ดิว อริสรา ส่งข้อความถึง กรรชัย กลางรายการ

Uncategorized

จากกรณีที่นางร้ายสาวสุดแซ่บ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ โพสต์ถึงกรณี 4 พี่น้อง บ. มีเอี่ยวกับเว็บมาเก๊า 888 จนกลายเป็นประเด็นร้อน เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำเอาหลายคนเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของ สาวดิว แต่ก็มีชาวโซเชียลที่ออกมาตั้งคำถามว่าทำไมดิวถึงออกมาบอกเรื่องนี้

ต่อมา ดิว อริศรา แถลงทั้งน้ำตา โดยได้ระบุว่า ทำไมเขาถึงอยู่ได้อย่างมีความสุขตลอดมา ในเมื่อที่ผ่านมาดิวหมดศรัทธาในชีวิต และต้องอยู่อย่างหวาดกลัว ทำไมดิวถึงต้องไปหาหมอ เพราะนอนไม่หลับทุกคืน และมีอาการผวาแค่เพียงเพราะดิวเดินผ่านคนที่แค่ยกแขนลูบผม จนต้องเข้ารักษาพบหมอจิตแพทย์ ในเมื่อพวกเค้าสามารถมีงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่จัดงานร่าเริงทั้งๆที่เงินที่ได้มาจากผลประโยชน์ที่ผิดกฎหมาย

ล่าสุดวันนี้ (9 ก.พ.) ในรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย ดำเนินรายการ และได้เชิญ ไผ่ ลิกค์ มาเป็นแขกรับเชิญนั้น โดย ไผ่ ลิกค์ กล่าวว่า ตอนนี้สิ่งที่น่าห่วงที่สุดคือเรื่องคู่กรณีมีแบ๊กดี เนื่องจากเขาทำ 2 ธุรกิจหลัก คือมีส่วนในการเปิดผับ ก็ค่อนข้างจะใกล้ชิดกับตำรวจ และถ้าเขาทำเว็บไซต์ (มาเก๊า 888) จริง วงการนี้ก็สนิทกับตำรวจ ถึงบอกว่าจะทำอะไรก็ค่อนข้างลำบาก

ทั้งนี้ในระหว่างที่รายการถ่ายทอดสด ดิว อริสรา ได้ส่งข้อความถึง หนุ่ม กรรชัย ว่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ ก็หวังว่ากฎหมายความเป็นธรรม จะช่วยให้อะไรๆ กระจ่างขึ้น ส่วนตัวของดิวขอเซฟใจตัวเอง ในการเปิดแผลตัวเองก่อนนะพี่หนุ่ม

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้กับ ดิว อริสรา ด้วยนะคะ

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *