หนุ่ม กรรชัย ประกาศผ่านรายการ หลังขึ้นศาลคดีดัง ถูกแม่เด็กเชื่อมจิตฟ้อง

จากกรณีที่แม่เด็กเชื่อมจิต ฟ้องหลายสื่อผิด พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ซึ่งเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2567ที่ผ่านมา ได้มีการไต่สวนมูลฟ้องนัดแรก โดยทางด้านพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เดินทางมาขึ้นศาลเยาวชนฯ ที่ จ.สุราษฎร์ธานี มีทีม กัน จอมพลัง ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง และ อี้ แทนคุณ ไปให้กำลังใจ ล่าสุดวันนี้ 2 กรกฎาคม 2567 หนุ่ม กรรชัย ได้เดินทางมาจัด รายการข่าวใส่ไข่ อัปเดตถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้น หลังจากเดินทางไปขึ้นศาล โดย หนุ่ม กรรชัย เผยว่า พี่ขอพูดผ่านทางรายการเลยนะ อะไรก็ตามแต่ถ้าเกิดเขามาพูด และมีการบิดเบือน หรือแม้กระทั่งพยานทางฝั่งเขา ถ้าเกิดมีการขึ้นศาลแล้ว หรือไปเบิกความแล้ว และปรากฏว่าให้ข้อมูลอันเป็นเท็จผมจะฟ้องพยานเท็จอีก ผมเอาติดคุกด้วย ผมบอกเลย เพราะการที่คนคนนึงจะเป็นพยานได้ ต้องรู้เรื่องทั้งหมดก่อน คุณต้องดูรายการทั้งหมดก่อนเหมือนกันว่าข้อเท็จจริงเป็นยังไง แต่ถ้าเกิดคุณเป็นพยานและคุณขึ้นศาลไปแล้วคุณมาบอกว่าคุณไม่ได้ดูรายการ แต่ผมฟังเขาบอกเล่ามา ผมก็จะเล่นคุณอีกเหมือนกัน เพราะมันมีส่วนได้ส่วนเสียมาถึงผม มาถึงบริษัทผม

Continue Reading

ด.ช.13 ซิ่งจยย. พาน้าสาวฝ่าสายฝน ชนท้ายอีแต๋นดับ 2 ราย ลูกชาย 4 ขวบสาหัส

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 1ก.ค. 67 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.นพดล ขันตีกุล สว.(สอบสวน) รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถอีแต๋น มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดอยู่บริเวณริมถนนกุมภวาปี – ศรีธาตุ บ.วังชัย ม.11 ต.เวียงคำ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี จึงรุดไปพร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลกุมภวาปี และอาสากู้ภัยประชาธรรมกุมภวาปี ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนฝั่งมุ่งหน้าไป อ.ศรีธาตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ สีดำสภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน พบศพ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี คนขี่ และ น.ส.บี(นามสมมติ) อายุ 20 ปี คนซ้อน ทั้งคู่มีศักดิ์เป็นน้าหลานกัน สภาพกะโหลกศีรษะแตก คอหัก มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย นอนหงายอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บสาหัสชื่อ ด.ช.ซี (นามสมมติ) […]

Continue Reading

ด่วน เน็ตไอดอลสาวคนดัง ถูกรถชน เสียชีวิตกะทันหัน

โลกออนไลน์จีนได้เผยข่าวเศร้าการสูญเสีย อู๋ เมิ่งถิง เน็ตไอดอลคนดัง โดยพ่อแม่ของอู๋ เมิ่งถิง ได้ออกแถลงการณ์เผยผ่านโซเชียมีเดียว่า ลูกสาวของพวกเขาได้ประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อเร็ว ๆ นี้ จนศีรษะได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง และยังคงอยู่ในภาวะวิกฤติ หากสถานการณ์ไม่ดีขึ้น ลูกอาจจะต้องจากโลกนี้ไปตลอดกาล ตอนนั้นพ่อกับแม่ของเธอบอกว่า แพทย์มีกำหนดการจะถอดท่อช่วยหายใจในเช้าวันที่ 29 หากสถานการณ์ไม่ดีขึ้น เพราะคงไม่สามารถยื้อชีวิตได้อีกแล้ว หวังว่าทุกคนจะสามารถช่วยส่งกำลังใจและความหวังให้เธอผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ขอความกรุณาทุกคนช่วยแชร์ต่อ ขอบคุณทุกคน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในขณะที่เธอกำลังหัดขี่มอเตอร์ไซค์ เพื่อเตรียมสอบใบขับขี่ รถที่เธอขับชนเข้ากับรถอีกคัน ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บภายในสมองและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ไม่สามารถรอดชีวิตได้ ส่วนผู้หญิงที่ขับรถชนเธอได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นภาพว่ารถของ อู๋ เมิ่งถิง ขับเข้าไปชนกับรถมอเตอร์ไซค์ของผู้หญิงคนหนึ่งที่ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดอยู่ข้างทาง จนทำให้รถมอเตอร์ไซค์ของ อู๋ เมิ่งถิง ล้มลงและถูกรถยนต์อีกคันพุ่งเข้ามาชน นอกจากการแสดงความเสียใจ ยังมีกระแสวิจารณ์ในสังคมไต้หวันที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการขับรถโดยไม่มีใบขับขี่ของ อู๋ เมิ่งถิงโดยพ่อของเธอได้ออกมายืนยันว่าในวันที่เกิดอุบัติเหตุเธอกำลังฝึกขับรถภายใต้การดูแลของผู้มีประสบการณ์ และมีใบขับขี่อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม คำอธิบายนี้ยังไม่สามารถหยุดกระแสวิจารณ์ในเรื่องความปลอดภัยและความรับผิดชอบในการขับขี่รถยนต์ได้

Continue Reading

แซ่บมาก โบว์ เบญจวรรณ อวดหุ่นสวย โพสต์ท่ายืนกินขนม อวดรอยสักลายเก๋ แฟนคลับแซวหนักสวยมาก

เรียกได้ว่าทำเอาโซเซียลร้อนระอุจนแทบลุกเป็นไฟกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ นักแสดงสาว เจ้าของรอยยิ้มละลายหัวใจ เมื่อเธอนั้นได้มีการปล่อยภาพโมเมนต์ขณะกำลังยืนกินขนมชิลๆ ริมชายหาด ที่หน้าตาและท่าทางที่ทำเอาแฟนๆต่างให้คะแนนกันไปแบบ เต็ม 10 กันเลยทีเดียวค่ะ เพราะล่าสุด สาวโบว์ ได้มีการโพสต์คอลเลคชั่นภาพถ่าย ส่งตรงจากทริปพักร้อน ณ เกาะเสม็ด ที่เธอนั้นได้มีการโพสต์ท่ายืนกินขนม ริมชายหาด ที่แฟนๆต่างดูจะสะดุดสายตา นอกเหนือไปจากความน่ารัก ความสดใส ที่นักแสดงสาวคนโปรดเก็บมาฝาก ก็คงหนีไม่พ้นชุดคอสตูมที่เผยให้เห็นความเซ็กซี่เบาๆที่ชวนให้รู้สึกว้าหัววุ่นใจเป็นอย่างมากเลยละคะ นอกจากนี้ยังได้มีอการอวดรอยสักลายเก๋แบบชัดๆ จนใครหลายคนถึงกับออกปากชมเป็นเสียงเดียวกันว่า น่ารัก หุ่นสวย มากเลยทีเดียวค่ะ

Continue Reading

สรุปราคาทองวันนี้ 2 กรกฎาคม 2567

สรุปราคาทองวันนี้ 2 กรกฎาคม 2567 หลังสมาคมค้าทองคำ ประกาศราคาทองครั้งที่ 1 (เปิดตลาด) เมื่อเวลา 09.02 น. ปรับตัวเพิ่มขึ้น 100 บาท เมื่อเทียบกับประกาศราคาซื้อขายครั้งสุดท้ายของเมื่อวานที่แม้ระหว่างวันจะมีการประกาศราคาทองคำทั้งหมด 6 รอบ แต่รวมราคาแล้วยังเท่ากับราคาซื้อขายตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ ราคาซื้อขายทองคําในประเทศชนิด 96.5% วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2567 (ประกาศครั้งที่ 1) ทองรูปพรรณ ขายออกบาทละ 41,100 ฐานภาษีบาทละ 39,764.68 ทองแท่ง ขายออกบาทละ 40,600 รับซื้อบาทละ 40,500 โดยตลอดทั้งวันราคาทองผันผวนปรับขึ้นลง 6 ครั้ง ทำให้ราคาเมื่อเทียบกับวันก่อนหน้าปรับขึ้น 50 บาท ส่งผลทำให้ ราคาซื้อขายทองคําในประเทศชนิด 96.5% ทองรูปพรรณ ขายออกบาทละ 41,050 ฐานภาษีบาทละ 39,719.20 ทองแท่ง ขายออกบาทละ 40,550 รับซื้อบาทละ 40,450

Continue Reading

สื่อเกาหลีตีข่าวลิซ่าหนัก RockStar น่าผิดหวัง วิจารณ์หนักไม่เหลือร่องรอยภาพลักษณ์ Kpop ลั่น ออกจาก Kpop ก็แค่อันดับหนึ่ง ในไทย ทำแฟนคลับฉุนจัดโต้กลับนี่เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น

เรียกได้ว่าโซโล่เพลงใหม่ของลิซ่าอย่างเพลง RockStar นั้นเรียกเสียงฮือฮาจนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกอย่างแท้จริง ทั้งยังทำยอดวิวชนิดที่เรียกได้ว่าสูงลิ่วจนน่าตกใจ โดยล่าสุดเพลงได้ติดเทรนด์อันดับต้นๆซึ่งตอนนี้ยังพุ่งทะยานอย่างต่อเนื่องจนแตะอยู่อันดับที่ 11 ของ Top 50 จากเพลงที่มีคนฟังมากที่สุดทั่วโลก แต่อย่างไรก็ตามทางด้านสื่อเกาหลีก็ได้มีการเคลื่อนไหวพร้อมพูดถึงเรื่องนี้ว่ายอดวิวไม่ปังเท่าตอนอยู่ YG อีกทั้งยังไม่เหลือกลิ่นอายความเป็น Kpop พร้อมกล่าวก็แค่อันดับหนึ่งในไทยเท่านั้น ก็ต้องบอกเลยว่างานนี้ทำเอาแฟนคลับฉุนหนักกันเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามรับชมพร้อมกันได้เลยค่ะ ชมคลิป

Continue Reading

นักร้องดัง คลอดลูกสาวแล้ว น่ารักมาก ขึ้นแท่น ทายาทไหทองคำ คนใหม่

ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ป้ายแดงด้วยนะคะ ที่ล่าสุดวันนี้ 2 กรกฎาคม 2567 นักร้องสาว เชอร์รี่ ไหทองคำ ได้ให้กำเนิดลูกคนแรกแล้ว โดยเจ้าตัวออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชื่อ เชอร์รี่ ไหทองคำ เผยภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาหลังคลอด ระบุว่า สวัสดีค่ะหนูชื่อ ด.ญ.ศศิธาดา เนาวรัตน์ ชื่อเล่นน้องอินเตอร์ น้ำหนัก 3,300 g. ลูกพ่อจาแม่เชอร์ค่ะ วาจา ไหทองคำ #น้องอินเตอร์ไหทองคำ ทางด้าน นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวของสาวเชอร์รี่ แสดงความยินดีและต้อนรับหลานอย่างอบอุ่น ระบุข้อความบอกว่า ทายาทไหทองคำ น้องอินเตอร์ แม่เชอร์&พ่อวาจา สุขภาพแข็งแรงเลี้ยงง่ายๆโตไวๆ อาณาจักรไหทองคำจงเจริญ หลังจากที่ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวออกไป ต่างมีแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เรียบเรียง สยามนิวส์

Continue Reading

เปิดยอดเงิน ที่ศาลสั่งปรับ เบนซ์-มิค พรีเซ็นเตอร์อาหารเสริม โฆษณาเกินจริง

กรณีตำรวจ บก.ปคบ. ออกหมายเรียกให้ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา และ มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ สองสามีภรรยา พรีเซ็นเตอร์ อาหารเสริม ITCHA XS เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โฆษณาโอ้อวดสรรพคุณเกินจริง ตามที่เคยเป็นข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้า วันที่ 2 ก.ค.2567 พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผบก.ปคบ. กล่าวว่า ตนรับรายงานจากทางพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐาน โฆษณาโอ้อวดสรรพคุณเกินจริงต่อ เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ ไปเรียบร้อยแล้ว โดยวันนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งอัยการสั่งฟ้องแล้ว ทราบว่าศาลมีความเห็นสั่งปรับผู้ต้องหาทั้งสองเป็นเงินคนละ 6,000 บาท รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า สำหรับกรณีตัวอย่างผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ITCHA XS ที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เคยนำมาร้องเรียน และส่งมอบให้พนักงานสอบสวน บก.ปคบ. ส่งตรวจวิเคราะห์ที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากต้องสงสัยว่าจะมีส่วนผสมของสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้รับผลตรวจวิเคราะห์แล้ว […]

Continue Reading

เกิดเหตุเรือบรรทุกน้ำมัน บึ้มสนั่น พบผู้บาดเจ็บหลายราย

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 2 ก.ค. 67 เกิดเหตุเรือบรรทุกน้ำมันระเบิด บริเวณอู่ต่อเรือ ใกล้เคียงวัดโบสถ์ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยเจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากอู่ต่อเรือ ใกล้เคียงวัดโบสถ์ เจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจสอบ พร้อมเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จากเหตุการณ์นี้ พบเบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บทั้งสิ้น 6 ราย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 6 ราย กระจายส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทั้งรพ.ปทุมธานี 5 ราย และส่งรพ.สามโคก 1 ราย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบหาสาเหตุของการระเบิดในครั้งนี้ ว่ามาจากสาเหตุใด ขอบคุณ กู้ชีพบัวเพชรปทุม

Continue Reading

กรมอุตุฯ ประกาศแล้ว รายชื่อจังหวัดต่อไปนี้ พรุ่งนี้เตรียมรับมือฝนถล่ม

วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมบริเวณประเทศเวียดนามตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยยังคงมีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้น โดยมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักที่อาจจะเกิดขึ้นในระยะนี้ไว้ด้วย สำหรับคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร ขอให้ชาวเรือในบริเวณดังกล่าวหลีกเลี่ยงการเดินเรือในบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองไว้ด้วย พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย 18:00 น. วันนี้ ถึง 18:00 น. วันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงราย พะเยา น่าน อุตรดิตถ์ ตาก พิษณุโลก พิจิตร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ […]

Continue Reading