เปิดค่าอาหาร เครื่องดื่ม ที่หนุ่มชก เอ๊ะ จิรากร ชิ่งหนี ไม่ยอมจ่าย เยอะมาก

Uncategorized

จากกรณีที่ เพจบุ๊กส่วนตัวของ Benz Apache -เบ๊น อาปาเช่ ได้โพสคลิปวีดีโอพร้อมข้อความว่า ยิ่งกว่าเอาเงินปาหน้าศิลปินแล้ว ภรรยาน้าเอ๊ะส่งคลิปนี้มาให้เมื่อคืนนี้น้าเอ๊ะ จิรากรโดนแขกบุกขึ้นไปชกหน้าบนเวที ภายหลังได้มีบรรดาเหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเม้นต์พร้อมให้กำลังใจเอ๊ะ กันจำนวนมาก นั้น

ภาพจาก Benz Apache -เบ๊น อาปาเช่

ภาพจาก Benz Apache -เบ๊น อาปาเช่

ภาพจาก Benz Apache -เบ๊น อาปาเช่

ล่าสุด ร้านที่เกิดเหตุ เอ๊ะ โดยพบกับ นายพัฒนชัย ลำกะ อายุ 45 ปี เจ้าของร้าน พร้อมกับเปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 4 ก.พ. ทางร้านได้มีการจัดคอนเสิร์ตของ เอ๊ะ จิรากร ซึ่งทางเอ๊ะ ได้ขึ้นไปร้องเพลงประมาณก่อนเที่ยงคืนตามปกติ

โดยมีชายเสื้อขาว ซึ่งก่อนที่จะขึ้นไปนั้น ได้ถือเครื่องดื่มที่เป็นแก้วช๊อต แล้วได้มากินด้านหน้าเวทีกับ เอ๊ะ จากนั้นเขาก็เดินไปแล้วก็เดินกลับมาอีกรอบ ซึ่งทางการ์ดก็เห็นแล้วว่าชายคนนี้เคยเดินถือแก้วไปดื่มกับ เอ๊ะ แล้ว ครั้งสองครั้ง การ์ดก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องระวังชายคนนี้ แต่จังหวะที่เขาเดินมาแล้ว จู่ๆ ก็เดินก้าวขึ้นเวทีไปเลย ซึ่งทางร้านก็มีระบบรักษาความปลอดภัย เหมือนที่ตนได้คุยกับทางการ์ดไว้แล้ว คือลูกค้าหรือคนดูไม่สามารถขึ้นไปบนเวทีได้ ซึ่งทางการ์ดเห็นจึงได้เดินไปกันตัวออกมา จังหวะที่ดึงตัวลงมา คงมีอารมณ์โกรธจึงได้ผลักการ์ด แล้วหันไปชก เอ๊ะ เลย

โดยกลุ่มชายดังกล่าวมาด้วยกันทั้งหมดประมาณ 8-9 คน ไม่ใช่ลูกค้าประจำที่ร้าน แต่จองผ่านเพจมา แล้วเวลาเขาเข้ามา ไม่ได้มาทีเดียว 8-9 คน แต่เดินทางมาทีละคนสองคน ทยอยกันเข้ามา โดยทาง เอ๊ะ ร้องไปประมาณ 3-4 เพลง พอเพลงที่ 3 ก็เห็นว่าชายดังกล่าวเดินเอาเครื่องดื่มไปชนกับ เอ๊ะ แล้ว

ล่าสุดเพจของ หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ข้อความระบุข้อความว่า หนุ่มชก เอ๊ะ จิรากร ต่อยแล้วหนีอย่างรวดเร็ว แถมชักดาบค่าอาหารเครื่องดื่ม 3,710 บาท คล้ายเตรียมการมาก่อน

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *