่ทว่าเมื่อถึงเวลาไม่มีงาน ชีวิตที่เคยมีรายได้มากก็ค่อยๆลดลง ทำให้พวกเค้าใช้ชีวืตยๅกลำบากตามไปด้วย เหล่าคนในวงการหลายๆคนยอมออกสื่อให้สัมภาษณ์ประสบการณ์ในชีวิตเพื่อเป็นบทเรียนกับหลายๆคนว่า คนเรานั้นไม่ควรประมาทในการใช้เงินและใช้ชีวิต คลิปนี้เราจะพาเพื่อนๆไปรับชม 5 คนในวงการบัรนเทิงที่เคยรุ่งโรจน์แต่ชีวิตต้องพลิกผัน 1 “เอมี่” ไม่ใช่ดาราคนแรกที่ตกเป็นข่าวฉาวเพราะถูกจับเสพ แต่ตลอดหลายปีที่ผ่านมา มีดารา นักแสดง นักร้อง รวมทั้งบุคคลมีชื่อเสียง ต้องเอาอนาคตมา 2. “ต๊ะ ฌานิศ ใหญ่เสมอ” หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์นาม “บอยสเกาต์” ถูกกระแสข่าวโหมกระหน่ำว่าเขาพัวพันกับยๅเสพ ทำให้ต้องยุบวง และชื่อของต๊ะก็ค่อยๆ จางหายไปจากวงการบันเทิง 3. “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” เจ้าของฉายๅ”เท้าไฟ” และยังเป็นดาราภาพยนตร์ขวัญใจสาวๆ ในยุคนั้น ถูกจับในคดียๅเสพ ทำให้ผลงานของเขาถูกแบน แม้ปัจจุบันว่าเราจะยังเห็นทัชตามสื่ออยู่บ้าง แต่ก็ไม่หวนกลับมาโด่งดังเหมือนเก่า 4. “ยุ้ย” รจนา เพชรกันหา ชีวิตต้องพลิกผันเมื่อตกเป็นทาสยๅเสพติด […]

Continue Reading

‘ย่าพิมพ์แข’ เตรียมเลี้ยงหลาน หลัง’ดีเจแมน-ใบเตย’ ไร้เงินประกันตัว

‘ย่าพิมพ์แข’ เตรียมเลี้ยงหลาน หลัง’ดีเจแมน-ใบเตย’ ไร้เงินประกันตัว   นอนไม่หลับมาเกือบ 9 เดือน! ‘ย่าพิมพ์แข’ เตรียมเลี้ยงหลานแทน ‘ดีเจแมน-ใบเตย’ หลังไร้เงินประกันตัว เมื่อวันที่ 9 เมษายน ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน ได้เปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ถึงเรื่องเว็บสีเทา แต่ยังมีคำถามอีกมากมายที่สังคมอยากรู้ งานนี้พิธีกร อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ได้ถามทุกข้อสงสัยในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างเช่น เรื่องรับเงินมาจริง แต่เป็นการเช่าพระเครื่อง, ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม แถมเปรยหากทั้งสองถูกตัดสินให้เข้าตารางก็ต้องยอมรับ แต่ที่ห่วงลูกสาวเพียงคนเดียว พร้อมเตรียมตัวฝากให้แม่ และน้องชายช่วยเลี้ยง เลยอยากวอนขอให้สังคมเปิดใจรับฟัง แฟนๆ สามารถไปรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง8 ที่เธอโพสต์ตัดพ้อ เรื่องราวที่ผ่านมามันทำให้เธอท้อเหรอแมน ? ดีเจแมน : “ผมจะบอกอย่างนี้นะครับ ตั้งแต่ผมเกิดมาจนอายุ 40 ปี เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แย่ที่สุดในชีวิตผม ตั้งแต่วันประกาศว่าครอบครัวผม สิ่งที่ผมทำทั้งหมด มันคือร่วมกันฉ้อโกงประชาชน กับหลักฐานที่ผมมีทั้งหมด […]

Continue Reading

‘ท็อป ดารณีนุช’ แม่เลี้ยงเดี่ยว ส่งลูกชายเป็นฝั่งเป็นฝา

‘ท็อป ดารณีนุช’ แม่เลี้ยงเดี่ยว ส่งลูกชายเป็นฝั่งเป็นฝา พาดหัวข่าว เลี้ยงเดี่ยวจนลูกได้ดี ภูมิใจลูกชายเป็นฝั่งเป็นฝา ‘ท็อป ดารณีนุช’ เดินส่งลูกเข้าพิธี เผยนาทีแก๊งค์แม่ๆเต้นยับในงานแต่งท็อป ดารณีนุช สุดปลื้มปริ่ม ทำหน้าที่แม่เดินส่งลูกชายคนเล็กเข้าพิธีแต่งงาน สายตาแม่บ่งบอกทุกความรู้สึกหลังเห็นลูกเป็นฝั่งเป็นฝา เรียกได้ว่างานนี้ทำเอา “ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ” ปลื้มปริ่มสุดๆ ในฐานะแม่หลังลูกชายคนเล็ก “กั๊ท กฤณ” เข้าพิธีวิวาห์แฟนสาว โดยทางด้าน “ท็อป ดารณีนุช” ได้เดินส่งลูกชายเข้าพิธีแต่งงานด้วยความภูมิใจ โดยในงานมีเพื่อนนักแสดงในวงการบันเทิงอย่างมากมายไปร่วมเป็นสักขีพยานรัก อาทิเช่น “นีโน่ เมทนี”, “แหม่ม จินตหรา”, “ชุ ชุดาภา”, “กิ๊ก สุวัจนี”, “เสนาลิง”, “หน่อย บุษกร” และคนอื่นอีกมากมาย โดยทางด้าน “ท็อป ดารณีนุช” สุดภาคภูมิใจ หลังเห็นลูกชายเป็นฝั่งเป็นฝา โดย “ท็อป ดารณีนุช” ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า เกิดมาครั้งหนึ่งในชีวิต ได้ทำหน้าที่ของแม่ในทุกช่วงเวลาของชีวิตลูกมาเสมอ…ทำจากหัวใจ จากนี้ไปจะมีผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่รักลูกอย่างที่แม่รัก โดยบรรยากาศพิธีฉลองงานแต่งของ […]

Continue Reading