เอ้ ชุติมา ร่ำไห้ถึงรักที่เจ็บที่สุด อาภรรพ์รัก 6 ปี กับเรื่องเดียวที่ผิดหวังที่สุดในชีวิต

Uncategorized

เอ้ ชุติมา ร่ำไห้ถึงรักที่เจ็บที่สุด อาภรรพ์รัก 6 ปี กับเรื่องเดียวที่ผิดหวังที่สุดในชีวิต

คลิป

อดีตนางสาวไทยอย่างสาว เอ้ ชุติมา ที่ก็อยู่ในวงการบันเทิงมานานแล้ว แม้กาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่มีอะไรทำให้ความสวยเธอลดลงไปได้เลยจริงๆ

โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show ที่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตพร้อมกับเผยเรื่องราวของความรักแบบทุกซอกทุกมุม เปิดใจหมดเปลือกว่าเวลารักใครก็รักแบบหมดตัว ไม่มีเผื่อใจ ซื้อบ้านซื้อรถทำบัตรเครดิตให้หมดทุกอย่างเป็นชื่อเขา เงินทั้งหมดอยู่ในบัญชีเขา เรื่องเดียวที่ผิดหวังมากที่สุดในชีวิตคือเรื่องของความรัก แม้รู้ว่าปลายทางต้องจบแบบเจ็บๆ แต่เจ้าตัวก็เลือกที่จะทุ่มเทไปแบบสุดตัวกับผู้ชายคนนี้

อาถรรพ์รัก 6 ปี ที่เขาเปลี่ยนไป สาวเอ้ได้บอกว่า เขากลายเป็นคนที่เที่ยวหนักมาก ถึงขั้นที่เธอเคยตามไปนอนเฝ้าในร้านเหล้า นอนรอริมฟุตบาธหน้าบ้าน รอยันสว่าง รอทั้งๆที่ไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาหรือเปล่า เรื่องอื่นพอทนได้รับได้ แต่เรื่องผู้หญิง รับไม่ได้ หากเป็นเรื่องนี้จะไม่ทน

เคยถึงขั้นจ้างการ์ดตามจับบ้านเล็ก เจ็บสุดคือกิ๊กนั้นเป็นผู้หญิงคนที่เคยมีปัญหากับเธอมาก่อน เหตุการณ์ที่ต้องทำให้จ้างการ์ดตามจับบ้านเล็ก เป็นเพราะว่าเอ้เป็นคนที่ทนไม่ได้อยู่แล้วเรื่องผู้หญิง แล้วน้องเขาเป็นอะไรไม่รู้ทุก 6 โมงเย็นจะต้องเอารถออกไปขับรถเล่น ถามว่า 6 โมงเย็นจะขับไปไหนเขาก็ไม่บอก จนเอ้ต้องจ้างการ์ดตามไปดู ถึงได้รู้ว่าเขามีผู้หญิงคนที่เคยมีปัญหากับเรา เมื่อปีก่อนที่ออกข่าวทุกวันนี้ก็เป็นกิ๊กกับเขาแล้วก็อยู่ด้วยกันสองวันเต็มๆ เราก็ไม่เข้าใจว่าคืออะไร พยายามบอกเขาว่าต้องกลับบ้านนะ พยายามทำทุกอย่างให้เขากลับมา ก็บอกเขาว่าอย่าไปผูกพันอะไรกับคนกลางคืนมากติดโรคขึ้นมามันจะไม่คุ้ม

ในเรื่องของการซื้่อบ้านและรถ เธอนั้นเป็นคนทำสเตทเมนต์ให้เขาทุกอย่าง เพื่อให้สเตทเมนต์เดินไปได้สวยแล้วก็ทำให้น้องเขาได้หุ้นบริษัทด้วย

เวลาที่อยู่ด้วยกันมาตลอด 6 ปีกว่า ดีมาตลอด แต่ปีที่ 6 เขาเที่ยวหนักมาก เที่ยวยันสว่าง จนหนักเข้าทุกวัน ถึงขั้นที่เอ้ต้องไปรอตามที่ร้านคาราโอเกะ แล้วก็ต้องต่อเก้าอี้ เอาเก้าอี้ที่คนนั่งสี่ตัวมานอนต่อกัน นอนในร้านเพื่อรอเขา แต่พอหลังๆหนักเข้าก็ไปนอนตามปั๊ม ไปรอริมฟุตบาธ ทั้งๆที่ไม่รู้เขาจะกลับไหม

ในวันที่ตัดสินใจเลิกตัดขาดความสัมพันธ์กัน เป็นวันที่เธอนั้นเจ็บที่สุดในชีวิต แม้จะรู้อยู่แล้วว่าอายุที่ห่างกันถึง 31 ปี จะต้องแยกทางกัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้

ในวันที่ตัดสินใจ วันสุดท้ายที่ทำใจเลิก เป็นวันที่ เอ้ ทรมานที่สุดแล้ว ไม่น่าเชื่อว่า เอ้ ชุติมา จะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ซ้ำอีก ทำไมเขาไม่มองว่าเราเป็นที่หนึ่ง เรากลายเป็นตัวสำรอง เรารู้สึกว่าเราไม่มีค่า อะไรก็ตามที่อยู่เราไม่มีค่า เอ้รู้สึกแย่ ขอเลิกกันไปเลย 100 รอบ เขาคงคิดว่าตลกมันคิดว่าเราไปไม่ได้เพราะเรารักเขา แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่เอ้ ตัดใจจริงๆ

แต่ถึงแม้จะผิดหวังในเรื่องของความรักมาโดยตลอด เจ็บหนักมากแค่ไหน ก็มักจะยังได้กำลังใจดีๆจากคนในครอบครัวอยู่เสมอ คุณพ่อคุณแม่เป็นอะไรที่สำคัญที่สุด เขาก็เป็นกำลังใจให้ว่าไม่เป็นอะไรนะลูก เขาเข้าใจไม่ห้าม เวลามีแฟนถ้าลูกรักใครเขาก็รักด้วย พร้อมทั้งยังขอบคุณทุกคนที่อยู่ข้างๆเอ้ ไม่เคยทิ้งเอ้ ในเมื่อทุกคนรักเอ้ขนาดนี้ เอ้ก็จะรักตัวเองแล้ว เมื่อก่อนตอนไม่มีเขาเราก็อยู่ได้

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *