อันตรายมาก จนท.เผยสาเหตุเบื้องต้น หลังคณะแสวงบุญ เขาคิชฌกูฏ เสียหลักพลิกคว่ำขณะลงเขาเสียชีวิต

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 กุมภาพันธื 2567 ที่ผ่านมา เกิดอุบัตเหตุสลด รถยนต์บริการคิวรถวัดพลวงพลิกคว่ำ บริเวณเนินไทร ห่างจากด่านเก็บค่าบริการหน่วยพิทักษ์ฯ ที่ คก.1 (พระบาทพลวง) ประมาณ 700 เมตร (ขาลง) มีนักท่องเที่ยวประสบอุบัติเหตุ จำนวน 10 ราย ในจำนวนนี้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย โดยได้รับแจ้งจากคิวรถยนต์บริการในงานประเพณี นมัสการรอยพระพุทธบาทเขาคิชฌกูฏ (พระบาทพลวง) ประจำปี พ.ศ. 2567 พบรถยนต์บริการคิวรถวัดพลวง ยี่ห้อโตโยต้า (ป้ายแดง) หมายเลขทะเบียน ก-3948 จันทบุรี คิวรถยนต์บริการคิววัดพลวง ที่ 77/2 คนขับรถยนต์บริการ ทราบชื่อนายทศพร อายุ 30 ปี เหตุการณ์ดังกล่าง ทราบเบื้องต้นว่า มีผู้บาดเจ็บ 9 ราย เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ 1.นายพสิศฐ์ อายุ 28 […]

Continue Reading

สะเทือนใจ พยาบาลแม่ลูกอ่อน เพิ่งจะลาคลอด ขับเก๋งพุ่งตกร่องน้ำดับคาที่

เมื่อวันที่ 29 ก.พ.2567 สภ.เมืองจันทบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนคนเดินเท้าริมถนน ส่วนรถเก๋งพุ่งตกร่องน้ำข้างทาง ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมือง ม.14 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ทีมแพทย์ฉุกเฉิน รถอุปกรณ์ตัดถ่าง และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บรรทุกท่อซีเมนต์ขนาดใหญ่ สภาพเสียหลักตกอยู่ในร่อง ขณะกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเร่งให้การช่วยเหลือนำร่างผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี ขึ้นมาจากร่องน้ำข้างทาง สภาพขาด้านขวาผิดรูปมีอาการทางกระดูก รีบปฐมพยาบาลนำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าฯ พยาบาลแม่ลูกอ่อน เพิ่งลาคลอดไม่กี่เดือน ขับเก๋งเสียหลักชนคนยืนโบกรถ ก่อนพุ่งอัดเสาป้ายตกร่องน้ำข้างทาง เสียชีวิตติดภายในรถ ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบรถเก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด ทะบียน กต852 จันทบุรี สภาพเสียหลักพุ่งชนหมุนฟาดกับเสาป้ายและโคนเสาไฟฟ้าแรงสูง พุ่งตกลงไปในร่องน้ำข้างทางพังเสียหาย ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพถูกแรงอัดติดอยู่บนที่นั่งคนขับ ต่อมาตำรวจได้ประสานกู้ภัยฯ ใช้เครื่องตัดถ่างงัดซาดรถ ช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตมาออกมาชันสูตร โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้สำเร็จ […]

Continue Reading

กำลังโหลด อาจารย์อุ๋ย ชนิษฐา เปิดคำทำนายดวง 12 ราศี เผยราศีที่จะถูกหลอกลวง เงินหมดตัว

“อาจารย์อุ๋ย ชนิษฐา” หมอดูคิวทอง เปิดคำทำนายดวงชะตา 12 ราศี เผยราศีที่จะถูกหลอกลวง เสียงาน และเสียเงินหมดตัว หลายคนรู้จักกันดีสำหรับ “อาจารย์อุ๋ย ชนิษฐา” หมอดูคิวทอง มาออกรายการแฉ เปิดดวงความรัก 12 ราศี และมีเรื่องที่เตือนราศีระวังถูกหลอกจะเสียการงานและการเงิน ราศีปลดหนี้ และยังมีราศีที่มีโชคลาภ โดยระบุว่า… อาจารย์อุ๋ย ชนิษฐา เปิดคำทำนายดวง 12 ราศี เผยราศีที่จะถูกหลอกลวง เงินหมดตัว ราศีเมษ – คนโสดปีนี้จะเจอคนถูกใจ จะเจอคู่แท้ ลองศึกษาดู เพราะความรักปีก่อนๆปิดกั้น โดนหลอกมาแล้วการงานถ้าลงทุนให้ดูหุ้นส่วนดีๆ ทำอะไรให้ทำคนเดียวก่อนช่วงนี้ คนทำงานมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งถือว่าดี ภาพรวมการเงินราศีเมษจะปลดหนี้ได้ ราศีพฤษภ – ความรักดีมากๆ คนโสดจะได้แต่งงานแบบสายฟ้าแลบ คนมีคู่หวานคนรักเปย์งานดีมากยาวไปถึงปลายปี เจ้าของกิจการได้ลงทุนกับชาวต่างชาติ การเงินดี แต่ห้ามให้ใครยืมเงิน ราศีมิถุน – ความรัก คนโสดมีเสน่ห์ จะเจอคนอายุน้อย เอาใจมาก คนมีคู่จะกลับมาหวานหวือหวาเรื่องงานมีเลื่อนขั้นตำแหน่ง คนทำงานรับข่าวดีมีเงินเดือนขึ้นแน่นอน เจ้าของกิจการขยับขยาย ราศีกรกฎ – คนมีคู่ระวังเสียเงินกับคนรัก ระวังมือที่สาม แต่คนโสดดีจะเจอสายเปย์ เจอคนถูกใจ ไม่ได้ชอบเขามากเท่าไหร่ […]

Continue Reading

5 ราศี ดวงเดินหน้า มีโอกาสดี และคำแนะนำ

5 ราศี ดวงเดินหน้า มาเช็กดวงชะตา ดวงเดือนมีนาคม 2567 กันค่ะ ราศีไหนเด่นเรื่องอะไร พบเพียง 5 ราศี ดวงเดินหน้า มีโอกาสดี และคำแนะนำ ได้แก่ ราศี… มาค่ะ เช็กเลย 5 ราศี ดวงเดินหน้า เป็นการทำนายดวงในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ราศีไหนเด่นเรื่องอะไร มีเลขนำโชคให้ด้วย พบว่า มีเพียงแค่ 5 ราศี ดวงเดินหน้า มีโอกาสดี และคำแนะนำ ไปดูกันเลยค่ะ 5 ราศี ดวงเดินหน้า มีโอกาสดี และคำแนะนำ ดวง 5 ราศี เดินหน้า มีโอกาสดี เป็นการทำนายดวงแบบภาพรวมภายในเดือนมีนาคม 2567 เท่านั้น โดย หมอไวท์เปิดดวง ให้รายละเอียดไว้ว่า คนราศีพฤษภ ราศีพิจิก ราศีตุลย์ ราศีกุมภ์ ราศีมีน ไปดูรายละเอียดได้เลย มีคำแนะนำให้ด้วยจ้า 5 ราศี ดวงเดินหน้า […]

Continue Reading

กำลังโหลด เปิดคำทำนาย 5 ราศี มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จขนาดใหญ่ เงินก้อนใหญ่แบบจัดเต็ม

“หมอไวท์ เปิดดวง” นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง เปิดคำทำนาย 5 ราศี มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จขนาดใหญ่ เงินก้อนใหญ่แบบจัดเต็ม อีกเพียงไม่กี่วันก็จะเข้าสู่เดือนมีนาคม มีหนึ่งสิ่งที่สายมูทั้งหลายไม่พลาด ก็คือการดูดวงชะตาราศี ซึ่งทางด้าน หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า เปิดคำทำนาย 5 ราศี ดวงได้ของใหญ่แบบจัดเต็ม ทั้งด้านการงานและการเงิน เปิดคำทำนาย 5 ราศี มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จขนาดใหญ่ เงินก้อนใหญ่แบบจัดเต็ม โดยทางด้าน หมอไวท์ เปิดดวง เคลื่อนไหวผ่านทาง White Jewel ระบุว่า 5 ราศีนี้ มีดวงที่จะได้รับความสำเร็จขนาดใหญ่ มีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินก้อนใหญ่แบบจัดเต็ม โดยมีดาวโดดเด่นในช่วงของเดือนมีนาคม ที่โคจรเดินหน้า ส่งผลทำให้ทั้ง 5 ราศีนี้มีโอกาสดีมากกว่าเพื่อน ใครที่ลุ้นในเรื่องของการงานก็มีแนวโน้มที่จะสมหวัง มีดวงได้รับงานใหญ่ๆ ได้โปรเจคใหม่   ส่วนใครที่คาดหวังในเรื่องเงินก้อน มีแนวโน้มดีมากๆที่จะได้รับเงินก้อนใหญ่ในเดือนมีนาคมนี้ และที่สำคัญสิ่งที่ยากไม่เป็นไปตามที่คิด ในเดือนมีนาคมถือว่าพ้นเคราะห์เปลี่ยนแปลง พลิกชะตาร้ายให้กลายเป็นดี จะมีโอกาสดีแบบง่ายๆ ไม่ได้ยากอย่างเดือนที่ผ่านๆมา ได้แก่ ราศีเมษ ราศีพิจิก ราศีตุลย์ ราศีกุมภ์ ราศีมีน เปิดคำทำนาย 5 ราศี มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จขนาดใหญ่ […]

Continue Reading

กำลังโหลด “หมอไวท์” เปิดดวงชะตา 1 ราศี ดวงการเงินดีที่สุดในรอบ 12 ปี

“หมอไวท์ เปิดดวง” เปิดคำทำนายดวงชะตา 1 ราศี ดวงการเงินดีที่สุดในรอบ 12 ปี ในช่วงที่ดาวพฤหัสบดีโคจรย้ายเปลี่ยนตำแหน่งในเดือนเมษายน ปี 67 “หมอไวท์ เปิดดวง” หรือ “หมอดูโอปป้า” นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง เปิดคำทำนายช่วงที่ดาวพฤหัสบดีโคจรย้ายเปลี่ยนตำแหน่งในเดือนเมษายน ปี 67 พบ 1 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงด้านการเงิน รวยสุดในรอบ 12 ปี หมอไวท์ เปิดดวงชะตา 1 ราศี ดวงการเงินดีที่สุดในรอบ 12 ปี โดยทางด้าน หมอไวท์ เปิดดวง เปิดคำทำนายผ่านเฟซบุ๊กเพจ White Jewel ระบุว่า ราศีเมษ รวยที่สุดในรอบ 12 ปี ในช่วงที่ดาวพฤหัสบดีโคจรย้ายเปลี่ยนตำแหน่งในเดือนเมษายน ปี 67 ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของชาวราศีเมษ เพราะว่าราศีเมษจะดวงการเงินดีที่สุดในรอบ 12 ปี เพราะดาวพฤหัสบดีโคจรไปทับเรือนการเงินให้ชาวราศีเมษ เรียกว่าสิ่งที่ไม่เคยได้ ไม่เคยมี หรือว่าที่ผ่านมาหาเงินยากลำบาก ปีนี้จะเป็นปีทองของชาวราศีเมษในเรื่องการเงิน หลังจากเดือน เม.ย.เป็นต้นไป หมอไวท์ เปิดดวงชะตา 1 ราศี ดวงการเงินดีที่สุดในรอบ 12 […]

Continue Reading

เจอแล้ว สาวอดีตผู้สมัครสส.พรรคดัง หายตัวปริศนา 12 วัน

จากกรณี นายพงศ์ภูมิพันธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี โพสต์ตามหา นางสุพรรณี (ขอสงวนนามสกุล) หรือ มะเหมี่ยว อดีตผู้สมัคร สส.นครราชสีมา เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมลูกสาววัย 5 ขวบ ที่หายตัวไป 12 วัน โดยเบาะแสสุดท้าย หายตัวไปขณะไปส่งลูกที่โรงเรียน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ล่าสุดวันที่ 29 ก.พ.2567 พ.ต.อ.คเชนท์ เสตะปุตตะ รองผบก.ภ.จว.นครราชสีมา เปิดเผยถึงความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวว่า ล่าสุด นางสุพรรณี และลูกสาววัย 5 ขวบ ได้ติดต่อมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยได้รับการยืนยันว่าทั้งสองคนแม่ลูกปลอดภัยดี ไม่ได้มีอันตรายแต่อย่างใด พ.ต.อ.คเชนท์ กล่าวต่อว่า ส่วนสาเหตุที่หลบหายไป นางสุพรรณีระบุว่าถูกสามีทำร้ายร่างกาย ซึ่งเรื่องที่เกิดเป็นปัญหาความรุนแรงในครอบครัว และนางสุพรรณีก็ได้ขอความเป็นส่วนตัวในการจัดการปัญหาเรื่องดังกล่าว พ.ต.อ.คเชนท์ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็คงต้องให้เวลารอนางสุพรรณีมีความพร้อมที่จะมาให้ปากคำ หรือหากต้องการแจ้งความดำเนินคดีในกรณีที่ถูกทำร้ายร่างกายก็สามารถทำได้เช่นกัน

Continue Reading

ด่วน รถผู้แสวงบุญลง เขาคิชฌกูฏ พลิกคว่ำ คนไทยเสียชีวิต ต่างชาติบาดเจ็บระนาว เร่งนำส่งโรงพยาบาล

วันที่ 29 ก.พ. 2567 มีรายงานว่า รถพาผู้แสวงบุญลง เขาคิชฌกูฏ ที่ จ.จันทบุรี พลิกคว่ำ โดยในอุบัติเหตุดังกล่าว พบคนไทยเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 6 ราย นอกจากนี้ยังมีชาวต่างชาติบาดเจ็บอีก 3 ราย ทางเจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ สำหรับงานนมัสการรอยพระพุทธบาทบนเขาคิชฌกูฏ จัดขึ้นในวันที่ 10 ก.พ.-9 เม.ย. 2567

Continue Reading

เจมส์ จิรายุ เติมความหวานกับแฟนสาว พร้อมแต่งตัวคู่รักแชะภาพเซลฟี่ฟีลโคเรีย

เจมส์ จิรายุ เติมความหวานกับแฟนสาว พร้อมแต่งตัวคู่รักแชะภาพเซลฟี่ฟีลโคเรีย คลิป งานนี้เรียกได้ว่าหาดูได้ยากมากๆกับคู่ของหนุ่มเจมส์ จิรายุ กับแฟนสาวนอกวงการอย่างคุณโฟมที่นานๆทีจะออกมาเสริฟโมเมนต์หวานๆผ่านโซเชียลกันสักหน คราวนี้ทั้งคู่ได้ออกมาอวดเซ็ตภาพแบบน่ารักๆด้วยไลฟ์สไตล์การแต่งตัวแบบคู่รักที่ให้อารมณ์ในแบบฉบับฟีลพระนางในซีรี่ส์เกาหลี และถึงทั้งคู่จะไม่ได้มีเฟรมภาพร่วมกันก็ตาม แต่ทั้งสองคนก็ยังหมั่นเติมความหวานทีละนิด ที่ถึงแม้จะไม่ได้หวานร้อยแต่ก็ไม่ได้หวานน้อยลงเลยแม้แต่นิดเดียว เพิ่มเติมคือทั้งหนุ่มเจมส์และสาวโฟมยังดูแลเอาใจใส่กันในแบบฉบับของทั้งคู่ เห็นแล้วกระชุ่มกระชวยหัวใจกับคู่นี้จริงๆเลยค่ะกับความเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้กันและกัน

Continue Reading

คำชะโนดฮือฮา เห็นเลขโผล่ที่กิ่งมะเดื่อพ่อจ้ำ ลานบวงสรวงหน้าเกาะ ฟันธงน้ำตาเทียน งวด 1 มี.ค. 67

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังเกาะคำชะโนด ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมาบ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี วันนี้ใกล้ถึงวันหวยออกเกาะคำชะโนดมีนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบขอพรพ่อปู่แม่ย่าบางตามาก พอมาถึงเกาะคำชะโนดก็รับบัตรคิว เข้าตรวจอุณหภูมิร่างกายเสร็จแล้วเดินเข้าประตูวังคำชะโนดเพื่อเข้ากราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าที่หน้าศาลวันนี้นักท่องเที่ยวบางตาแต่พ่อจ้ำภายในเกาะก็นำพานักท่องเที่ยวกล่าวขอพรขอโชคลาภตามปกติเป็นรอบๆเหมือนเดิม หลังจากไหว้ขอพรเสร็จแล้วเดินต่อไปที่ต้นมะเดื่อยักษ์เพื่อขอโชคลาภต่อ หลังจากนั้นเดินตามสะพานรอบๆเกาะเพื่อดูความสวยงามขอต้นไม้ภายในเกาะสำหรับคนที่ชอบหาตัวเลขไม่พลาดส่องตรงจุดกิ่งมะเดื่อที่มีแป้งทาบอกว่าเห็นตัวเลขแล้วดีใจมากที่ตัวเลขโผล่ให้เห็นเป็นเลข 66 บางคนยังบอกต่อมาว่าอาจเป็น 26,62และ 99 แล้วแต่ความเชื่อแต่ละบุคคล หลังจากนั้นเดินไปตามสะพานก็จะถึงบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ทางกรรมการจะมีป้ายบอกห้ามโยนเหรียญลงในบ่อน้ำจะทำให้เหรียญไปอุดตันทางน้ำได้ สำหรับที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดนั้นพลาดไม่ได้สำหรับคนที่ชอบส่องหาตัวเลขที่ขันน้ำมนต์บวงสรวงเปิดทรัพย์รับโชค พ่อจ้ำบอกว่าน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์ที่ทำกับมือถึงบอกว่าแบบฟันธงในงวดวันที่ 1 มีนาคมนี้ ที่เห็นชัดคือ 35,53 สุดแท้แต่โชคใครดวงมัน ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.อุดรธานี

Continue Reading