เดินออกจากชีวิตไปเลย เปิดข้อตกลง แพท – พี ชานนท์ แต่ละข้อ เพื่อนสนิทรู้ยังตกใจ

เรียกได้ว่ายังเป็นประเด็นที่หลายๆคนให้ความสนใจ สำหรับแพท ณปภา ที่มาเปิดใจในรายการเจน จินดา เพื่อนสนิท เป็นพิธีกร นอกจากเล่าถึงความรักที่มีทั้งไฮโซรวยต่างๆ เข้ามาแต่เจ้าตัวบอกเลยไลฟ์สไตล์เข้าสังคมไฮโซไม่ได้จริงๆ ยอมรับเหนื่อยมาก หรือเราอาจไม่ชอบ เราเข้าใจสังคมเขาแต่เราอาจจะไม่เหมาะ บางคนถามเด็กแว้น เราเป็น แพท ณปภา เลือกดีๆ หน่อยไม่ได้เหรอวะ (เจน : รู้สึกยังไงเวลาคนทักยังงี้วะ) เรื่องของกู เอ้าจริงๆมึงก็เรื่องของกู คนพูดเยอะ ระดับ แพท ณปภา ทำไมไปเอาอย่างนี้วะ เลือกหน่อยดิ อ๋อ กูเลือกแล้ว แพท เลือกแล้ว เลือกด้วยมือของแพทเลย ด้วยหัวใจเลย ก็จะได้รู้ไปได้หรือไปไม่ได้ ลองเฟอร์รารี่ ลัมโบร์กินี่ แล้วมันไม่ได้ไง ลองคบกับคนที่น้อยกว่าเราหน่อย เขาอาจจะเห็นค่าเรา เขาอยากจะรักษาเราไว้ (เจน : แล้วเห็นไหม) ไม่ ไม่ตอบโจทย์ (เจน : แสดงว่าจะรวยจะจนจะมีหรือไม่มีไม่ใช่ตัวตัดสิน) ไม่ใช่ แพท บอกด้วยว่า ถ้าให้พูดถึงคนใหม่ที่เข้ามา ก็จะพูดกับเขาเลยว่าเหนื่อยหน่อยนะ […]

Continue Reading

ชาวเน็ตโฟกัส เข็มกลัดติดเสื้อ ลุงพล หลังใส่ไปฟังคำตัดสิน คดีน้องชมพู่

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 จากรณีคดี น้องชมพู่ ลุงพล” นายไชย์พล วิภา และ “ป้าแต๋น” น.ส.สมพร หลาบโพธิ์ จำเลยคดีน้องชมพู่ พร้อมทีมทนายความจากสำนักกฎหมายธรรมรังสี แถลงข่าวหลังศาลจังหวัดมุกดาหาร เลื่อนฟังคำพิพากษาคดีน้องชมพู่ ไปเป็นวันที่ 20 ธ.ค.2566 ⁣ ⁣ ทนายความ กล่าวว่า มีข้อสันนิษฐานที่เป็นไปได้ว่า “น้องชมพู่” วิ่งตามสุนัขออกไป และผจญในป่าไปเรื่อยๆ จนหมดลมหายใจ โดยมีหลักวิชาการอ้างอิง มีการเบิกความจากครูฝึกสุนัขทหาร ส่วนเรื่องพลังงานนอกจากอาหารที่กินเข้าไป อาจใช้พลังงานจากตับหรือไขมัน และกล้ามเนื้อของน้องร่วมด้วย ส่วนเรื่องรอยขีดข่วนตามร่างกายไม่ได้ถูกกระทำ แต่อาจเป็นบาดแผลจากต้นไม้ในป่า⁣ ⁣ ซึ่งหากนายไชย์พล อุ้มน้องขึ้นภูจริง ตามธรรมชาติเด็กต้องร้องไห้และขัดขืน นายไชย์พลต้องทำร้ายร่างกายเพื่อไม่ให้ขัดขืน แต่การตรวจสอบร่างกายของศพไม่มีการทำร้ายร่างกาย และไม่ปรากฏรอยขีดข่วนบนร่างกายของนายไชย์พลเช่นกัน ⁣ ⁣ ส่วนเรื่องของเส้นผมที่พบในที่เกิดเหตุ ไม่มีพยานพบเห็นว่าใครทำ ไม่ปรากฏ DNA ซึ่งเส้นผมนั้นอาจจะขาดด้วยการถูกสัตว์ป่ากัดแทะก็เป็นได้ เช่น หนู หรือ แมลงสาบ ซึ่งหากนายไชย์พล […]

Continue Reading

เปิดยอดเงินที่ แฟนคลับ เอามามอบให้ ลุงพล-ป้าแต๋น หลังศาลเลื่อนอ่านคำพิพากษา เยอะมาก

วันที่ 31 ต.ค. ที่โรงแรมริเวอร์ ฟร้อนท์ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และ นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ซึ่งเป็นลุงและป้าน้องชมพู่ แถลงข่าวภายหลังจากศาลจังหวัดมุกดาหาร เลื่อนอ่านคำพิพากษาในคดีน้องชมพู่จากเดิม วันที่ 31 ต.ค.66 เลื่อนเป็นวันที่ 20 ธ.ค.66 เวลา 10.00 น. บรรยากาศภายในห้องแถลงข่าว มีแฟนคลับของลุงพลมาร่วมฟังคำแถลงข่าว พร้อมกับนำช่อดอกไม้ มาช่วยกันตกแต่งบริเวณโพเดียมที่ใช้สำหรับแถลงข่าว และนำช่อดอกไม้มามอบให้กับทีมทนายและลุงพลป้าแต๋น เพื่อให้กำลังใจด้วย นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับนำพวกมาลัยเงินที่ร้อยด้วยแบงค์ร้อย มามอบให้กับลุงพล ป้าแต๋น และมีช่อดอกไม้แบงค์พันมอบให้กับลุงพลเป็นพิเศษด้วย รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท อีกทั้งยังมีช่วงนึงที่ลุงพลและป้าแต๋น ได้เปิดใจว่าด้าน ลุงพล กล่าวว่า เราอยากจะทักทายแม่น้องชมพู่ และพูดคุยกันเหมือนเดิม แต่ด้วยสถานการณ์มันทำให้เราต้องห่างกันสักพัก ซึ่งเราก็จะขอใช้เวลาในการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองก่อน หลังจากนี้ก็เป็นเรื่องของอนาคต ว่าจะเป็นยังไง ก็ค่อยว่ากันอีกครั้ง ป้าแต๋น กล่าวว่า ได้เจอพ่อแม่ของน้องชมพู่ทุกทุกครั้งที่มาศาล เราก็ทำตัวปกติ […]

Continue Reading

ฝันว่าคนมาบอกมีของดีอยู่ข้างรั้วบ้าน ตื่นขึ้นไปเจอต้นมะพร้าวคล้ายเศียรช้าง แห่ส่องเลข จุดธูป ได้เลขตรงกับที่ซื้อไว้เป๊ะ

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. 2566 ที่บริเวณสวนหลังบ้าน ของนายสมพิษ เรียบร้อย อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 61 ม.2 ต.จีกแดก อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ ได้มีชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าวต่างพากันเดินทางมามุงดูต้นมะพร้าวที่มีลักษณะแปลก โดยลักษณะตรงยอดขดม้วนลงคล้ายกับเศียรช้าง 5 เศียร พร้อมกับจัดพาน ขันธ์ 5 จุดธูปเทียน ทำพิธีขอโชคลาภ โดยการใช้แป้งทาลงบนเศียรแล้วใช้ไฟฉายส่อง ต่างเห็นเลขเป็นเสียงเดียวกันคือเลข 13 พร้อมกันนี้ ยังได้จุดธูปเสี่ยงทาย เลขที่ได้ก็คือ 133 ซึ่งทุกคนต่างแปลกใจในความบังเอิญที่เลขทั้ง 2 คล้ายกัน โดย น.ส.ระวีพลอย เรียบร้อย ผู้ร่วมพิธีขอโชคที่กล่าวมาข้องต้น ได้เผยถึงความบังเอิญ คือเมื่อ 1 วันก่อนหน้านี้ ตัวเขาได้ซื้อล็อตเตอรี่ไว้มีเลขท้าย 3 ตัวคือ 133 ตกกลางคืน ฝันว่าได้อุ้มลูกชาย โดยที่ตนเชื่อว่า คงไม่ใช่แค่ความบังเอิญอย่างแน่นอน คงจะเป็นความโชคดีมากกว่า ที่เลขยังตรงกัน ด้าน นายสมพิษ […]

Continue Reading

แห่ซื้อ เลขเด็ดฝาโลง หนุ่มถูกผีบังตา 4คืน นิมนต์พระดังทำพิธีก่อนเจอ

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 66 วันนี้เราจึงรวบรวมข้อมูลมาฝาก วันที่ 31 ต.ค.2566ชาวบ้านหมู่ 9 เนินพะยอม ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี และหมู่ใกล้เคียง กว่า 30 คน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สนธิกำลังออกตามหานายชำนาญ หรือนายเล็ก อายุ 49 ปี หายออกจากบ้านเมื่อช่วงเช้ามืด ของวันที่ 26 ต.ค.2566 เจ้าหน้าที่พร้อมญาติๆ ได้เดินตามรอยเท้าไปจนถึงบ้านร้างกลางป่าอ้อย ที่ถูกทิ้งร้างมากว่า 13 ปี และบ้านหลังดังกล่าว มีผู้เสียชีวิตมา 5 ศพ ญาติเชื่อว่าผีบังตา จึงตามหาไม่เจอ กระทั่งวันที่ 29 ต.ค.2566 ญาติๆได้นิมนต์พระอธิการรัตนกร ฐานวีโร หรือที่ชาวบ้านรู้จัก พระอาจารย์ตึ้ม วัดถ้ำสนามบิน พระมาดูที่บ้าน เพื่อประกอบพิธีดูว่าผู้ตายนั้นไปอยู่ทิศไหน หลังจากนั้นได้ประกอบพิธี โดยพระอาจารย์ ได้นำไข่ มาปลุกเศษคาถา แล้วนำไปโยนที่หน้าบ้าน ไข่แตก พร้อมกับชี้ไปทิศใต้ แล้วบอกว่าได้เสียชีวิตแล้ว […]

Continue Reading

ส่องเลขธูป ก้อง ห้วยไร่-ต้องเต แก้บนหนังสัปเหร่อพุ่งทะลุ 700 ล้าน หวังลุ้นโชค 1 พ.ย. 66

เรียกได้ว่า เป็นหนังไทยอีกเรื่องที่ปังแบบถล่มทลายมาก อย่างหนังสัปเหร่อ ที่ตอนนี้ได้ทะลุไป 700 ล้านแล้ว โดยเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทาง ต้องเต ธิติ และ ก้อง ห้วยไร่ พร้อมทีมงานทุกคน ได้ทำบุญทอดกฐินสามัคคีถวายภัตตาหารพระสงฆ์ จำนวน 27 รูป และเปิดโรงทานอาหาร น้ำดื่ม ไว้คอยบริการกับชาวบ้าน แฟนคลับที่มาร่วมงานบุญกันอีกด้วย ทั้งนี้ก้องห้วยไร่และเบล ขนิษฐา ได้เป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี ณ วัดแสงสว่างอาราม ต.ธาตุ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ระหว่างวันที่ 30-31 ต.ค. 66 โดยบรรยากาศพิธีรำบวงสรวงแก้บน ที่ลานบวงสรวงคับคั่งไปด้วยนนางรำกว่า 300 ชีวิต ซึ่งก่อนเริ่ม อาจารย์ปรีชา ปัดภัย นักร้องและคนแต่งเพลง ได้ออกมาร้องเพลง ยื้อ เพลงประกอบภาพยนต์เรื่องสัปเหร่อ ให้แฟนเพลงได้รับฟังก่อนเริ่มพิธีสร้างความปรื้มปริ่มแก่คนฟังเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับก้องห้วยไร่ที่ยืนอยู่ด้านหลังถึงกับน้ำตาซึมและใช้มือปาดน้ำตาด้วยความปราบปลื้ม ขณะเดียวกันต้องเต ผู้กำกับหนังสัปเหร่อ ได้สวมชุดนางรำ แต่งหน้าหวาน สวมสังวาลย์ […]

Continue Reading

เลขเฮียนัน งวด 1 พฤศจิกายน 66

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการออกรางวัลประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 หลายคนอาจมีเลขในใจกันอยู่แล้ว ปต่สำหรับใครที่ยังไม่มี วันนี้เราก็มีมาฝากกันอีกเช่นเคยสำหรับเลขเฮียนัน โดยได้ปล่อยเลข มาแล้วงวดต่อไปในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า ลงให้เป็นแนวทางสลากกินแบ่งรัฐบาล 1 พฤศจิกายน 2566 โพสต์ดังกล่าว ลขดังกล่าว เฮียนัน ภาพจาก ปา ป๊าา ภาพจาก ปา ป๊าา ภาพจาก ปา ป๊าา อย่างไรก็ตามเลขดังกล่าวเป็นเพียงแค่แนวทางในการซื้อลอตเตอรี่เท่านั้นนะคะ เรียบเรียง สยามนิวส์

Continue Reading

วัดหลวงพ่อปากแดง คึกคัก นักท่องเที่ยวหลั่งไหลแน่น ส่องเลขน้ำตาเทียน

ที่วัดหลวงพ่อปากแดง ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก ผู้สื่อข่าวรายงานได้มีนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศหลั่งไหลมากราบไหว้ สักการะ “หลวงพ่อปากแดง ศักดิ์สิทธิ์” เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองและครอบครัว เสริมมงคล เสริมบารมี รับสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตให้ประสบความสำเร็จ และขอโชคลาภ ยิ่งใกล้วันหวยออกก็จะมีบรรดานักท่องเที่ยวให้ความสนใจเดินทางมากราบไหว้ สักการะ “หลวงพ่อปากแดง ศักดิ์สิทธิ์” กันเป็นจำนวนมาก วัดหลวงพ่อปากแดง เป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของจังหวัดนครนายก เป็นวัดเก่าแก่ มี”องค์หลวงพ่อปากแดง”เป็นพระประธานในอุโบสถ มีอายุกว่า 120 ปี ที่ชาวบ้านศรัทธา กราบไหว้ เป็นพระคู่บ้านคู่เมืองนครนายกที่มีความศักดิ์สิทธิ์ จนโด่งดังทำให้นักท่องเที่ยวทั่วทุกสารทิศอยากมาที่วัดแห่งนี้ ภายในวัดมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้นักท่องเที่ยวได้กราบไหว้มากมาย ซึ่งการกราบไหว้ สักการะ ขอพร หลวงพ่อปากแดง ก็จะนำเครื่องสักการะ เช่น ดอกไม้ ธูปเทียน กล้วยน้ำว้า หมากพลู พวงมาลัย และน้ำแดง ที่ทางวัดได้จัดเตรียมไว้ให้บูชา ภายในอุโบสถก็ยังมีให้ปิดทององค์หลวงพ่อปากแดงจำลอง รอยพระพุทธบาทจำลอง เสี่ยงเซียมซี และอ่างน้ำมนต์ขนาดใหญ่ ให้ประพรมน้ำมนต์ได้ด้วยตัวเอง เพื่อความเป็นสิริมงคล และที่พลาดไม่ได้คือส่องเลขเด็ดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ ที่เจ้าหน้าที่ได้นำขึ้นมาวางไว้ในพาน ใหนักท่องเที่ยวได้ดูกันชัดๆ ซึ่งเลขที่เห็นคือเลข […]

Continue Reading

ดีเจต้นหอม เปิดแชทแฟนเก่า พีคสุดๆ หลังเจอประโยคสุดท้าย

เรียกได้ว่าเป็นทั้งนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เมื่อนานมานี้ เจ้าตัวได้บังเอิญไปเจอแฟนเก่า แจ๊ค ที่เลิกรากันไปแล้ว บนเครื่องบินแล้วเผยคลิปโมเมนต์น่ารักที่ทั้งคู่พูดหยอกล้อกันจนทำให้คนสนใจมาก ภาพจาก djtonhorm ภาพจาก djtonhorm ภาพจาก djtonhorm ล่าสุด ดีเจต้นหอม ได้เผยแชทอดีตแฟนเก่าผ่านไอจีส่วนตัว โดยแชทนั้นเป็นแชทของ แจ็ค ที่ทักมาหา ดีเจต้นหอม มีบทสนทนาว่า หนุ่มแจ๊ค : เธอ เป็นไงบ้าง ต้นหอม : สบายดี มีไรป่าว แจ็ค : จะมาบอกเฉยๆว่าซื้อรถแล้ว ต้นหอม : เลิกกันแล้ว จะมาบอกทำไมไม่เห็นอยากรู้ เเจ็ค : อืม แค่จะบอก ว่าต่อไป มองซ้ายมองขวาให้ดีก่อนข้ามถนน ภาพจาก djtonhorm ภาพจาก djtonhorm พร้อมแคปชั่นว่า เหยียบมิด @jack_14 #แท๊กแฟนเก่า #แจ๊คไม่ใช่แฟนฉัน แต่เป็นแจ๊ค แฟนเก่า ทำเอาแฟนๆแห่คอมเมนต์แซวกันเพียบ ภาพจาก djtonhorm ภาพจาก djtonhorm ภาพจาก djtonhorm เรียบเรียงโดย siamnews

Continue Reading

เศรษฐา แจ้งข่าวดี ครม. ไฟเขียวแล้ว

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 31 ต.ค.2566 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ในส่วนการควบคุมราคาสินค้า โดยเฉพาะประเด็นเรื่องน้ำตาลทราย ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของหลาย ๆ สินค้าบริโภค ซึ่งจะนำกลับเข้ามาเป็นสินค้าควบคุมใหม่ เพื่อที่จะคุมราคาสินค้าไม่ให้ประชาชนต้องเดือดร้อน นายเศรษฐา กล่าวต่อว่า ขณะที่ในส่วนของราคาน้ำมัน วันนี้ที่ประชุม ครม.ได้มีการพิจารณาลดราคาน้ำมันเบนซิน ตนได้มอบหมายให้โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเป็นผู้แถลงรายละเอียดว่าจะลดเท่าไหร่ อย่างไร

Continue Reading