หมอเค้ก เปิด 5 ราศี เตรียมรับได้เลย เงินก้อนโต รถ บ้าน คนรัก

จากกรณีหมอดูชื่อดังอย่างหมอเค้ก ได้ออกมาเผยแพร่ดวงผ่าน หมอเค้ก Magic stone เผย ดวงชะตา 5 ราศี ไม่ว่าตอนนี้กำลังรอคอยอะไร รอบ้าน รอรถ รอคนรัก คนผ่านงาน รอเงินก้อนโต เตรียมรับได้เลย แต่แนะนำท่านใดที่เคยบนบานศาลกล่าวไว้ แนะนำรีบไปแก้บน หรือทำบุญกับคนตายก่อน จะช่วยให้ปัญหาอุปสรรคคลี่คลายไวขึ้น ราศีพฤษภ ราศีมีน ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีธนู

Continue Reading

ระทึก พลุพุ่งใส่รถป้ายแดง เสียงดังตู้ม กระจกแตกยับ

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามโรงเรียนบ้านท่าทิศเฮือง ต.ปากปวน อ.วังสะพุง จ.เลย โดยชุมชนบ้านท่าทิศเฮือง ได้จัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ภายในหมู่บ้าน โดยมีนายธนยศ ทิมสุวรรณ ส.ส.เลย เขต 3 มาเป็นประธานเปิดงาน ขณะจัดกิจกรรมของชุมชนภายในงาน ก็ถึงเวลาของพิธีการเปิดงาน ได้มีพิธีกล่าวเปิดงาน และได้มีการลั่นฆ้องชัยเปิดงานอย่างเป็นทางการ เจ้าภาพทางชุมชนก็ได้จุดพลุพุ่งขึ้นฟ้า เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย แต่ปรากฏว่า มีพลุลูกหนึ่งได้ล้มลง พุ่งตรงใส่กระจกรถ ของนายธนยศ ทิมสุวรรณ ส.ส.เขต 3 จังหวัดเลย ซึ่งจอดอยู่ห่างจากจุดวางพลุเพียง 5 เมตร พุ่งชนกระจกด้านฝั่งคนขับ และกระจกมองข้างได้รับความเสียหาย ทำให้ให้เกิดเสียงดังสนั่น จนเป็นที่ตกอกตกใจของชาวบ้านที่มาร่วมงาน เพราะโดยปกติพลุจะพุ่งขึ้นท้องฟ้า และระเบิดกลางอากาศ แต่พลุกลับพุ่งมายังรถของส.ส. ยังเป็นทะเบียนป้ายแดง พุ่งชนกระจกแล้วเกิดระเบิด จนกระจกด้านคนขับแตกละเอียด และสะเก็ดไฟตกใส่สีรถเป็นจุดๆ แต่อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยความเสียหายรถป้ายแดงยังอยู่ในระหว่างประกัน ส่วนทาง ส.ส.ไม่ติดใจ ถือว่าเป็นอุบัติเหตุ

Continue Reading

ศิษยานุศิษย์ สุดอาลัย 9 พระเกจิอาจารย์ ชื่อดัง ละสังขารปี 2566

ในแต่ละปีวงการคณะสงฆ์ต้องสูญเสียพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ผู้มากด้วยวิทยาคม และมีชื่อเสียงในด้านต่างๆ ทั้งเมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย ทำมาค้าขึ้น เป็นต้น อีกทั้งพระเกจิแต่ละท่านยังมีความเมตตาสูง ช่วยสร้างวัด สร้างโรงเรียน สร้างโรงพยาบาล ทำงานด้านสาธารณสงเคราะห์มาโดยตลอด ส่งผลให้พระเกจิอาจารย์เหล่านี้เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของลูกศิษย์ลูกหาจำนวนมาก เมื่อแต่ละรูปต้องมรณภาพไปย่อมนำมาซึ่งความเศร้าเสียใจของคณะศิษยานุศิษย์ทั่วประเทศ โดยตลอดปี 2566 ที่ผ่านมา นับเป็นอีกหนึ่งปีที่มีพระเกจิอาจารย์มรณภาพเป็นจำนวนมาก หลวงปู่เหลือง ฉันทาคโม วัดกระดึงทอง หลวงปู่จันทร์ โชติโก วัดน้ำแป้งวนาราม หลวงพ่อจอย ชินวังโส วัดโนนไทย หลวงปู่แสง ญาณวโร วัดป่าดงสว่างธรรม หลวงปู่สนม อติธัมโม วัดพระปรางค์เหลือง หลวงปู่ทอง วัดดอนไก่ดี หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล วัดเทพนิมิตสุดเขตสยาม หลวงพ่อพัฒน์ ปุญฺญกาโม วัดห้วยด้วน หลวงปู่หา สุภโร วัดสักกะวัน

Continue Reading

แบงก์ชาติ ออกเกณฑ์ใหม่ ประกาศด่วน ใครเป็นหนี้บัตรอยู่ งานเข้า เช็กด่วน

ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) หรือแบงก์ชาติ ได้ส่งหนังสือเวียนและออกประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย เรื่อง การให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Responsible Lending) โดยเริ่มมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไป กำหนดอัตราผ่อนชำระขั้นต่ำสำหรับบัตรเครดิตที่ 5% มาตั้งระยะเวลาหนึ่ง โดยธปท. ได้ปรับลดเพดานอัตราดอกเบี้ยลง 2 – 4% ต่อปี ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2563 แต่ตั้งแต่ปี 2567 วันที่ 1 ม.ค.2567 ธนาคารพาณิชย์หลายแห่งกำหนดเก็บขั้นต่ำสำหรับบัตรเครดิตจาก 5% เป็น 8% โดยเบื้องต้นมี 4 ธนาคาร เริ่มที่ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารออมสิน ธนาคารไทยธนชาต หนี้ครัวเรือนไทยเป็นปัญหาเชิงโครงสร้างที่สะสมมานานและเพิ่มขึ้นต่อเนื่องตามลำดับ แม้ว่าปัจจุบันสัดส่วนหนี้ครัวเรือนต่อ GDP จะเริ่มทยอยปรับลดลงตามเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวและสินเชื่อที่ขยายตัวชะลอลงหลังสิ้นสุดมาตรการช่วยเหลือในช่วงโควิด-19 แต่สัดส่วนดังกล่าวยังอยู่ในระดับสูง การยกระดับการบริหารจัดการด้านการให้สินเชื่อให้มีความรับผิดชอบและเป็นธรรมยิ่งขึ้น และในขณะเดียวกันส่งเสริมให้ลูกหนี้มีวินัยและมีทักษะการบริหารจัดการด้านการเงินเพิ่มขึ้น จึงเป็นส่วนสำคัญในการแก้ไขปัญหาหนี้ครัวเรือนอย่างยั่งยืน ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) จึงได้ออกหลักเกณฑ์การให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Responsible Lending) เพื่อยกระดับการปฏิบัติตามหนังสือเวียนเรื่อง แนวทางการบริหารจัดการด้านการให้สินเชื่ออย่างเป็นธรรม […]

Continue Reading

โค้งสุดท้ายของปี 2 ราศี ดวงดีเข้าปีมังกร ทั้งเงินโชคลาภ มาแรงสุด

หมอช้าง ทศพร เปิดดวงโค้งสุดท้าย การเข้าสู่ปีใหม่มีหลายตำรา ปีนี้ ตำราเดิมวันที่ 22 ธันวาคม วันไหว้ขนมบัวลอย เหมือนเข้าปีนักษัตรมะโรง มังกรผู้ยิ่งใหญ่ มังกรธาตุไม้ พบมี 2 ราศีดวงดี 12 ได้แก่ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมษ ราศีดวงดี ต้นปีนาทีทองเรื่องงาน รีบลงมือทำจะสำเร็จ เรื่องเงิน ปี67 รวยกว่า ปี66 ต้องเป็น 30 เมษายน ดวงดาวส่งผลมั่งคั่งร่ำรวยขึ้น เรื่องส่วนตัวมีแสงสว่างนำทางเรื่องความรัก ดาวพฤหัสส่งผลมีข่าวดีเรื่องสุขภาพ แต่ดาวพฤหัสจะอยู่แค่ 4 เดือนแรกของปี ราศีพฤษภ ดีที่สุดในรอบ 12 ปี ดวงโชคลาภดีที่สุด หลัง 30 เมษายน ดวงดาวที่ดีที่สุดจะเข้าราศีพฤษภ ดวงยิ่งดี อะไรที่ตั้งใจทำให้ลงมือ ฟ้าเปิดแล้ว การเงิน ดวงเสี่ยงโชคก็มี รายได้ประจำปรับไปทิศทางที่ดี ปี67ยังเป็นปีทองความรัก ราศีพฤษภ มาแรงที่สุดในปี67

Continue Reading

เอาแล้วเช็กด่วนๆเลย ราศีไหนดวงดี เฮงสุด และราศีไหนที่ ต้องระวัง

ใกล้สิ้นปี 2566 แล้ว และกำลังเข้าสู่ปีใหม่ 2567 หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้ทำนายดวงประจำปั 2567 โดยหมอกฤษณ์ ได้ เปิด 4 ราศี ดวงดีระดับ 3 ดาว มีเรื่องระมัดระวัง เรื่องความคิด คำพูด ในร้อน รักสามเส้า การโยกย้าย ไม่ได้แย่แต่ต้องระวัง ขอให้หูหนักเข้าไว้ เพราะจะกลายเป็นคนหูเบา ใครมาเสี้ยมนิดหนึ่งไปตีกับคนอื่น ได้แก่ 4 ราศี ประกอบด้วย ราศีมิถุน ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีธนู ราศีดวงดีระดับ 4 ดาว โดยดาวพฤหัสสัมพันธ์ดีระดับหนึ่ง มีโชคลาภได้ เวลามีปัญหาอะไรเข้าหาผู้ใหญ่ จะช่วยเหลือ ขออย่างเดียว อย่าเป็นคนปากหนัก เวลาเดือดร้อนอะไรอย่าแบกไว้คนเดียว อยากแก้ปัญหาคนเดียว ปากหนักกลัวเสียฟอร์ม ได้แก่ 4 ราศี ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีมังกร ราศีมีน ราศีดวงดีระดับ […]

Continue Reading

เปิด 3 ราศี ต้องเตือนด่วน ให้ระวังตัวในปี67 รวมถึงดวงสุขภาพด้วย

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง ได้เผยคำทำนาย กล่าวถึงปีมังกร 2024 ว่า เป็นปีมะโรง 2024 ปีมังกรไม้ ปีนักษัตรที่ชงจริงๆ มีปีเดียวที่ขึง คือ ปีจอ แต่ปีอื่นๆ อาจมีดวงชะตาที่แตกต่างกัน ราศีมิถุน มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงมาก ปีใหม่นี้จะได้เปลี่ยนงาน ย้ายงานใหม่ ไม่ได้บอกว่าไม่ดี แต่ท่า แบบเดิมมาเป็นสิบปี ต้องทําอะไรใหม่ๆจะเครียดๆ ให้เตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงเพราะ ปี58 คุณจะเป็นราศีที่ดวงดี เป็นปีของคุณ ปีนี้เหนื่อยสู้ลุยท่าเต็มที่ มีข่าวดีรออยู่ ราศีธนู จะเปลี่ยนวงการ มีอาชีพทางเลือก ต้องหาความรู้ มีความท้าทาย เตือนความวุ่นวายภายใน บ้าน คนในบ้านเจ็บป่วย ต่อเติมบ้าน วุ่นวายในสถานที่หรือบุคคล ต้องระวัง ราศีตุล จริงๆเป็นราศีดวงดี แต่ดีแบบรถไฟเหาะ ขึ้นแล้วก็ลง ให้หลีกเลี่ยงการลงทุนที่มีความเสี่ยง ใ ชีวิตให้คงเส้นคงวาไว้ เรียบเรียง news.in.th

Continue Reading

ซินแส เป็นหนึ่ง เปิด 2 ปีนักษัตรต้องระวัง ชีวิตอาจพังรับสิ้นปี

เรียกได้ว่าทำเอาหลายๆคนนั่งไม่ติด หลังหมอดูชื่อดังอย่าง ซินแส เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ได้เปิด 2 ปีนักษัตร ที่ต้องระวัง 2 เดือนสุดท้ายของปี พูดไม่คิด ชีวิตอาจพัง ต้องมีสติ ไม่ประมาท อาจเกิดการทะเลาะวิวาท เป็นเรื่องเป็นราวจนต้องขอขมา ทำให้เกิดคำว่า ทำไมก่อนทำก่อนพูดถึงไม่คิด ช่วงสิ้นปี ต้องระวังคำพูดไว้ได้แก่ เถาะ มีนิสัยบอบบางทางอารมณ์ มะโรง มีความเป็นผู้นำ

Continue Reading

หมอเค้ก เปิด 5 ราศี เตรียมรับได้เลย เงินก้อนโต รถ บ้าน คนรัก

จากกรณีหมอดูชื่อดังอย่างหมอเค้ก ได้ออกมาเผยแพร่ดวงผ่าน หมอเค้ก Magic stone เผย ดวงชะตา 5 ราศี ไม่ว่าตอนนี้กำลังรอคอยอะไร รอบ้าน รอรถ รอคนรัก คนผ่านงาน รอเงินก้อนโต เตรียมรับได้เลย แต่แนะนำท่านใดที่เคยบนบานศาลกล่าวไว้ แนะนำรีบไปแก้บน หรือทำบุญกับคนตายก่อน จะช่วยให้ปัญหาอุปสรรคคลี่คลายไวขึ้น ราศีพฤษภ ราศีมีน ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีธนู

Continue Reading

ด่วน! รถเสียหลักพุ่งชนเต็นท์จุดบริการ เสียชีวิต-บาดเจ็บหลายราย

วันที่ 31 ธันวาคม 66 เฟซบุ๊กเพจ ทีม ข่าว-ภาพ อำเภอสีคิ้ว ได้มีการรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.42 น.เกิดอุบัติเหตุรถปิกอัพเสียหลักพุ่งชนเต้นจุดบริการถนนสาย24 สีคิ้ว โชคชัย จุดบริการทางเข้าน้ำตกวะภูแก้ว ต.มะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน เบื่องต้นที่เกิดเหตุ เสียชีวิต 1ราย เป็นชาย บาดเจ็บ 4 ราย #ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วยนะครับ ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่าผู้เสียชีวิตคือผู้ใหญ่บ้าน ภาพจาก ทีม ข่าว-ภาพ อำเภอสีคิ้ว ภาพจาก ทีม ข่าว-ภาพ อำเภอสีคิ้ว โพสต์ เรียบเรียงโดย mumkhao

Continue Reading