ไม่โสดแล้ว อดีตพระหา สมปอง เผยสเปกที่ชอบไม่ธรรมดา

Uncategorized

เรียกได้ว่าหลังสึกออกมาก็ไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตากันสักเท่าไหร่สำหรับ สมปอง นครไธสง ล่าสุดออกมาเปิดใจยอมรับในรายการ คุยแซ่บSHOW พร้อมเผยสถานะล่าสุด

สถานะตอนนี้เป็นยังไง สมปอง  มีคนคุยอยู่ ดูๆ อยู่ อายุขนาดนี้แล้ว

สเปคเป็นแบบไหน สมปอง  ขาว สวย หมวย อึ๋ม เข้าใจเรา พูดคุยเข้าใจกัน ที่คุยอยู่ก็เฉียดๆ อายุน้อยกว่า ห่างกัน 7-8 ปี

มีโอกาสเปิดตัวมั้ย สมปอง ทุกอย่างมีเวลา ถึงเวลาก็ต้องเปิด คุยกันมาประมาณนึงแต่นานกว่าของแพรรี่

หลบหน้าสื่อ ชีวิตเป็นไพรเวต สมปอง จริงไม่ได้หลบ ไม่มีอะไรจะต้องคุยกัน ถ้าสื่อไปหาก็พูดคุยอยู่แล้ว ไม่ได้หลบหรืออะไร ไปอยู่ไกลด้วยเชียงใหม่ เ

บื่อโลกโซเชียล เบื่อคนที่เข้ามาคอมเมนต์หรือเปล่า เลยอยากเซฟโซน สมปอง  ไม่ได้เบื่อครับ ปกติผมก็ไม่ได้อ่านคอมเมนต์ อ่านประมาณนึง เราก็เป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว

เคยบอกว่าสึกออกมาแล้วไม่ได้สนุกเหมือนที่คิด สมปอง  ผมมีหลักการตั้งแต่สมัยเป็นพระแล้วว่ามีงานก็ทำ ไม่มีก็พักผ่อน หลังๆ พักผ่อนเยอะทำงานน้อย มันอาจจะด้วยไม่มีอะไรให้สนุกสนานขนาดนั้น พอย้ายไปเชียงใหม่ เราไม่ได้รู้จักใครมากมาย ห่างๆ เพื่อนเพราะเราไปอยู่ไกล ตอนเป็นพระงานเยอะ เจอผู้คนสนุกสนาน พอสึกมาเราอาจจะไม่ได้รับงานบรรยาย

มีเรื่องอะไรที่ทำให้เสียความมั่นใจ ความร่าเริงมันหาย

สมปอง  ด้วยแต่ก่อนเราอาจทำงานต่อเนื่อง ทำงานก็ต้องคิดว่าจะเล่นมุกอะไร พอห่างๆ อาจจะทำให้ดาวน์ลง อาจจะเป็นงานทำให้คนรู้จักเรา พอห่างมันก็เหมือนพักผ่อน พักผ่อนเกินไปนิดนึง เลยอาจจะห่างๆ ไปมีเหงาบ้างอาจจะไม่ถึงซึมเศร้าหรอก

แพรรี่ หนูเป็นห่วงเรื่องเดียว เชื่อว่าพี่เป็นคนเฟรนด์ลี่กับทุกคน ตอนออกมาแรกๆ เห็นประโยชน์จากพี่หนูก็เอาพี่หนูไปทำงาน แล้วพอวันนึงที่พี่หนูทำงานให้ไม่ได้เหมือนที่เคยคิดไว้ แล้วก็ผลักพี่หนู ทิ้งพี่หนู คนพวกนั้นไม่มีความรับผิดชอบ พอพี่หนูหมดกระแสก็ไม่คิดว่าจะทำยังไงให้พี่หนูมีงาน อันนี้หนูรู้สึกแย่กับคนเหล่านั้น แต่พี่หนูก็ยังมีกัลยาณมิตร

เคยแวบมั้ยว่าไม่น่าสึกเลย

สมปอง จริงๆ มันก็ไม่มี มันก็ถึงเวลา ไม่มีความรู้สึกนั้น ถ้าเราอยู่ในจุดที่สมบูรณ์แบบเข้ากับงานได้ดี คนก็เชิญเราแหละ ซัพพอร์ตเราแหละ บางจังหวะไม่มีกระแสเขาก็ไม่ได้เชิญ ก็ธรรมดา

มีโอกาสกลับมาทำคอนเทนต์ร่วมกันมั้ย

แพรรี่ อยากมาก ล่าสุดที่พี่ปองไปออกรายการ คอมเมนต์ส่วนใหญ่ก็อยากให้เราทำรายการร่วมกัน ซึ่งหนูคิดไว้อาจจะทำ เป็นรายการพี่น้องคุยกัน หนูกับพี่ปองจะเคมีเข้ากัน

ขอบคุณ บทสัมภาษณ์จากรายรายการ คุยแซ่บShow

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *