ล่าสุด ‘พิ้งกี้’ ถูกย้ายแดน-ตัดผมสั้นแล้ว – ภาพ

Uncategorized

ล่าสุด ‘พิ้งกี้’ ถูกย้ายแดน-ตัดผมสั้นแล้ว – ภาพ

ล่าสุด ‘พิ้งกี้’ ถูกย้ายแดน-ตัดผมสั้นแล้ว – ภาพ

ล่าสุด ‘พิ้งกี้’ ถูกย้ายแดน-ตัดผมสั้นแล้ว – ภาพ

ล่าสุด ‘พิ้งกี้’ ถูกย้ายแดน-ตัดผมสั้นแล้ว – ภาพ

ถูกตัดผม ย้ายเข้าแดนรับแรก!

ฟังจากปาก ‘กวาง ฟ้ารุ่ง’ เผยชีวิต ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ หลังไร้อิสระ 5 วัน

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ กรณีของนางเอกชื่อดัง ‘พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช’ ซึ่งล่าสุดหนึ่งในเพื่อนสนิท ‘กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม’

ได้ออกมาโพสต์ว่า “มีข้อความอยากบอกพิ้งกี้อะไรบ้าง สามารถเขียนให้กำลังใจได้ที่นี่ค่ะ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในช่วงเวลานี้

จะส่งข้อความต่อให้เขาได้อ่านค่ะ” ซึ่งได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันหลากหลายแง่มุม ล่าสุด ‘กวาง ฟ้ารุ่ง’ ซึ่งได้เปิดใจได้เดินทางไปพบ ‘พิ้งกี้’

ล่าสุด เธอได้เปิดใจกับสื่อดังว่า “กวางได้เดินทางไปพบพิ้งกี้ เขาต้องรองรับความกดดัน ความอึดอัดกับสิ่งแวดล้อมใหม่

ซึ่งเขาได้ถ่ายทอดให้เราฟัง คนอยู่ข้างในก็จะคิดฟุ้งไปเยอะ เพราะถูกตัดขาดจากโลกภายนอก ได้รับข้อมูลข่าวสารจากเพียงทนาย ครอบครัว และเพื่อนสนิท

แต่เขามีความเข้มแข็งอยู่แล้ว เพราะต้องดูแลคุณแม่ด้วย ไม่คิดว่าตัวเองจะอยู่ในจุดนี้ มีกระทบเรี่องความรู้สึก ใจจริงกวางหวังว่าอยากให้มีการประกันตัว ‘พิ้งกี้’ ชั่วคราว

เพราะที่ผ่านมาเขาก็บริสุทธิ์ใจ พยายามทำงาน และไม่มีท่าทางว่าจะหลบ คนที่อยู่ใกล้ชิดกับจะรู้ว่าเขาทำงานหนัก และรักครอบครัวมาก มีความนอบน้อม ไม่เคยฟู่ฟ้า

หรือ ฟุ้งเฟ้ออะไรทั้งสิ้น ยอมรับว่าเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ในฐานะเพื่อนเรามีการพูดคุยกันบ้าง ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นยังไง ซึ่งตอนนี้สิ่งที่เกิดขึ้นก็เป็นสิ่งที่เกินความคาดหมายเกินไป

แต่เราเข้าใจว่าเป็นที่มีคนเสียหายเยอะมาก เลยมีการคุมตัวชั่วคราว ส่วนตัวกวางก็ห่วงใยเขาว่าคนภายนอกจะคิดหรือรู้สึกยังไงกับเขา ในฐานะเพื่อน

กวางได้รวบรวมข้อความจากแฟน ๆ และเพื่อน ๆ ที่ส่งมาให้กำลังใจไปสรุปให้เขาฟัง คิดว่าครั้งหน้า ในการเล่าจะดีขึ้น ตั้งใจว่าจะเรียบเรียงใส่กระดาษไปเล่าให้เขาฟัง

พอเขาได้ฟังก็ขอบคุณแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้ เราก็บอกเขาว่ามีคนให้กำลังใจ ‘พิ้งกี้’ เยอะมากนะ ทุกคนรอวันที่พิ้งกี้จะได้ออกมาพูดได้ออกมาชี้แจงในสิ่งที่เกิดขึ้น

ซึ่ง ‘พิ้งกี้’ เขาก็เป็นห่วงไม่อยากให้กระทบกับงานละคร หรือหลายๆฝ่ายที่เกี่ยวข้อง กวางว่าตอนนี้กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ไม่มีใครอยากอยู่ในสภาพนี้

คุณพ่อกวางเคยเป็นผู้คุมมาก่อน เราเติบโตมากับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เลยรู้ว่าความหวัง และกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับคนที่อยู่ข้างใน

กับเรื่องที่เกิดขึ้นก็อย่าเพิ่งตัดสินเขาจากมุมของเรา ทุกอย่างยังไม่ตัดสิน อย่าเพิ่งด่วนสรุปไปก่อนค่ะ” ซึ่งหลังจากที่ได้ฟังจากปากของ ‘สาวกวาง’ แล้ว

ก็มีบรรดาแฟน ๆ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ และร่วมกันส่งกำลังใจดี ๆ เพื่อให้ ‘พิ้งกี้’ ได้รับรู้กันเป็นจำนวนมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *