สวยน่ารักมาก ส่อง 9 ลูกสาวคนดังหน้าตาดีแต่เด็ก ฉายวายเป็นนางเอกในอนาคต

Uncategorized

สวยน่ารักมาก ส่อง 9 ลูกสาวคนดังหน้าตาดีแต่เด็ก ฉายวายเป็นนางเอกในอนาคต แต่ละครนั้น ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ได้แบบคุณแม่กันมาเป๊ะๆ แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

9 น้องริชา

ลูกสาวคนโตของคุณแม่แอน อลิชา และ คุณพ่อภูริ หิรัญพฤกษ์ ในวัย 6 ขวบ แต่ดูโตเป็นสาวขึ้นเยอะทีเดียว แถมออร่าความสวยก็จับเอามากๆ เวลายิ้มที่ไร หน้าหวานเหมือนคุณแม่ไม่มีผิด เป็นสาวน้อยน่ารัก ที่โตขึ้นเป็ นนางเอกได้เลยทีเดียว

8 น้องยี่หวา

ลูกสาวคนเก่งมากความสามารถของนักร้องชื่อดัง บร๊ะเจ้าโจ๊ค ในวัย 11 ขวบ แต่ความสามารถรอบด้าน ทั้งร้องและเต้น แถมหน้าตายังน่ารัก โตแล้วก็สวยขึ้นทุกปีๆ งานนี้คุณพ่อคงต้องเตรียมไว้หนวดจริงๆแล้วหละค่ะ

7 น้องเมตตา

ลูกสาวคนโตของนักแสดงสาว อุ้ม สิริยากร และสามีต่างชาติชาว คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท ที่ฉายความสวยออกมาให้เห็นแต่เด็กเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่มีเชื้อสายลูกครึ่งในตัว ทำให้น้องเมตตามีใบหน้าคมแบบฝร่ง และหวานแบบไทยๆ บอกเลยว่าโตขึ้นอีกหน่อยคนสวยไม่แพ้คุณแม่อย่างแน่นอน

6 น้องณดา

ลูกสาวคนโตสุดที่รักของนางเอกสาวรุ่นใหญ่ กบ สุวันนท์ และ บรู๊ค ดนุพร ที่ต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้หน้าดีกันทั้งบ้าน เพราะลุกชายคนเล็กอย่างน้องณดลก็หล่อเหลาเอาการสุดๆ ส่วนพี่คนโตอย่างน้องณดานั้นก็ไม่น้อยหน้า โตขึ้นออร่าความสวยก็สะพรั่งมากๆ เดินตามรอยคุณแม่คุณแม่เข้าวงการได้สบาย

5 น้องชิลลี่

ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่ พลอย ชิดจันทร์ ที่ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววเป็นสาวเก่งเหมือนคุณแม่ไม่มีผิด โดยน้องชิลลี่ เป็นลูกสาวคนโต อายุก็เข้าสู่ 10 ขวบแล้ว ความสวยสะพรั่งสุดๆ แบบนี้เข้าวงการเป็นนางเอกได้ไม่ยากเลยหละค่ะ

4 น้องผักบุ้ง

ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ ทศพล หิมพานต์ นักร้องลูกทุ่งและเพลงแหล่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมาก โดยลูกสาวคนสวยอย่างน้องผักบุ้ง ก็โตขึ้นเยอะ จนอายุย่างเข้าสู่ 9 ขวบ และแน่นอนว่าความสวยของน้องผักบุ้งนั้นไม่ธรรมดา ในขณะความสามารถด้านการร้องเพลงก็เดินตามรอยคุณพ่อมาติดๆอีกด้วย

3 น้องมะลิ

เป็นขวัญใจแฟนคลับมาตั้งแต่เด็กๆแล้วหละค่ะ สำหรับน้องมะลิ วัย 9 ขวบ ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่โบว์ แวนด้า และพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี ที่ยิ่งนับวันก็ยิ่งโตเป็นสาวและสวยขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ความสามารถก็ไม่ธรรมดา เต้นเก่ง การแสดงก็ได้ มีลูกสาวสวยน่ารัก และเก่งแบบนี้ ภูมิใจแทนเลยจริงๆค่ะ

2 น้องดิสนีย์

เป็นอีกหนึ่งลูกดาราที่ถูกจับตามองสุดๆ สำหรับน้องดิสนีย์ วัย 4 ขวบ ลูกสาวแก้าตาดวงใจของคุณแม่ อุ้ม ลักขณา และคุณพ่อบอล กฤษณะ ที่แม้จะอายุแค่ 4 ขวบ แต่ออร่าความสวยกลับไม่ใช่เล่นๆ เพราะภาพล่าสุดของหนูน้อย สวยมากๆ ตาหวาน เห็นแล้วใจละลาย ได้คุณแม่มาเต็มๆเลยทีเดียว

1 น้องเดมี่

ขวัญใจแฟนๆอีกหนึ่งคนของครอบครัวดีน อย่างน้องเดมี หนูน้อยตาแป๋ววัย 3 ขวบกว่า ลูกสาวของนักร้องสาวลิเดีย และหนุ่มแมทธิว ที่แม้จะโตยังไม่เต็มวัย แต่ความสวยเทียบขั้นคุณแม่สุดๆ แถมจุดเสน่ห์สำคัญก็ยังคงเป็นดวงตากลมโตหน้ามองของน้องเดมี่ ที่สะกดใจแฟนๆมาได้จนถึงตอนนี้นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *