ปอย ตรีชฎา สวมมงกุฏทองคำตามแบบโบราณจากอาม่าของสามี โอ๊ค ภควา ตื่นเต้นได้สะใภ้

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกว่าเป็นพรหมลิขิตจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถ ปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ทายาทร้านอาหารดังและโฮมสเตย์สุดชิคของเมืองภูเก็ต ซึ่งหลังจากที่ ปอย ตรีชฎา ได้เปิดตัวลงในเฟซบุ๊กหลายคนเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

โดยปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา จะมีข่าวดีงานมงคลเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ได้โพสต์ภาพปอยสวมใส่ชุดเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณที่ใช้ในงานแต่งและได้มีพิธีหมั้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว งานเเต่งของทั้งคู่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 มี.ค.2566 นี้

ซึ่งทางปอยก็ได้เปลี่ยนนามสกุลมาใช้ของสามีเป็นที่เรียบร้ยแล้ว ก่อนหน้านี้ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ทั้งปอย ตรีชฎาและโอ๊ค ภควา ได้ควงแขนกันจัดปาร์ตี้สละโสด ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีทั้งครอบครัว ญาติ พี่น้อง และเพื่อนสนิท ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ด้วย

ล่าสุดทางหนุ่ม โอ๊ค ภควา ได้โพสต์ภาพหวานใจปอยกับอาม่า ลงบนเฟซบุ๊ก บรรลุ หงษ์หยก ขณะที่อาม่ากำลังสวมมงกุฎทองคำของอาม่าเอง พร้อมเขียนคปชั่นว่า อาม่าไม่ตื่นเต้นเลย ซึ่งมงกุฎทองคำดังกล่าวสั่งทำขึ้นใหม่ตามแบบโบราณ ประมาณสมัย ค.ศ. 1936

ใช้ดอกไม้ทองคำแท้จากช่างฝีมือหลายแหล่ง รวมดิ้นทองที่ส่งตรงจากฝรั่งเศส นำมาประกอบโดยฝีมือช่างระดับชั้นครู ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก บรรลุ หงษ์หยก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *