นิว ชัยพล เปิดใจ เพิ่งรู้ภรรยาเป็นลูกมหาเศรษฐีหมื่นล้าน ปิดไว้กลัวหลอกเหมือนในลคร

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาสักพัก สำหรับคู่ของหนุ่ม นิว ชัยพล กับภรรยาสาว เมษา กิตติมา หลังมีภาพควงกันไปฮันนีมูนหลายประเทศ จนแฟนๆ ก็ร่วมลุ้นว่าเมื่อไหร่ ทั้งคู่จะมีเบบี๋คนแรกด้วยกันสักทีก่อนหน้านี้ นิวและเมษา ลงคลิปประกาศข่าวดีว่าภรรยากำลังมีลูกคนแรก

ซึ่งทั้งคู่ได้เล่าความรู้สึก ที่กำลังจะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ทั้งคู่ก็ได้ทราบเพศลูกแล้ว บทสรุปก็คือ ลูกชาย นั่นเอง ล่าสุดนิว ชัยพล ได้ควงภรรยาเปิดใจประเด็นที่ที่ไม่รู้ว่าภรรยาเป็นลูกเศรษฐีรวยหมื่นล้าน ผ่านรายการแฉ เผยว่า

ตอนั้นตกใจเลลยไม่รู้ว่าเขาเป็นลูกเศรษฐีรวยหมื่นล้าน เพราะว่าเขาไม่ได้บอกไม่มีใครรู้เลยว่าเป็นลูกเจ้าของคาราบาวแดง มาสมัครเดอะสตาร์ติด 25 คนก็ไม่มีใครรู้ทำงานเหมือนคนปกติไม่มีใครรู้เป็นเจ้าของธุรกิจใหญ่โต

มารู้หลังจากที่ได้คบกันเป็นเพื่่อนกันสองปีกว่า ไปรู้จักเพื่อนที่พูดขึ้นมาได้ยินเขามาแล้วก็จกใจไม่คิดว่าอะไรต่อ พ่อแม่เขาก็ไม่ได้บอกอะไรด้วยทำตัวปกติแต่ก่อนก็ทำงานพิธีกรต่าๆจนโดนเรียกไปทำงานที่บ้านในออฟฟิศด้วยก็เลยรู้

ทางภรรยาก็อยากจะลองใจด้วยกลัวเขามาหลอกไม่เปิดเผยตัวจริงเป็นการเซฟตัวเองด้วยนิสัยจะเหมือนในละครหรือเปล่าจากที่ได้เข้าบ้านก็เป็นตัวของตัวเองสุดๆ ตอนแรกๆพ่อแม่ก็กลัวลูกสาวได้แฟนเป็นดาราจะกลัวเขามาหลอก ใช้ความจริงใจเข้าสู้เป็นตัวเองเขาก็เห็นก็ได้ก้าวผ่านจุดนี้ไปได้

ขอขอบคุณภาพจาก newcjp27,maysapril

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *