เสน่ห์แรง ไม่เกรงใจใคร เปิด 7 คนดังสาวสวย อดีตคาสโนวี่ตัวแม่

Uncategorized

เสน่ห์แรง ไม่เกรงใจใคร เปิด 7 คนดังสาวสวย อดีตคาสโนวี่ตัวแม่ บางคนเคยคุยกับหนุ่ม ๆ มากถึง 80 คนในหนึ่งปี กลายเป็นสาวฮอตที่ใครก็ไม่อาจต้านนะครับ เรียกว่า มีเสน่ห์เหลือล้น ก็คนมันสวยช่วยไม่ได้ แต่จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. เจนนี่ รัชนก นักร้องลูกทุ่งสาวแดนใต้สุดฮอต ย้อนเล่าวันวานในชีวิตช่วงวัยรุ่น บอกได้คำเดียวนะครับว่า เสน่ห์แรงมาก มีหนุ่ม ๆ มาเทียวไล้เทียวขื่ออยู่แทบทุกวัน ยิ่งช่วงเข้ามหาลัย เป็นเฟรชชี่ ตอนปี 1 นะครับ

มีหนุ่มมาตามจีบเธอถึง 80 คนด้วยกัน เรียกได้ว่า ฮอตเว่อร์เบอร์แรงสุด ๆ แต่สุดท้ายสาวเจนนี่ ก็ลงเอยกับหนุ่มยิว ฉัตรมงคล คุณพ่อของลูกสาวสุดจิ้มลิ้ม น้องยูจิน เป็นครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นมาก

6. จ๋า ณัฐฐาวีรนุช วีเจสาวสุดฮอตแห่งแชนแนลวี ในอดีตเคยได้รับฉายาว่า คาสโนวี่ ครับ มีหนุ่ม ๆ ตามขายขนมจีบอยู่บ่อยครั้ง แม้เจ้าตัวจะบอกนะครับว่า ไม่ชอบฉายานี้ เพราะดูเป็นคนเจ้าชู้ ซึ่งตนเองไม่ใช่คนแบบนั้น

เวลาคบใครก็คบทีละคน แต่เวลาไปเจอใคร ก็ถูกนับเป็นแฟนเลย มันก็เลยกลายเป็นว่า เธอมีแฟนหลายคนในช่วงนั้น ปัจจุบัน สาวจ๋า แต่งงานกับ ตุ๊ ธนานันต์ และแฮปปี้มีความสุขกับชีวิตคู่ครับ

5. มิน พีชญา นางเอกสาวสวย รวย ครบเครื่อง ด้วยนิสัยเฟรนด์ลี่และเป็นกันเองนะครับ จึงทำให้สาวมิน เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ แวะเวียนเข้ามาจีบไม่เว้นแต่ละวัน จนกระทั่งได้พบรักกับไฮโซโอ๊ต แต่สุดท้ายก็มีอันต้องเลิกรากันไป ล่าสุด สาวมินได้เปิดตัวหนุ่มปริศนาพร้อมดอกไม้ โชว์หวานต้อนรับวันวาเลนไทน์อีกครั้ง

4. อุ้ม ลักขณา ถ้าพูดถึงความฮอตและความแซ่บแล้วละก็ จะต้องมีชื่อของสาวคนนี้อย่างแน่นอนครับ ด้วยความที่หน้าสวย ลุคแซ่บ หุ่นเป๊ะปัง จึงทำให้มีผู้ชายเข้ามาจีบเธอเยอะ แต่สาวแซ่บรายนี้ ก็เลือกหนุ่มบอล พ่อหม้ายมาดอบอุ่น ผู้บริหารโรงแรมดัง ปัจจุบัน สาวอุ้มกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ว่ายังคงสวยแซ่บ ไม่ปราณีใครเช่นเคยครับ

3. เป้ย ปานวาด อดีตสาวแซ่บสุดฮอตแห่งยุค Y2K มีหนุ่ม ๆ เข้ามาขอคนดูแลเป็นคนข้างกาย จนหัวใจไม่เคยจะว่างเลยทีเดียว หากจะให้นับหนุ่ม ๆ ที่เข้ามาจีบ ก็คงจะนับนิ้วกันไม่ถ้วนเป็นแน่

ก่อนที่แม่จะหยุด ตกลงแต่งงานกับป๊อป นิธิ ทำหน้าที่ภรรยาและคุณแม่ลูกสองได้อย่างลงตัว แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายสาวเปรี้ยวไปไหนนะครับ ยังคงครบเครื่องเรื่องความแซ่บไม่เคยเปลี่ยน

2. เจนี่ อัลภาชน์ นางเอกสาวหน้าเด็ก เรทติ้งดีไม่มีตก ประสบการณ์ความรักนั้น โชกโชนมาก เคยใช้สถานะแฟนกับหนุ่ม ๆ มาแล้ว 13 คน แม้ว่าความรักจะลุ่น ๆ ดอน ๆ แต่เธอก็มูฟออนได้ตลอด

จนได้มาเจอรักแท้จากหนุ่มรุ่นน้อง มิกกี้ นนท์ มอบสถานะภรรยาและแม่ของลูกให้แก่เจนี่ กลายเป็นคุณแม่สายเฮลตี้ ออกกำลังกายกับลูกสาว ทำกิจกรรมร่วมกันสุดน่ารักครับ

1. บุ๋ม ปนัดดา ตัวแม่ไม่แคร์อะไรที่แท้ทรูครับ สมัยยังโสดมีหนุ่มเข้ามาจีบเยอะมาก ทั้งในวงการและนอกวงการมาหมด อยากเป็นหนึ่งในตัวเลือกให้กับพิธีกรสาว ชนิดที่ว่าแม่บุ๋มนั้น เหนื่อยจะปฏิเสธแล้ว

ได้ตกลงปลงใจไปกับชายที่รักหลายครั้ง แต่ก็มีเหตุให้เลิกรากันทุกครั้ง จนในที่สุดก็ได้พบรักกับหนุ่มกล้ามแน่น ก๊อต อธิป พร้อมกลับมามีสถานะคุณแม่อีกครั้ง เรียกว่า เซอร์ไพรส์ทั้งวงการบันเทิงครับ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *