กระแต ชี้แจงด่วน หลังถูกติ หน้าหยิ่ง ไม่ค่อยยิ้ม ลั่น เพิ่งรู้ตัวเอง

Uncategorized

หรือ โพสต์ภาพอะไรก็เป็นกระแสฮือฮาไปทั้งโลกโซเชียล โดยเฉพาะรูปใส่บิกินี่ทูพีชที่โชว์เอวเอส เล่นเอาหนุ่มๆใจละลายเลยทีเดียว ขณะที่สาวๆแห่กดไลก์รูป สาวกระแต แบบรัวๆ และเอารูปของกระแตไปเป็นต้นแบบการถ่ายรูปแบบแซ่บๆกันเพียบ เพราะ ความแซ่บเผ็ดร้อน จนหลายคนยกให้เป็นตัวแม่ของความเซ็กซี่ แต่ไม่วาย สาวกระแต ถูกคอมเมนต์ตำหนิว่า ดูหยิ่งๆแบบมั่นหน้า

ล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2566 กระแต อาร์สยาม ไม่ปล่อยให้เข้าใจผิดนาน ออกมาชี้แจงสาเหตุที่หน้าหยิ่งกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เนื่องจากไปเห็นคอมเมนต์ติชมมา เลยฉุกคิดตาม เค้าบอกว่า แตรดูหยิ่งๆ แบบมั่นหน้า เพราะไม่เห็นมีรูปยิ้มๆเลย ถ่ายรูปมีแต่หน้ามุมเดิมๆตลอด ละนี่ก็เลยไปเลื่อนไอจีดู

แล้วเพิ่งรู้ตัวว่า เออ เราแทบไม่มีรูปยิ้มแบบยิ้มมมม กว้างๆเลยจริงๆด้วยแฮะ คือ หันหน้ามุมเดิมตลอด เพราะมัวแต่คิดว่า ก็ชั้นสวยมุมเดียว เลยมั่นใจอยู่หน้าเดียว55555 ปลดล็อคมากๆอ่ะ จริงๆปกติเป็นคนยิ้มและหัวเราะตลอดเลยนะ เหมือนคนบ้าอ่ะ แต่พอเวลาไปถ่ายงาน เอ้า รูปยิ้มๆชั้นคือน้อยมากจริงๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้อย่างมากมาย

โดยบางรายกล่าวว่า งงมากกับคนที่ว่า ตั้งแต่วันแรกเจอพี่แตร เป็นคนที่สดใสมากกก, อกไปคะ ช่วงแก้จมูก ยิ้มเยอะไม่ได้ ตอนนี้หายเจ็บแล้ว ยิ้ม 360 องศาไปเลยจ้า ในขณะที่บางรายก็กล่าวว่า ตัวจริงหนูน่ารักและยิ้มเก่งมากๆน้าาา เต็มที่ทุกครั้งเลย, ยิ้มแบบนี้บ่อยๆนะคะ ชอบ และ ตัวจริงหัวเราะยิ้มเก่ง คอนเฟิมค่ะ

เรียกได้ว่ามีหลายๆคนเข้ามาคอนเฟิร์มอย่างมากมายทีเดียว ว่าสาวกระแตนั้นยิ้มเก่งน่ารักแค่ไหน แต่ด้วยลุคของเธอที่ดูแซ่บๆซ่าๆ เลยทำให้แสงดสีหน้านิ่งๆ เลิศๆ ตามคอนเซ็ปเท่านั้น ส่วนสาวกระแตจะแซ่บแค่ไหน เราได้เตรียมภาพของเธอที่ร้อนแรงสุดๆมาฝ่ายกันด้วย ถ้าพร้อมแล้วก็ไปรับชมกันเลยค่ะ

และเคล็ดลับความหุ่นแซ่บหุ่นเป๊ะแบบนี้ของเธอก็ไม่ได้มีง่ายๆ เพระาก่อนนหน้านี้ เธอก็เป็นคนนึงที่มีรูปร่างอวบอั๋นเล็กน้อย เป็นเด็กสาวคนหนึ่ง ที่ยังไม่ได้หันมาดูแลหุ่นอย่างจริงจังมากนัก จนกระทั่งเธอตัดสินใจ ดูแลสุขภาพ และฟิตหุ่น ด้วยการออกกำลังกาย อย่างหนัก แต่สม่ำเสมอมานานหลายปี กว่าจะมีหุ่นที่เพอร์เฟคแบบนั่นเอง และที่สำคัญเธอก็ยังมีการทำคลิปสอนออกกำลังกาย เพื่อให้คนคนที่สนใจดูแลตัวเองได้ทำตาม

โดยมีชื่อรายการว่า ฟิตตามแตร ทางช่องยูทูบ KT KRATAE นั่นเอง ซึ่งงานนนี้ใครที่อยากจะมีหุ่นดี หุ่นสวย ให้ได้ถ่ายรูปแซ่บๆแบบสาวกระแต ก็ต้องพยายามออกำลังกาย และทำอย่างสม่ำเสมอเลยหละค่ะ รับรองว่า ฟุิตเฟิร์ม พร้อมโชว์ความเผ็ดหริกทั้งสวนเหมือนสาวกระแตรได้อย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *