อ๊อฟ ศุภณัฐ มูฟออนเปิดตัวแฟนใหม่หน้าคุ้น มินดา เก็บตกวาเลนไทน์ ชาวโซเชียลคอมเมนต์สนั่น

Uncategorized

กลับมาเป็นกระแสฮอตในโลกโซเชียลอีกครั้ง สำหรับ มินดา มีทรัพย์สิน นักแสดงสาวผู้เป็นที่รู้จักในฐานะแฟนเก่าของ แซ็ค ชุมแพ และยังถูกโยงเป็นมือที่สามของความสัมพันธ์ระหว่าง อ๊อฟ ศุภณัฐ และ ธัญญ่า อาร์สยาม

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีดราม่าประเด็นเรื่องมือที่สาม หลังจากที่ อ๊อฟ ศุภณัฐ คบหาดูใจกับธัญญ่า อาร์สยาม มานานถึง 3 ปี โดยให้เหตุผลในการยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า เป็นเพราะฝ่ายชายได้ทำผิดสัญญา ซึ่งเป็นข้อตกลงที่ทั้งคู่รับปากไว้ว่าจะไม่ทำในระหว่างที่คบกัน

ก่อนต่อมาทางหนุ่ม อ๊อฟ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้นอกใจ คุยกับผู้หญิงอื่น 3 เดือน โทษตัวเองเป็นคนเจ้าชู้ เอาปัญหา ไประบาย ไปหารอยยิ้มกับทางอื่น เลิกกันก่อนวันเกิด ธัญญ่า 1 วัน ที่บอกว่าผิดสัญญาก็คือผิดสัญญาในเรื่องนี้

และช่วงเดือนประมาณเดือนตุลาคมสาว ธัญญ่าก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ แฟนใหม่เธอน่าคุ้นๆ เหมือนคนที่คุณบอกว่าไม่มีอะไร จนคนโยงเรื่องของมือที่สามนั้นก็คือ สาว มินดา มีทรัพย์สิน

งานนี้สาวมินดา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ว่า ไม่เคยเป็นมือที่สามใคร ส่วนตัวรู้จักกับพี่อ๊อฟมาก่อนประมาณ 4 ปี ยืนยันว่ามือที่ 3 ไม่ใช่ตนเองแน่นอน ส่วนความสัมพันธ์กับอ๊อฟในตอนนั้น เผยว่า เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ถ้าเกิดอนาคตจะสานสัมพันธ์ต่อ ปัญหามันจะติดอยู่ที่ใครเหรอ

จนประเด็นดังกล่าวก็ได้เงียบหายไป กระทั่งเมื่อประมาณกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ ธัญญ่า อาร์สยาม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ฟาดแรง โดยระบุว่า เวลาไปออกรายการ ถ้าเรื่องไหนพูดจริงไม่ได้ ต้องแถ ก็อย่าพูดถึงดีกว่า ไม่อายปากหรอ ปัดให้อีกฝ่ายดูแย่ ทั้งที่ตัวเองผิด ลูกผู้ชายดี

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็ไม่ทราบว่า ล่าสุด เล่นเอาฮือฮาเลยทีเดียว โดยเป็นฝ่าย มินดา ที่ออกมาโพสต์คลิปอวดโมเมนต์หวานที่ หนุ่มอ๊อฟ มอบดอกไม้และสร้อยทอง ริมแม่น้ำ

จากนั้น มินดา ยังได้โพสต์ภาพอีกครั้งพร้อมกับบอกว่าแค่ละครฉากหนึ่ง ไม่ต้องอินนะคะ

ขณะที่หนุ่มอ๊อฟได้โพสต์ภาพของตัวเองและช่อดอกไม้ดอกเดียวกันกับมินดา พร้อมแคปชั่น ว่า และแล้ว ก็มาถึงวัน… ที่ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง กุหลาบขาวก็ดูคู่ควร กับรักยิ่งใหญ่ เลือกดอกไหนให้ตรงกับใจของฉัน

งานนี้เล่นเอาแฟนคลับและชาวเน็ตต่างพากันสงสัยว่าคู่นี้ความสัมพันธ์อะไรยังไง คบกันแล้วหรือไม่เป็นเพียงการสร้างคอนเทนต์ อย่างไรก็ตาม ก็มีอีกด้านที่เกิดดราม่าขึ้น เมื่อทั้งคู่เคยมีข่าวลือว่ามินดาเป็นมือที่สามที่ทำให้หนุ่มอ๊อฟเลิกรากับ ธัญญา อาร์สยาม

ซึ่งตอนนั้นได้ออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริง พร้อมย้อนบทสัมภาษณ์ ของมินดา ว่าสรุปแล้วคู่นี้ยังไง แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องรอคู่นี้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์กันอีกที ส่วนทางด้านสาวธัญญ่าเองก็ได้เปิดตัว หนุ่มนอกวงการ มาดูแลหัวใจแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *