มาดามแพม เปิดใจไลฟ์สดเคลียร์ความสัมพันธ์ส่อแววปิดฉากรัก 19 ปี

Uncategorized

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เป็นกระแสอยู่เรื่อยๆ สำหรับ มาดามแพม ช่างแต่งหน้าและบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.4 ล้านคน และเป็นคู่รักที่ไม่ธรรมดา เพราะฝ่ายชายนั้นเป็นชายแท้ๆ แต่ฝ่ายหญิงนั้นเป็นสาวประเภทสอง โดยชื่อว่าคุณวิชญ์ รักกันมานานกว่า 19 ปีแล้ว

ก่อนหน้านี้มาดามแพม ได้โพสต์ความส่อแววเหมือนความรักมีปัญหาว่า เรา 2 คนคงมาไกลกันได้เท่านี้ ความเข้าใจ ความคิดสวนทางกันสุดๆ เลิกไม่เลิก 19 ปี ต่อมาก็ได้โพสต์ภาพคู่กับสามีที่เป็นภาพสมัยก่อนที่คบกันแรก พร้อมระบุข้อความอีกว่า 19ปี มองคนละมุม เขาเลือกเกม ก้าวร้าวขึ้น

จุดต่อไปคือแยกกันนอน ความรู้สึกคือช้ำใจ ปัญหาต่างๆ จากเวลา จากผู้ร่วมงาน จุดต่อไป จะอยู่ หรือ จะจบ ทำงานก็ทำจากใจ ความรักก็มาจากใจ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีคำตอบ ล่าสุดมาดามแพม ก็ได้ไลฟ์สดเคลียร์ประเด็นดังกล่าวแล้วสรุปเลิกกันจริงหรือว่าไม่เลิกเผยว่าที่เป็นแบบนี้ไม่ได้สร้างกระแส

แต่อย่างใดปัญหาที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นเพราะไม่พอใจที่สามีติดโทรศัพท์ติดเกมแถมตอนเจอแฟนคลับก็ทำหน้าบิ้งหน้าหงิกหน้างอใส่ แพมไม่พอใจเพราะจะมาหน้าบึ้งใส่แฟนคลับแพมไม่ได้รู้ว่าไม่ได้นอนแพมก็ไม่ได้นอนเหมือนกัน ยอมรับว่าพลาดจริงๆ ต่อมาเมื่อมาดามแพมถามสามีสรุปจะเลิกไหม

ทางสามีก็ยืนยันด้วยว่าจะไม่เลิก เธอเป็นเมียฉันจะไปหาใครที่ไหนสรุปง่ายๆว่าไม่เลิกกัน ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลัง และแพมสิ่งหนึ่งที่แพมยังอยู่กับคุณวิชญ์คือครอบครัว ผู้ชายดีมากใครทีเจอปัญหาแพมก็ขอเป็นกำลังใจให้ แพมรู้สึกว่าโอเคอยู่ได้กับคุณวิชญ์เป็น 19 ปี เพราะว่าพ่อแม่และครอบครัวเขายอมรับแค่นั้นจบ

ขอขอบคุณภาพจาก Madampam Makeup by Winlaphat

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *