ข่าวดี ลูกเมียติดต่อ ริว อาทิตย์ บอกคิดถึง ไม่เคยเจอ 3 ขวบกว่า

Uncategorized

จากกรณีอดีตนักแสดงดัง ริว อาทิตย์ ในวัย 45 ปีได้ผันตัวไปเป็นพ่อค้าขายของมือสองตลาดนัดข้างทางแห่งหนึ่ง ที่ผ่านมาเคยไม่มีบ้านอยู่ บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊มและนอนข้างถนน นอกจากนี้ยังต้องหาเงินมารักษาอาการไบโพรลาร์มาร่วม 10 ปีอยู่อีกด้วย ต่อมาก็มีเหล่าดารา นักแสดงเข้ามาให้การช่วยเหลือ และอีกหนึ่งสิ่งที่ริว ต้องการ คืออยากเจอลูกๆ

ต่อมา นิกกี้ พิ้ม ได้โพสต์ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก Nicky Pimpz โดยแจ้งพร้อมให้ความช่วยเหลือและหางานให้ทำ โดยมีข้อความระบุว่า ใครมีคอนแทค (อาทิตย์ ริว) รบกวนแจ้งผมด้วย ผมจะให้งานเขาและอยากช่วยเหลือเขา ฝากข้อความทาง inbox ได้เลยครับ

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุด อาทิตย์ ริว เปิดใจในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ซึ่งมีบางช่วงของรายการ ได้เล่าว่า สำหรับครอบครัวเก่าก็ไม่ได้ติดต่อนะครับ ผมไม่อยากจะพูดถึง แต่ลูกๆ ผมคิดถึงลูกอยู่แล้ว ขอบายในเรื่องเก่า แต่เรื่องใหม่ผมมีสัญญาณชีพที่ดีด้วย ผมเพิ่งได้รับโทรศัพท์มาเมื่อกี้ว่า ลูกชายคนเล็กผมกับแม่ของเขาโทรมาบอกว่าลูกคิดถึง ลูกรู้ว่านี่คือพ่อ ผมก็แบบเขายอมรับผมแล้วเหรอ ผมได้ยินเสียงลูกชายผม ที่ไม่เคยเจอเลย 3 ขวบกว่า เขาพูดว่าเขาคิดถึงป๋านะ ป๋าหล่อจัง เขาพูดเป็นแบบเด็ก ๆ ครับ(ยิ้ม)

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *