กอล์ฟ อนุวัฒน์ เตรียมตัวลาบวช หลังแต่งงานแฟนสาวนอกวงการเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่ได้เตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวอีกหนึ่ง สำหรับนักแสดงหนุ่ม กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ที่ออกมาเผยว่า ขอแฟนสาวแต่งงานเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้บอกใคร ไม่มีใครรู้แม้แต่ผู้จัดการส่วนตัวยังไม่รู้เลย

เตรียมจัดงานแต่งเล็กๆ วางแผนอนาคตร่วมกันอยู่แล้ว แต่วันที่ขอผมไม่มีการวางแผน จูงมือแฟนเข้าไปในร้านเลย อยากได้วงไหนเอามาเลย ซื้อแหวนเพชรคาร์เทียร์ให้ แล้วก็ไปขอต่อหน้าพ่อหน้าแม่เขาขอเสร็จก็ไม่ได้บอกใคร

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเผยเรื่องการบวชว่า น่าจะต้องเบียดก่อนบวช ผมคือยังไงก็ได้ บางคนบวชตอนมีลูกแล้ว และยังบวชอีกหลายๆ ครั้งได้เลย และในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ทางหนุ่มกอล์ฟ ก็ได้ควงแขนเจ้าสาวคนสวยนอกวงการ

เข้าพิธีมงคลสมรสแบบเรียบง่าย หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี ซึ่งบรรยากาศภายในงานนั้นอบอุ่นไปด้วยครอบครัว และเพื่อนพี่้น้องคนสนิทของทั้ง 2 ฝ่าย ตกกลางคืนก็ยังเป็นอาฟเตอร์ปาร์ตี้สนุกสนาน

ล่าสุดได้โพสต์อินสตาแกรม @golf___anuwat แจ้งข่าวดี เป็นภาพคู่พระเอกสุดฮอต เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ และข้อความบอกว่า สบายใจ ขอบคุณครับ @great_rider10 ศิษย์พี่ มาเป็นลูกศิษย์ด้วยนะ พร้อมกับเช็คอินที่ วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพมหานคร ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นร่วมอนุโมทนากันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก golf___anuwat

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *