โบกี้ไลอ้อน ชี้แจง เบื้องหลังคอสตูมคอนเสิร์ต หลังดราม่าชุดไม่สวย

Uncategorized

จบลงไปอย่างน่าประทับใจ สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของนักร้องสาว โบกี้ไลอ้อน ที่ทั้งแซ่บ แบบจัดเต็ม จัดจ้านสุดๆ ในงานคอนเสิร์ต Chang Cold Brew Cool Club presents BOWKYLION LANTA CONCERT ที่มีเหล่าแฟนเพลงเข้าไปร่วมสร้างคามทรงจำดีๆไม่น้อยเลยทีเดียว แต่แม้คอนเสิร์ตจะสนุกสุดเหวี่ยงแแค่ไหน ก็ไม่วายเจอดราม่าเข้าจนได้ โดยแฟนเพลงและชาวโซเชียลได้มีการแชร์ภาพสาวโบกี้ไลอ้อน ว่าชุดไม่สวย ไม่เหมาะสม บางชุดก็ตัวเล็กไป

ล่าสุด โบกี้ไลอ้อน ได้ออกมาแจงรายละเอียดแล้ว โดยระหว่างเตรียมคอนเซ็ปต์คอสตูมเพื่อให้เข้ากับรูปแบบงานลานตานั้น เธอได้อธิบายว่า ชุดในแต่ละซีนถูกดีไซน์ขึ้นตามความชอบของโบเองค่ะ ถูกกำหนดให้เข้ากับฉาก ซีน และพร็อพ โดยรวมจะมีชุดทั้งหมด 7 ชุด

แต่ละชุดจะมีลูกเล่นต่างๆ ที่ง่ายต่อการเปลี่ยนในระหว่างโชว์ รวมถึงการวางแผนเปลี่ยนชุดให้ทันเวลาในแต่ละซีน และลูกเล่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการโหนสลิง เต้นกับแดนซ์เซอร์ มีซีนเดินรอบธันเดอร์โดมเพื่อให้คนดูรู้สึกใกล้ชิดมากที่สุด ซีนที่ขึ้นไปนั่งบนพระจันทร์ เดินลงบันได ต่อตัว เดินย้ายสเตจถึง 3 ครั้ง แต่ละชุดจะมีความหมายแอบแฝงในแต่ละซีน ที่สำคัญชุดแต่ละชุดจะต้องเข้ากับอารมณ์ของแต่ละซีนด้วย

ซึ่งหลังจากที่สรุปซีนคอนเสิร์ตได้คร่าวๆ โบก็ได้ร่างชุดในแบบที่ตัวเองชอบมาคร่าวๆ วาดจากไอแพด แล้วนำไปเสนอกับพี่ๆ สไตล์ลิสต์ทั้งหมด เริ่มจากชุดที่ 1 ชุดเปิดคอนเสิร์ตในธีมลานตา เหมือนเป็นลัทธิของโบกี้ไลอ้อน โดยความยิ่งใหญ่จากการรีเสิร์ชพบว่าแฟนเพลงไม่ต่ำกว่า 89 เปอร์เซ็นต์มาเพื่อดูชุด จึงทำให้โบตัดสินใจเปลี่ยนใน 3 เพลงแรกถึง 3 ชุด เพลงแรกโบใส่ชุดซ้อนกันถึง 3 ชุด ออกแบบให้สะดวกกับสรีระกับการใส่ที่ต้องเปลี่ยนให้ทันภายใน 30 วินาที

โดยชุดได้แอบแฝงความเป็นซุปตาร์ บนผ้ากลิตเตอร์ทรงวันพีช มีดีเทลให้สมกับชื่อลานตา รวมถึงคอนเซ็ปต์มูเตลูที่มีความเกี่ยวข้องกับไพ่ทาโร่ และปักชื่อโบกี้ไลอ้อน แน่นอนว่ามีความเยอะละลานตา แอบสอดแทรกความเป็น LGBT โดยก่อนหน้านี้ โบกี้ไลอ้อนถือเป็นนักร้องที่มีสไตล์การแต่งตัวที่หลายคนชื่นชอบมากๆ

ไม่ว่าเธอจะไปออกงานที่ไหน เธอก็มักจะถูกพูดถึงเรื่องความสวย ความดีวามของชุดเสมอ เพราะเป็นคนที่ชอบจับชุดนั้น หยิบชุดนี้มาแมทซ์กันได้อย่างลงตัว จนทำให้เหล่าแฟนเพลง หรือบรรดาสาวๆ ทำสไตล์การแต่งตัวของเธอมาเป็นแบบอย่างให้การเลือดเสื้อผ่าใส่ เพราะถือได้ว่าเป็นแนวทางที่ดีทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *