หวานสยบข่าวเลิก กรีน อัษฎาพรกับธันวา ลงภาพคู่ง้อแฟนหลังยอมรับเคยเลิกกันจริง

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานซึ่งก็อยากที่จะมีข่าวดีกันเร็วๆนี้ถือเป็นอีกคู่ที่คบกันมายาวนานสำหรับ กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล กับ ธันวา สุริยจักร หลายๆ คนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานกันสักที ยิ่งพอมีข่าวออกมาว่านักแสดงสาว เข้าไปฝากไข่

งานนี้แฟนๆ ก็ยิ่งลุ้นหนัก ยุคนี้แล้ว เรื่องการแต่งงานไม่ใช่อะไรที่จำเป็นขนาดนั้น ล่าสุด ธันวา สุริยจักร และ กรีน อัษฎาพรก็ได้โพสต์ภาพคู่ลงอินสตราแกรมของทั้งสองคนกับโมเมนต์นั่งทานอาหารกับเมนูโอมากาเสะกันอย่างเอร็ดอร่อย

โดยทางหนุ่มธันวานั้นก็ได้โพสต์ภาพคู่ที่มีข้อความด้วยว่า ไม่ได้เลิกกัน แค่ขี้เกียจขื้นไอจีและต่อมาลงภาพคู่ติดต่อพร้อมข้อความอีกว่า อร่อยแบบจริงจังมาก เหมาะกับการง้อแฟน ซึ่งทางด้านสาวกรีนยังได้โพสต์วิดีโอและได้ถาม ธันวา ว่า

ไหนๆ ใครบอกว่าเราเลิกกัน ด้าน ธันวา ก็ได้ตอบกลับมาว่า ไม่เลิกกัน แต่ขี้เกียจขึ้นไอจี แต่ความพีคอยู่ตรงประโยคของ กรีน ที่พูดว่า แต่เราเคยเลิกกันอยู่พักนึงนะ จากนั้น ธันวา ได้ตอบกลับแบบยิ้มๆ ว่า ไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะเธอเพราะไลน์เรา

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมากต่างก็แซวว่า สยบข่าวหรอจำนวนมาก แต่อย่างไรก็ตามทั้งสองคนนั้นก็ไม่ได้เลิกกันตามที่มีข่าวลือออกมาและยังคงรักกันดีไม่เปลี่ยนเลยเหมาะสมกันมาก

ขอขอบคุณภาพจาก green_ausadaporn,thanwa_than

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *