อ้น สราวุธ โพสต์ทันที หลังเห็นภาพล่าสุด ริว อาทิตย์

Uncategorized

เรียกได้ว่าเคยโด่งดังเป็นอย่างมาก สำหรับริว อาทิตย์ที่มีผลงานการแสดงอย่างมากมาย อาทิเช่น รักทะเล้น, วัยร้ายไฮสคูล, กาเหว่าที่บางเพลง, เทพธิดาโรงงาน และยังเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง 303 กลัว/กล้า/อาฆาต, เด็กเดน

โดยล่าสุดมีรายงานข่าวว่าอดีตนักแสดงดังในวัย 45 ปีได้ผันตัวไปเป็นพ่อค้าขายของมือสองตลาดนัดข้างทางแห่งหนึ่ง ที่ผ่านมาเคยไม่มีบ้านอยู่ บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊มและนอนข้างถนน นอกจากนี้ยังต้องหาเงินมารักษาอาการไบโพรลาร์มาร่วม 10 ปีอยู่อีกด้วย

ซึ่งต่อมาก็ได้มีโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น เป็นตัวอย่างให้นักแสดงวัยรุ่นที่เข้าวงการ ให้รู้จักรักษาโอกาส วันและเวลาไม่เคยคอยใคร, ชีวิตคนเราไม่แน่นอนจริงๆ, สมัยนั้นอย่างหล่อ เรายุค 90 เป็นกำลังใจให้ครับ, คนเราก็เหมือนกับดอกไม้บานขึ้นแล้วก็ต้องมีโรยรา, มีต้องรีบเก็บ สังขารไม่ยั้งยืน เป็นต้น

ล่าสุด อ้น สราวุธ โพสต์ให้กำลังใจ ริว อาทิตย์ เอาไว้ว่า เป็นกำลังใจให้นะครับริว ได้ทราบข่าวเรื่องราวชีวิตปัจจุบันของเค้า ตกใจเหมือนกันนะ ครั้งหนึ่งในยุค 90s เราเคยได้ถ่ายโฆษณาคู่กัน อาจเป็นเวลาช่วงหนึ่งไม่นานพอจะทำให้สนิทสนมกันมากมาย แต่มองเค้าอยู่ห่างๆเสมอ เคยส่งข้อความไปหาว่า มีอะไรไม่สบายใจหรือหนักหนา มาคุยกันได้

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *