ให้โชคมา 30 ปี เปลี่ยนคนขับวันเดียว ไฟไหม้รถหลวงพ่อ พร้อมลั่นเลขทะเบียนนี้ ออกบ่อย

วันที่ 31 ส.ค.66 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถ ภายในวัดป่าเขาน้อย ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์ดับเพลิงรุดไปให้การช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุเป็นที่จอดรถด้านหลังศาลาการเปรียญ พบพระและคนขับรถกำลังช่วยกันเอาน้ำประปาฉีดใส่รถตู้โฟล์ค สีฟ้า ทะเบียน นข-549 บุรีรัมย์ ซึ่งไฟได้ลุกไหม้ด้านหน้าของรถ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงสามารถระงับเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบพบบริเวณห้องเครื่องและที่นั่งคนขับด้านหน้า ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย บริเวณหลังคาโรงจอดรถ พบร่องรอยควันไฟเป็นสีดำทั่วบริเวณ ไม่มีทรัพย์สินมีค่าอยู่ภายในรถ นายสุริยะ อักษรณรงค์ อายุ 53 ปี คนขับรถของวัด กล่าวว่า รถคันนี้ตนขับมาตั้งแต่ปี 2535 หรือกว่า 30 ปีที่ผ่านมา เป็นรถคู่ใจก็ว่าได้ เพราะไม่เคยเสีย ให้แต่โชคลาภมาโดยตลอด โดยเฉพาะทะเบียนรถ 549 มักจะไปเกี่ยวโยงกับผลการออกฉลากกินแบ่งรัฐบาลมาโดยตลอด มีเพียงวันนี้วันเดียว ที่ตนไม่ได้ขับรถให้อีกคนเป็นคนขับรถไปส่งพระ 6 รูปที่ อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ เมื่อขับมาจอดได้ไม่ถึง 5 นาที ได้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้น สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดสายไฟในห้องเครื่องร้อน หรือเกิดการชอร์ตแล้วไฟลุกไหม้ขึ้น […]

Continue Reading

เปิด 4 ราศี ได้รับทรัพย์ใหญ่ก่อนใคร เดือนกันยายน ปลดหนี้พลิกเป็นเศรษฐี

วันที่ 30 ส.ค. 2566 หมอไวท์เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้เผยคำทำนาย 4 ราศี ได้รับทรัพย์ใหญ่ก่อนใคร ปลดหนี้พลิกเป็นเศรษฐี โดยเพจเฟซบุ๊ก White Jewel ได้เผยคำทำนายระบุว่า 4 ราศี ดวงได้ทรัพย์ใหญ่ก่อนเพื่อน ซึ่งมีดังนี้ ราศีเมษ วันที่ 1-4 กันยายน มีเกณฑ์รับเงินก้อนใหญ่ ราศีตุลย์ โชคใหญ่เต็มคาราเบล ดวงจะได้โชคจากเด็ก ราศีมิถุน ดาวการเงินพุ่งทะยาน ปลดหนี้พลิกเป็นเศรษฐี ราศีกรกฎ ฟ้าเปิด โชคใหญ่ มีข่าวดีเรื่องเงิน เปิดดวง 4 ราศี เรียบเรียง สยามนิวส์

Continue Reading

น้องพีร์เจ ลูกชาย พุฒ-จุ๋ย ฉายแววหล่อสุด ในวัย 9 เดือน

น้องพีร์เจ ลูกชาย พุฒ-จุ๋ย ฉายแววหล่อสุด ในวัย 9 เดือน ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยสุดฮอต สำหรับ น้องพีร์เจ ลูกชายสุดหล่อของ คุณพ่อพุฒ พุฒิชัย กับ คุณแม่จุ๋ย วรัทยา แถมตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก เพราะตกหลุมรักในความน่ารักน่าเอ็นดูทำเอาใจละลายหนักมากเลยทีเดียว แถมตอนนี้ น้องพีร์เจ ก็เริ่มมีผลงานออกมาให้ได้แฟนได้ติดตามกันแล้วด้วย เพิ่งลืมตาออกมาดูโลกกว้างได้ไม่นานก็ฮอตและปังไม่ไหวแล้ว และเชื่อว่าในอนาคตถ้า น้องพีร์เจ โตขึ้นกว่านี้ต้องหล่อไม่แพ้ คุณแม่พุฒ อย่างแน่นอน ตอนนี้คือแบบออร่าพุ่งแรงมากเวอร์ ทำเอาพี่ๆแฟนคลับใจละลาย ล่าสุดในอินสตาแกรม pj.destiny ได้ออกมาเผยความน่ารักของ น้องพีร์เจ หน้าตาหล่อละมุนมาก พร้อมระบุแคปชั่นว่า ” 9 เดือน จริงๆใช่ไหม…เป็นหนุ่มน้อยแล้ว cr.ornje str #push_dj #warattaya #PJพีร์เจ ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมในความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องพีร์เจ เป็นจำนวนมาก ทำเอาตกหลุมรักกันไม่ไหวแล้ว น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ขอบคุณข้อมูล : pj.destiny

Continue Reading

“ขอบคุณที่ตามพ่อไปทุกที่ ภูมิใจในตัวลูกมากครับ”

“ขอบคุณที่ตามพ่อไปทุกที่ ภูมิใจในตัวลูกมากครับ” “ขอบคุณที่ตามพ่อไปทุกที่ ภูมิใจในตัวลูกมากครับ” VDO

Continue Reading

แห่ยินดี! ตั๊ก นภัสรัญชน์ สามีของป๊อก ปิยะธิดา เรียนจบปริญญาเอกจากจุฬาฯ สาขาวิชานาฏยศิลป์ไทย

แห่ยินดี! ตั๊ก นภัสรัญชน์ สามีของป๊อก ปิยะธิดา เรียนจบปริญญาเอกจากจุฬาฯ สาขาวิชานาฏยศิลป์ไทย มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ สำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง ตั๊ก นภัสกร สามีของ ป๊อก ปิยธิดา ซึ่งถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า ตั๊ก เป็นคนที่ทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างมาก แถมล่าสุด ตั๊ก ยังขึ้นแท่นเป็น ดร.ป้ายแดงแล้วด้วย โดยทาง ครูเล็ก – ภัทราวดี มีชูธน ครูสอนศิลปะการแสดง เจ้าของโรงละครภัทราวดีเธียเตอร์ ได้ออกมาโพสต์ยินดีกับ ตั๊ก โดยระบุว่า “จบแล้วอีก1 คน ขอแสดงความยินดีกับ ตั๊ก (นภัสกร )ชื่อปัจจุบัน นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ จบปริญญาเอก สาขาวิชานาฎศิลป์ไทย คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตั๊กเดินทางมามอบ วิทยานิพนธ์ นาฎยวิถีของภัทราวดี มีชูธน ให้ครูด้วยตนเอง ขอบคุณทึ่ให้เกียรติ research และเก็บผลงาน วิธีคิดของครูออกมาเป็นตำราเล่มโต รวมทั้งวิธีคิดของศิลปินท่านอื่นๆ ที่เคยทำงานร่วมกัน นอกจากthesis […]

Continue Reading

‘สรยุทธ’ ตัดพ้อ พร้อมจะอยู่คนเดียว หลัง ‘ไบรท์พิชญทัฬห์’ ถูกสามีตาม

‘สรยุทธ’ ตัดพ้อ พร้อมจะอยู่คนเดียว หลัง ‘ไบรท์พิชญทัฬห์’ ถูกสามีตาม พร้อมจะอยู่คนเดียว! ‘สรยุทธ’ ตัดพ้อ ‘น้องไบรท์’ ถูกสามีตามกลับบ้านกลางไลฟ์สด เป็นโมเมนต์สุดพีค ที่ขึ้นแท่นเป็นตำนานบทใหม่ของรายการ “กรรมกรข่าว คุยนอกจอ” เรียบร้อยแล้ว เมื่อล่าสุด ในโซเชียลได้มีการแชร์เหตุการณ์ที่ ไบรท์พิชญทัฬห์ หลุดขำสนั่นขณะจัดรายการสดคู่กับ พี่ยุทธ สรยุทธ สุทัศนะจินดา เหตุเพราะอ่านเจอภาพข้อความจากคุณสามี โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่มาคอมเมนต์ตามกลับบ้าน บอกว่า “น้องไบรท์ครับ กลับบ้านได้แล้วครับ จะ 11 โมงแล้ว” งานนี้ทำเอา สรยุทธ สุทัศนะจินดา ถึงกับออกปากว่า “น้อง ไบรท์พิชญทัฬห์ ลุกไปเลยไป ลุกไป พี่พร้อมจะอยู่คนเดียว” ส่วนแฟน ๆ ก็ฮากันสนั่น ชอตนี้คือพีคจริงอะไรจริง ! ซึ่งน้องไบรท์ก็บอกว่า มิน่าคุณผู้ชมถึงบอกว่ากลับบ้านได้แล้วน้องไบรท์ คุณโต๋เขียนนี่เอง ขณะที่หนุ่มโต๋ศักดิ์สิทธิ์ก็ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวลง IG พร้อมเปิดใจว่า “ช่วงนี้งานยุ่งทั้งคู่ ไม่ค่อยได้เจอกัน […]

Continue Reading

“อุ้ม ลักขณา”แจงด่วน!!หลังโพสต์ภาพใส่กางเกงสั้นสุด จนชาวเน็ตตาดีทัก“จิ๊มิโผล่แล้ว”

“อุ้ม ลักขณา”แจงด่วน!!หลังโพสต์ภาพใส่กางเกงสั้นสุด จนชาวเน็ตตาดีทัก“จิ๊มิโผล่แล้ว” ทำเอาใจหายใจคว่ำกันทั้งอินสตาแกรม เมื่อดาราสาวเซ็กซี่ตัวแม่ อุ้ม ลักขณา โพสต์ภาพครอบครัวลงไอจี โดยเจ้าตัวสวมกางเกงยีนส์สั้น สั้นขนาดที่ว่า ชาวเน็ตถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า เหมือนจะเห็นจิ๊มิโผล่แล้ว!! เรียกว่าตะลึงไปทั้งไอจี ร้อนถึงสาวอุ้ม ต้องออกมาชี้แจง ว่าภาพนั้นไม่ได้จิ๊มิโผล่แต่อย่างใด สงบสติอารมณ์แป๊บ!! โดยสาวอุ้มได้ปรับแสงให้เห็นชัดๆ ว่าที่เห็นตรงนั้นมันเป็นแค่เงาเท่านั้นจ้า “อ่ะลงใหม่ มันเป็นเงาไม่ใช่ของแม่ออก คิดลึกนะเราอ่ะ” เห็นแบบนี้แล้วก็สบายใจได้จ้า ใครคิดลึกกลับมาดูใหม่เร็วๆ

Continue Reading

เปิดบ้าน เจษ เจษฎ์พิพัฒ พระเอกสุดหล่อทายาทเจ้าของตลาด

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับ พระเอกสุดหล่อ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ที่วันนี้เราจะพาไปเปิดบ้านของเจ้าตัว จากรายการเคหสถานบานปลาย ช่องยูทูบ One Playground ได้พาไปเปิดบ้านหลังงามของ เจษ ในฐานะทายาทเจ้าของตลาด ต้องบอกว่าบ้านหลังนี้ของ เจษ เพิ่งจะรีโนเวทมาหมาดๆ บอกเลยว่าอลังการงานสร้างสุด ซึ่ง เจษ บอกว่าบ้านหลังนี้คุณพ่อซึ่งเป็นวิศวกรได้เข้ามาดูแลและควบคุมเองทั้งหมด ส่วนพื้นที่ที่ เจษ เป็นคนออกแบบและตกแต่งเองนั้นคือชั้นสองของตัวบ้านซึ่งคุณพ่อยกให้เขาทั้งฟลอร์ยกให้ไปเลย และอีกหลายๆ มุมที่ต้องบอกว่าอลังการเป็นที่สุดโดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ รวมไปถึงเตียงนอนที่ตัวเลขราคาอยู่ที่แสนขึ้นทั้งนั้นเลยจ้า ภาพจาก One Playground ภาพจาก One Playground ภาพจาก One Playground ภาพจาก One Playground ภาพจาก One Playground ภาพจาก One Playground ภาพจาก One Playground ภาพจาก One Playground ภาพจาก One Playground เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

Continue Reading

บิ๊กตู่ น้ำตาคลอ พีระพันธุ์ ก้มกราบลาที่ตัก หลังลาตำแหน่งนายกฯ

วันที่ 31 ส.ค. 2566 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับสื่อมวลชน ในโอกาสอำลาตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ซึ่งจะเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาลเป็นวันสุดท้าย โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวกับสื่อมวลชนตอนหนึ่งว่า จากนี้จะต้องไปออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ เนื่องจากไม่ออกกำลังกายเป็นเวลานาน ซึ่งที่ผ่านมาก็พยายามทำงานให้ดีที่สุด แม้จะพูดไม่เพราะบ้าง หลังจากนี้ให้เหตุการณ์นิ่งสักระยะก็อาจจะไปพักผ่อน ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะไปถูกหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาเดินทางแค่บ้านและทำเนียบ และอยากกลับไปอยู่กับครอบครัว เพราะชีวิตที่ผ่านมาหายไป 8-9 ปี หากช่วยกันรักษาความสงบเรียบร้อยเอาไว้ได้ ประเทศชาติก็จะเดินหน้าต่อไปได้ ซึ่งขณะนี้ความสงบเรียบร้อยอยู่ในระดับที่น่าพอใจ ซึ่งหลายอย่างได้ตั้งหลักเอาไว้แล้ว แต่จะปรับเปลี่ยนอะไรต้องดำเนินการให้มีความต่อเนื่อง จากนั้นเวลา 13.50 น. หลังจากพลเอกประยุทธ์ได้พบปะกับข้าราชการที่ร่วมอำลา ได้เดินออกจากตึกไทยคู่ฟ้าเพื่อไปทักทายกับบรรดาแฟนคลับที่มารอบริเวณข้างสนามหญ้าข้างตึกไทยคู่ฟ้า ช่วงหนึ่ง พลเอกประยุทธ์ ได้หันกลับมามองพร้อมกวาดสายตามองรอบตึกไทยคู่ฟ้า พร้อมกับยกมือไหว้ และเดินไปทักทายกับประชาชน พลเอกประยุทธ์ เปิดเผยหลังทักทายประชาชนว่า รู้สึกดีใจที่หลายคนเข้าใจการทำงานและเราก็ทำทุกอย่างมาเพื่อให้พวกเขามาโดยตลอด และก็ต้องทำงานเดินหน้าต่อไปให้ได้ อย่างไรก็ตามก่อนที่ พลเอกประยุทธ์ จะขึ้นรถเดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ ได้สวมกอดกับ นายพีระพันธุ์ สารัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และนายธนกร วังบุญคงชนะ […]

Continue Reading

ลูกหลานที่รับใช้พ่อปู่แม่ย่าเกาะคำชะโนดบวงสรวงขอโชคลาภในวันพระใหญ่ขึ้น 15 ค่ำได้เลขตรงใจ

วันที่ 31 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อได้เดินทางไปเกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่าวันนี้ตรงกับวันพระใหญ่ขึ้น 15 ค่ำเดือน 9 ที่เกาะคำชะโนดยังมีนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้ขอพรจากพ่อปู่แม่ย่าบางตา อาจเกิดจากช่วงนี้ในพื้นที่อำเภอบ้านดุงและอำเภอใกล้เคียงฝนตกตลอดการเดินทางของนักท่องเที่ยวมากราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าถึงบางตา แต่การเข้ากราบไหว้นักท่องเที่ยวที่มาก็ต้องปฏิบัติตามระเบียบลงทะเบียนรับบัตรคิวและเดินเข้าเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่เชื้อโควิด 19 คำชะโนดยังคุมเข้ม วันนี้ที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดตรงกับวันพระใหญ่ขึ้น15 ค่ำเดือน 9 ลูกหลานที่คอยรับใช้งานในเกาะคำชะโนดได้ตั้งโต๊ะทำพิธีบวงสรวง เพื่อขอโชคจากพ่อปู่แม่ย่ายิ่งใกล้วันหวยออก โดยมีพ่อจ้ำชวการ คำวันสา พ่อจ้ำประจำเกาะคำชะโนดเป็นผู้พานำทำพิธี ใช้เวลาทำพิธีอยู่ประมาณ 30 นาที ก็เสร็จพิธีลูกหลานพ่อปู่แม่ย่าลืมไม่ได้ต้องส่องขันน้ำมนต์ พิธีน้ำตาเทียนเป็นเลข 6-9-5-7 ส่วนเลขธูปที่จุดในพิธีบวงสรวงมี 598,895 มีส่วนคล้ายกับเลขันน้ำมนต์ แต่ผู้ชอบตัวเลขที่มองไปเห็นทันทีคือตัวเลขยอดเงินบริจาคปากนาค ยอดวันที่ 31 สิงหาคม นี้ จำนวน 6 ตู้บริจาค ยอดเงินรวม 6,020 บาท ยอดเงินปากนาคยอดรวม 38,677 บาท คนที่ยังไม่มีตัวเลขในใจ ก็จะเอาตัวเลขจากยอดบริจาคไปเสี่ยงโชคซื้อล๊อตเตอรี่ในงวดวันที่ 1 กันยายน […]

Continue Reading