บ๊วย เชษฐวุฒิ โดนทัวร์ลงยับ หลังเป็นพิธีกรบนเวทีมิสแกรนด์ ชาวโซเชียลลั่นไม่เป็นมืออาชีพ

Uncategorized

คุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับ ดาราพิธีกรชาย อย่าง บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ โดยมีบุคลิกอารมณ์ดี เป็นที่จดจำของผู้ชม ปัจจุบันได้ผันตัวเองไปทำหน้าที่พิธีกร และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน บ๊วย เชษฐวุฒิ นั้นเคยแต่งงานกับอดีตภรรย า ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ ซึ่งทั้งคู่ได้มีลูกด้วยกัน 2 คนได้แก่ น้องแพรว และ น้องภูมิ

ก่อนที่จะเลิกรากับไปด้วยสาเหตุที่ บ๊วย เชษฐวุฒิ ได้ไปเจอกับคนใหม่ ทำเอาเกิดกระแสด้านลบอย่างมากมาย ล่าสุดหนุ่มบ๊วยได้มีโอกาสเป็นพิธีกรเวทีนางงามดังอย่าง Miss Grand ที่ได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรรอบตัดสินในประกวดมิสแกรนด์ 3 จังหวัดชายแดนใต้สัญจรชลบุรี

คือ มิสแกรนด์นราธิวาส, มิสแกรนด์ยะลา และ มิสแกรนด์ปัตตานี โดยมีคำพูดที่ไม่เหมาะสม มีอารมณ์ขำติดตลก ขณะกำลังมอบช่อดอกไม้ให้กับสาวงาม ว่าช่อดอกไม้แบบสังฆทาน จนหลายคนทนไม่ไหวเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันยับ

รวมไปถึงมีหลายช่วงที่หลายคนมองว่าวางตัวไม่เหมาะสม ทั้งติดเล่นและติดตลกมากเกินไป คอมเมนต์ชาวโซเชียล อาทิ พิธีกรงานประกวดแกรนด์ ไม่ใช่ใครก็จะมาเป็นได้ อย่าหาทำแบบนี้อีก,คนรุ่นใหม่ๆมีความสามารถ วางตัวดี แก้ไขสถานการณ์ได้มีมากมาย รุ่นเก่าก็ตามนี้

กร่อยจริงค่ะ กร่อยมากจนดูไม่จบอ่ะ บ้งมาก ควรเปลี่ยนพิธีกรนะคะ แต่ถ้าจะเอาพิธีกรคนเดิมอีกควรให้พิธีกรทำการบ้านมาให้ดีกว่านี้,พิธีกรประกวดนางงามต้องหรูแพงครับ ไม่ใช่พิธีกรตลก มันทำให้ไปคนละทิศละทางกัน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก buay_watcharakhun

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *