พลังศรัทธา หลั่งไหลมากราบไหว้ หลวงพ่อปากแดง ศักดิ์สิทธิ์ ไม่พลาดส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์

Uncategorized

ที่วัดพราหมณี พระอารามหลวง (วัดหลวงพ่อปากแดง) ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก โดยมี พระราชพรหมคุณ (หลวงพ่อตึ๋ง วาจาสิทธิ์) เจ้าคณะจังหวัดนครนายก และเป็นเจ้าอาวาสวัดพราหมณี พระอารามหลวง ได้มีพลังศรัทธานักท่องเที่ยวหลั่งไหลมากราบไหว้ ขอพร เสริมโชคลาภ องค์หลวงพ่อปากแดง ศักดิ์สิทธิ์ พระประทานประดิษฐานในพระอุโบสถที่มีอายุกว่า 119 ปี พระคู่บ้าน คู่เมืองนครนายก ที่ชาวบ้านศรัทธากราบไหว้และแผ่บารมีกว้างไกลจนเป็นที่รู้จักกันทั่วประเทศ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดพราหมณี พระอารามหลวง หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า วัดหลวงพ่อปากแดง ได้มีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศจำนวนมาก มากราบไหว้ สักการะ ขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยนำเครื่องสักการะ เช่น กล้วยน้ำหว้า หมากพลู พวงมาลัย และน้ำแดง ที่ทางวัดได้จัดเตรียมไว้ กราบไหว้และถวายหลวงพ่อปากแดง ศักดิ์สิทธิ์ พร้อมลอดท้องช้างที่ประดิษฐานหน้าพระอุโบสถ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว บางรายก็เดินทางมาแก้บน ที่ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ขอไว้ ทั้งเรื่องการงาน ค้าขาย และเรื่องโชคลาภ

หลังจากที่นักท่องเที่ยวได้กราบไหว้ขอพร หลวงพ่อปากแดง ศักดิ์สิทธิ์ เสร็จแล้วก็ไม่พลาดที่จะส่องหาเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ ซึ่งเจ้าหน้าที่วัดได้นำขึ้นมาวางไว้ในพาน เพื่อให้นักท่องเที่ยวและนักเสี่ยงโชคได้ดู ซึ่งเลขที่เห็นคือ 209 , 57 และจะนำไปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้ ต่อไป

การนี้ พระราชพรหมคุณ (หลวงพ่อตึ๋ง วาจาสิทธิ์) เจ้าคณะจังหวัดนครนายก เจ้าอาวาสวัดพราหมณี พระอารามหลวง ได้กล่าวว่า ที่วัดแห่งนี้จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามากราบไว้ขอพร หลวงพ่อปากแดง ศักดิ์สิทธิ์ กันเป็นจำนวนมาก ก็อยากให้ทำบุญอย่างมีสติ ทำมากแล้วเป็นทุกข์ก็อย่าไปทำ สิ่งที่ต้องทำคือความดี สิ่งที่ต้องมีคือคุณธรรม อย่าลุ่มหลงกับอบายมุข ควรหมั่นสร้างแต่คุณงามความดี สร้างทานบารมี แล้วสิ่งดีๆนั้นแหล่ะ จะย้อนกลับมาหาตัวเราเอง

ข่าวโดย อำพล เทียนงาม ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดนครนายก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *