สะเทือนทั้งวงการ! ภรรยาหนีออกบ้านต้องย้ายตาม บ้าน ‘อ๊อฟ พงษ์พัฒน์’ หมอสั่งตัดใจ หลังที่ผ่านมา ‘แดง ธัญญา’ เฝ้าดูแลไม่เคยห่าง

Uncategorized

สะเทือนทั้งวงการ! ภรรยาหนีออกบ้านต้องย้ายตาม บ้าน ‘อ๊อฟ พงษ์พัฒน์’ หมอสั่งตัดใจ หลังที่ผ่านมา ‘แดง ธัญญา’ เฝ้าดูแลไม่เคยห่าง

สะเทือนทั้งวงการ! ภรรยาหนีออกบ้านต้องย้ายตาม บ้าน ‘อ๊อฟ พงษ์พัฒน์’ หมอสั่งตัดใจ หลังที่ผ่านมา ‘แดง ธัญญา’ เฝ้าดูแลไม่เคยห่าง

ตั้งแต่ แดง ธัญญา โสภณ โบกมือลาช่อง 3 ไปนั่งแท่นผู้บริหาร โมโน หลายคนก็จับตามองว่า ค่ายแอคอาร์ต ที่ผลิตละครให้กับช่อง 3 จะย้ายไปอยู่ โมโนด้วย หรือไหม

ล่าสุดได้เจอตัว บี เอกนารี ลูกสาวคนเก่งของ ผู้กำกับมากฝีมือ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญ่า ผู้สื่อข่าวเลยขอให้สัมภาษณ์อัพเดพผลงานของค่ายแอคอาร์ต และแนวทางของค่าย

“ตอนนี้ปิดกล้อง ลายกินรี ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ตอนนี้อยู่ในช่วงโพสต์โปรดักชั่น รอออกอากาศทางช่อง 3 และตอนนี้กำลังถ่ายเรื่อง ละอองจันทร์

ชุดซีรีส์ดวงใจคุณชายเทวพรหม นำแสดงโดย กลัฟ คณาวุฒิ และน้องจีน่า ญีนา เป็นพระนางอีกหนึ่งคู่ในซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ”

ตอนนี้คุณแม่ แดง ธัญญา มาเป็นผู้บริหารทางช่อง โมโน แล้ว กับช่อง 3 ยังสร้างละครให้ช่อง 3 อยู่ หรือว่าจะไปอยู่โมโนเลย ?

“มันแล้วแต่เรื่อง ว่าเหมาะกับช่องไหน เหมาะกับใคร บีว่ามันอยู่ที่ตัวเรื่องว่า สามารถนำเสนอในช่องไหนดีที่สุด อยู่กับงานที่เราจะเสนอกับทางช่องด้วยค่ะ”

เหมือนเรา ออกมาเป็นค่ายละครอิสระ? “จริงๆ แอคอาร์ต ก็เป็นค่ายอิสระอยู่แล้ว อย่างกับช่อง 3 คุณพ่อคุณแม่ทำงานกับช่องมานาน บีได้มีโอกาสเข้าไปรู้จักพี่ๆ

ผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน และท่านก็ให้โอกาสคุณพ่อคุณแม่ และบีมาหลายๆครั้ง ถ้ามีโอกาสก็อยากที่จะร่วมงาน บีว่ามันอยู่ที่ โอกาสและจังหวะมากกว่า

ว่าเราทำละครเรื่องนี้ หรือหนังเรื่องนี้เหมาะที่จะอยู่กับตรงไหนมากกว่า” ได้ยินว่ากับช่อง โมโน ก็มีละครหลายเรื่อง? “ตอนนี้มีวางไว้หนึ่งโปรเจ็กต์ค่ะ

กับช่อง3 เราก็ยังมีละครเรื่อง ละอองจันทร์ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ค่ะ” มีคนเข้ามาถามเยอะไหมว่าค่ายเราจะไปทิศทางไหน? “มีเยอะค่ะ อย่างที่บอกว่า

อยู่ที่ตัวเรื่องว่าแนวนี้เหมาะกับช่องไหน เพราะว่าแต่ละช่อง เขาก็มีเอกลักษณ์ และโดดเด่นของเขา” ตอนแรกที่มีข่าวว่าเราจะออกจากช่อง 3 ก็เสียดาย?

“อยากให้ติดตามละครค่ายด้วยค่ะ ค่ายเราก็ยังอยู่ไม่ได้ไปไหน ด้วยฝีมือคุณพ่อก็ยังเหมือนเดิม ไม่ว่าจะอยู่ช่องไหน ก็การันตีความสนุกค่ะ”

ส่วนสุขภาพ ก็ทำงานแล้ว ทำงานมาสามปีแล้ว พอไม่สบายปุ๊บ หนึ่งปีทำงานเลย มีแค่ข้างซ้ายก็ใช้แค่ข้างซ้าย เดินก็เหมือนกัน พูดไม่ชัดก็พยายามพูดฝึกไปทุกวันๆ

มันก็ดีขึ้น ที่มือก็ใส่ค้ำมันไว้แค่นั้นเอง เป็นหนึ่งในกระบวนการทำกๅยภาพ” ส่วนหมอบอกว่า อะไรที่มันทำลายสุขภาพ บางอย่างก็ต้องตัดใจ อาหารที่ชอบก็กินมาเยอะแล้ว

เพราะเราเป็นสโตรก หลายสิ่งหลายอย่างที่มันเป็นความต้องการของเรามันจะลดลงไปอยู่ตามสภาพของเรา อย่างตัวผมเองผมทำได้แค่ไหนผมก็พอใจแค่นั้น ไม่งั้นมันจะทุกข์

เพราะว่าที่ผ่านมาเราสุดโต่งในการทำทุกอย่าง นอนน้อยทำงานเยอะ งานก็ทำทั้งคอนเสิร์ตหนังละครทั้งแสดงทั้งกำกับ คือเราคือมนุษย์มันเกินไป”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *