ทัวร์ลง โม อมีนา เจอตามว่าไม่หยุด หลังออกมาพูดอาการอ๋อม ทั้งที่ไม่ได้เป็นอะไรกันญาติก็ไม่ใช่

Uncategorized

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆต่างก็เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้รัวๆสำหรับนักแสดงหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ที่ก่อนหน้านั้น นักแสดงสาว โม อมีนา ได้ออกมาเผยอาการของอ๋อม เมื่อวันที่ 31 ม.ค.66 เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้อยู่ในระยะพักฟื้น ก่อนหน้านี้เพื่อนสนิทของหนุ่มอ๋อมอย่าง กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ก็ได้ออกมาอัพเดทอาการ อ๋อม ว่า

ผลรักษา อ๋อม ออกมาดีมาก ปลอดภัยดี สามารถหายใจด้วยตัวเองได้ พูดคุยได้ ผลการรักษาเป็นที่น่าพอใจของคณะแพทย์ อาการมีแนวโน้มทุกอย่างไปในทางที่ดีขึ้น ซึ่งกลายเป็นข่าวหลังสาว โม อมีนา ให้สัมภาษณ์ จนทำให้มีคนให้กำลังใจอ๋อมอย่างล้นหลาม และบางคนก็ไม่เห็นด้วย ที่โม อมีนา พูดเรื่องนี้

ทั้งที่เจ้าตัว ครอบครัว หรือคนสนิท ยังไม่ได้เปิดเผย ซึ่งทางพิธีกรดัง มดดำ คชาภา ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้เช่นกัน โดยบอกว่าอ่านข่าวแล้วไม่สบายใจ เรื่องอ๋อม ดารารู้กันหมด นักข่าวหลายคนก็รู้ แต่อ๋อมไม่อยากให้ใครรู้ พ่อแม่เขายังไม่เคยออกมาพูด เราก็ไม่มีสิทธิ์ไปพูด นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้พูดถึงเรื่องของตัวเองด้วยว่า

เรื่องนี้ต้องระวังด้วยเมื่อก่อนเราเคยไม่สบาย แล้วพอมีคนไปบอก เป็นกำลังใจให้นะ จิตเรายิ่งตก แทนที่เราจะอยู่กับมันแล้วกำลังหาวิธีการดูแลตัวเอง กลับกลายเป็นเราต้องไปเห็นข้อความแล้วรู้สึกว่า เราเป็นเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ บางคนเขาก็ไม่ได้อยากจะได้ยินสิ่งพวกนี้ เพราะฉะนั้นมันเป็นสิทธิ์ของเขา

ถ้าเขาอยากจะได้ยิน เขาพูดเอง มดดำทำถูกแล้ว ล่าสุดชาวโซเชียลก็ยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้ภาพของสาวโมกันยังไม่หยุดกับโพสต์ล่าสุดที่เจ้าตัวได้รีวิวสินค้าหนึ่ง แต่กลับมีคอมเมนต์เข้ามาแสดงความคิดเห็นตำหนิเรื่องดังกล่าวด้วยถ้อยคำที่รุนแรงและใช้ถ้อยคำไม่สุภาพต่างๆนานากันเพียบ

ขอขอบคุณภาพจาก omakapan,mo_amena

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *