ส่องบ้านเช่า อาทิตย์ ริว เห็นวิธีเข้าห้องสุดพีค

Uncategorized

เรียกได้ว่าสำหรับอดีตพระเอกดาวรุ่นแห่งยุค 90 อาทิตย์ ริว ในวัย44 หลังออกมาเปิดเผยความเป็นอยู่ในปัจจุบันหลังฝ่ามรสุมดราม่าชีวิต ต่างก็มีคนในวงการบันเทิงยื่นมือเข้าช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดช่อง TikTok เพื่ออัพเดทชีวิตให้แฟนๆได้ติดตามกันแล้ว โดยใช้ชื่อช่องว่า ryu.atith ริว อาทิตย์ (ช่องจริง)

ริว อาทิตย์ ได้ออกมาเผยว่าเป้ย ปานวาด ส่งของใช้ส่วนตัวจำนวนมากทั้งกระเป๋า, หมวก, แว่นตากันแดดฯลฯ ของที่เค้ามอบให้ แค่เห็นผมก็พูดไม่ออกแล้ว ถึงแม้ว่าเค้าจะให้ผมเอาไปขายหรือใช้เองก็ได้ แต่มันทำไมมีความรู้สึกว่าผมไม่อยากขายเลย ผมอยากเก็บไว้ ขอบคุณมากนะครับน้องเป้ย พี่ริวไม่เคยเจอหนูเลย ขอบคุณมากครับ

ล่าสุดอดีตพระเอกดัง อาทิตย์ ริว พร้อมเปิดห้องพักให้ได้เห็นความเป็นอยู่ภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านวิภาวดีรังสิต เช่าอยู่ในราคา 3,500 บาท ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า วันนี้ไม่สามารถเข้าห้องได้เนื่องจากแฟนสาวได้ออกไปทำงานแต่ดันลืมเอากุญแจห้องไว้ให้ ตนต้องปีนหน้าต่างห้องเข้าไปเปิดประตู ครั้งแรกที่ได้เปิดห้องพักให้ได้ชมกัน

โดยภายในห้องเป็นห้องพักเล็ก ๆ ขนาดประมาณ 24 ตรม. มีโซนรับแขกที่เจ้าตัวใช้ตั้งหิ้งพระ และของใช้ส่วนหนึ่ง ทั้งนี้มีห้องน้ำในห้อง 1 ห้อง และห้องนอน 1 ห้องที่มีแค่ฟูก ผ้าห่ม หมอน พัดลมตั้งโต๊ะ นอกจากนี้บนฝาผนังมีติดรูปของแฟนสาวติดไว้ ริว เขินบอกว่า แฟนคนนี้เป็นผู้หญิงที่เฝ้ารอกันมาทั้งชีวิต

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *