เปิดคอมเมนต์ชาวโซเชียลเตือนถึง อาทิตย์ ริว หลังเตรียมฟ้องสาวปริศนาโผล่แฉวีรกรรม สร้างคอนเทนต์ตกอับ

Uncategorized

สืบเนื่องจากเรื่องราวชีวิตของ ริว อาทิตย์ อายุ 44 ปี อดีตดาราวัยรุ่นชื่อดังยุค 90 ที่ปัจจุบันกลายเป็นพ่อค้าตลาดนัดขายสินค้ามือสองแลกเงินเพื่อประทังชีวิต เงินทองทรัพย์สมบัติที่เคยมี ตอนนี้หมดตัว ไม่มีแม้แต่บ้าน บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม เปลี่ยนข้างถนนเป็นที่นอน ที่พีคสุด ๆ คือต้องรักษาไบโพลาร์มานานนับ 10 ปี

จากครอบครัวที่เคยอยู่พร้อมหน้า พังไม่เป็นท่า เหลือตัวคนเดียว ไม่ได้เจอลูก ไม่ได้ทำหน้าที่พ่อ ทำได้แค่เพียงติดตามชีวิตลูกผ่านโซเชียล และต่อมา มีคนออกมาแฉว่าเรื่องราวที่ริวพูดคือการสร้างคอนเทนต์ ทำคอนเทนต์เรียกความสงสาร พบวีรกรรมในอดีตมีทั้งขโมยพระ มุบมิบซองกฐิน จนริวโมโหและด่าคืน

จนทำคนสงสัย อะไรยังไงกันแน่ ด้านคอมเมนต์บอก ชีวิตจะดีก็มีมารผจญ อย่าสนเสียงนกเสียงกา ล่าสุดทาง เฟซบุ๊ก Ryu Atith โพสต์ภาพของตัวเองและระบุว่า ผมว่าตอนนี้มีคนเดือดร้อนแน่ ก็นะ เรามาลุยกันสักตั้ง 5555 จากนั้นอดีตดาราหนุ่มยังโพสต์รูปตัวเองอยู่ที่หน้ากองปราบปราม พร้อมระบุว่า

เตรียมฟ้องผู้ที่กล่าวหาหมิ่นประมาท เพื่อดำเนินคดี โดยชาวโซเชียลหลายคนต่างได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยความเป็นห่วงถึงหนุ่มริว อยากให้คิดดีๆเวลาจะทำอะไรให้มีเหตุผลมากขึ้น

อาทิ เรื่องราวรอบด้าน เลือกที่จะให้คุณค่ากับเรื่องราวที่เข้ามานะคะ ตั้งสติไว้นะริว เอาใจช่วยอยู่ ทุกการเดินทางมีขวากหนาม ผ่านไปให้ได้นะคะ,กำลังจะลืมตาอ้าปาก ก้ออย่าเพิ่งไปฟ้องใครเลยลูกเพ่ ใจเย็นนะ,โอกาสมีมาไม่หยิบไว้ กำลังจะทำลายโอกาสกับเรื่องที่ไม่จำเป็น,เราจะไม่มีวันไปถึงเส้นชัยถ้ามัวเเต่เอาก้อนหินปาใส่หมาที่เห่าตลอดทาง เป็นกำลังใจให้ค่ะ,คิดดีๆนะ คุณริว ชีวิตคุณเป็นคนเลือกเอง เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก Ryu Atith

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *