แก้มบุ๋มฟาดชาวโซเชียล ถามแรง กำลังมีน้อง ลั่น หนูยังไม่ได้แต่งงาน

Uncategorized

มีเรื่องให้นักแสดงสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ปรี๊ดหนักกลางไลฟ์สด หลังจากมีชาวโซเชียลคนหนึ่งเข้ามาถามเจ้าตัวว่า เธอกำลังตั้งท้องอยู่หรือไม่ เล่นเอาเธอถึงกับต้องขี้แจงและตักเตือนชาวโซเชียลรายดังกล่าวไปในทันที

โดยสาวแก้มบุ๋มนนั้น เป็นนกแสดงสาวสวย ที่ตอนนี้กำลังคบหาอยู่กับ พีท กันตพร หาญพาณิชย์ ผู้บริหารโรงพยาบาลชื่อดัง และความรักของเธอกับแฟนหนุ่มก็ไปได้ดีมากๆ เห็นทั้งคู่เซอร์ไพรส์เปย์กันไปมาอยู่ตลอด

จนกระทัั่งล่าสุด สาสวแก้มบุ๋มที่มาไลฟ์ขายของ ก็กลับเจอคำถามของชาวโซเชียล ที่ถามเธอว่า วันนี้เธอนั้นใส่ชุดสวยมาก กำลังตั้งท้องอยู่หรอ งานนี้เธอฟาดกลับชุดใหญ่ด้วยการกล่าวว่า ต่อให้ผู้ใหญ่บอกว่าอยากให้ท้องแล้วก็ไม่ได้แปลว่าจะท้อง หนูไม่ได้บอกว่าคนที่ท้องก่อน เป็นเรื่องดีหรือไม่ดี

แต่สำหรับหนู หนูรู้สึกว่า อยากให้เป็นความภาคภูมิใจของพ่อและแม่ ซึ่งน้องหนูอาจจะผิดพลาดมาบ้างหรืออะไรก็ตาม แต่รู้สึกว่าเหลือหนูคนหนึ่งที่เป็นความภาคภูมิใจของครอบครัว หนูไม่ได้บอกว่าใครมีลูกก่อนหลังเป็นเรื่องผิดหรือถูก แต่หนูรู้สึกว่าหนูอยากให้พ่อแม่หนูยิ้มภูมิใจในตัวหนู

ส่วนเรื่องนี้พี่ไม่ควรถามหนูว่า ท้องหรือเปล่า มีน้องหรือเปล่า มันเป็นคำถามที่ไม่ควรถาม เพราะหนูยังไม่ได้แต่งงานและแค่มีแฟนเท่านั้น ถ้าพี่พิมพ์ผิดก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่ถ้าพี่พิมพ์ไม่ผิด แล้วพี่ต้องการจะถามหนูแบบนี้ มันเป็นสิ่งที่การศึกษาจะสอนให้เรารู้ไม่ควรถามอะไรคนอื่นแบบนี้ ซึ่งบางคำถามมันไม่ควรถามเพราะมันจะอยู่ในโลกโซเชียลตลอดไป เพราะฉะนั้นเราต้องมีความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในการถามคำถามว่า มันมากหรือน้อยเกินไปในการถามคนอื่น ในเมื่อหนูพาตัวเองมาถึงอายุ 34 ปีไม่ใช่ว่าจะไม่มีใครเอา

แต่หนูรู้สึกว่า ถ้าเราครองตนขนาดนี้เราควรเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเรา ถ้าสังเกตตัวหนู หนูเป็นเด็กห้าวไม่ใช่คนพูดเพราะ แต่หนูจะหลุดคำหยาบน้อยมาก เพราะเราไม่รู้ว่าใครกำลังดูเราอยู่บ้างงานนี้ก็ทำเอาหลายคนเข้ามาให้กำลังใจและสนับสนุนความคิดเห็นของเธอในทันที ว่ามารยาทในการถามนั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากจริงๆ

โดยด้านแฟนหนุ่มของเธอนั้น มีชื่อพีท ชื่อจริงคือ กันตพร หาญพาณิชย์ เกิดวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2530 เป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด มหาชน เจ้าของเครือข่ายโรงพยาบาลชื่อดังหลายแห่ง โดยพีทเรียนจบปริญญาโทหลักสูตรนานาชาติ สาขา Healthcare and Wellness Management ที่วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล

หลังจากนั้นก็เข้ามาช่วยธุรกิจของที่บ้านในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ซึ่งต้องดูแลโรงพยาบาลทั้งหมด 14 แห่ง ทั้งโรงพยาบาลในเครือเกษมราษฎร์และโรงพยาบาลการุญเวช และหนุ่มคนนี้ยังดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลฝ่ายการตลาดภายในประเทศ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล อีกด้วย

ในด้านความรัก พีท กันตพร และ แก้มบุ๋ม ปรียาดา รู้จักกันผ่านทางเพื่อนสนิทของพีท คือ บี มาติกา ซึ่งทำหน้าที่เป็นแม่สื่อ จนปัจจุบันทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว แต่ยังคงหวานชื่นและแทบไม่ทะเลาะกันแรง ๆ เลย ซึ่งเคล็ดลับก็คือความไว้ใจและเคารพพื้นที่ส่วนตัวของกันและกันนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *