วิเคราะห์ดวงชะตา อาทิตย์ ริว มีกรรมจะขึ้นสุดลงสุดต้องมีคนช่วยเหลือ อุปถัมภ์จะช่วยให้ไม่ตกต่ำไปได้ไกล

Uncategorized

สืบเนื่องจากเรื่องราวชีวิตของ ริว อาทิตย์ อายุ 44 ปี อดีตดาราวัยรุ่นชื่อดังยุค 90 ที่ปัจจุบันกลายเป็นพ่อค้าตลาดนัดขายสินค้ามือสองแลกเงินเพื่อประทังชีวิต เงินทองทรัพย์สมบัติที่เคยมี ตอนนี้หมดตัว ไม่มีแม้แต่บ้าน บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม เปลี่ยนข้างถนนเป็นที่นอน ที่พีคสุด ๆ คือต้องรักษาไบโพลาร์มานานนับ 10 ปี

จากครอบครัวที่เคยอยู่พร้อมหน้า พังไม่เป็นท่า เหลือตัวคนเดียว ไม่ได้เจอลูก ไม่ได้ทำหน้าที่พ่อ ทำได้แค่เพียงติดตามชีวิตลูกผ่านโซเชียล และต่อมา มีคนออกมาแฉว่าเรื่องราวที่ริวพูดคือการสร้างคอนเทนต์ ทำคอนเทนต์เรียกความสงสาร พบวีรกรรมในอดีตมีทั้งขโมยพระ มุบมิบซองกฐิน จนริวโมโหและด่าคืนจนทำคนสงสัย อะไรยังไงกันแน่

ด้านคอมเมนต์บอก ชีวิตจะดีก็มีมารผจญ อย่าสนเสียงนกเสียงกา ล่าสุดทางหมอมีน อรรถพล วิเคราะห์ชื่อและดวงชะตาผ่าน ไทยรัฐhoroscope ไว้ว่า อาทิตย์ ริว เกิดวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2521 อายุ 44 ปี โดยรวมถือว่าดี การทำงานด้านการบันเทิง จะดีมากๆ และเหมาะกับพื้นดวง

ดวงลักษณะเช่นนี้ จะขึ้นสุดลงสุด ตอนขึ้นก็จะขึ้นมากๆ ตอนลงก็จะลงแบบสุดๆ ต้องมีคนช่วยเหลือ อุปถัมภ์ หรือจัดการเรื่องงานและการเงินที่ดี จะช่วยให้ไม่ตกต่ำได้ มีเรื่องติดขัดเข้ามาตลอด ถ้าผ่านถือเป็นบททดสอบ

ถ้าไม่ผ่านจะลดเลเวลลง มีอุปสรรคเข้ามาเนืองๆ เน้นจิตใจต้องหนักแน่น และดวงโดยรวมเผยว่า เริ่มมีการสร้างอะไรใหม่ๆ มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีมาก ชีวิตเริ่มดี การค้าขายดีขึ้นกว่าปีก่อนๆ เพราะปีก่อนๆ จะไม่ถูกโฉลกกับดวงเท่าไรนัก

ขอขอบคุณภาพจาก Ryu Atith

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *