เปิดสาเหตุนางเอกหมอลำ ยูกิ เพ็ญผกา ออกจากวง งานนี้ นก พงศกร ปล่อยโฮ หลัง คู่ขวัญประกาศออกจากวง เสียงวิหคกระทันหัน

Uncategorized

ทำเอาแฟนคลับช็อกกันไปตามๆ หลังจากที่นางเอกหมอลำอายุน้อย ยูกิ เพ็ญผกา หนึ่งในสมาชิกคณะหมอลำเสียงวิหค ออกมาประกาศว่าตัดสินใจขอลาออกจากวง หลังจากอยู่มานานถึง 4 ปี

โดยระบุข้อความดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า 4 ปีที่ผ่านมาหนูขอขอบคุณประสบการณ์และมิตรภาพดีๆ จากหมอลำเสียงวิหค ขอบคุณบอสทั้ง 3 ที่ให้โอกาส ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงทุกๆ ท่านที่คอยเคียงข้างเป็นกำลังใจและคอยซัพพอร์ตหนูมาโดยตลอด

มาถึงวันนี้หนูคิดว่าหนูทำดีที่สุดแล้วจริงๆ การทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่างและปัญหาหลายๆ อย่างที่หนูต้องเจอทำให้หนูไม่สามารถไปต่อได้หนูเชื่อว่าทุกคนล้วนมีเหตุผลเป็นของตัวเอง หนูเองก็มีเหตุผลของหนูเช่นกันจากวันนี้คงเหลือแต่ความทรงจำค่ะ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังนางเอกหมอลำสาวออกมาโพสต์เล่าเรื่องราว ต่างก็มีเหล่าพ่อยก แม่ยก รวมทั้งชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก พร้อมเคารพการตัดสินใจของเธอ

ต่อมาโซเชียลได้เผย คลิป นก พงศกร หัวหน้าคณะหมอลำดัง พระเอกหมอลำคู่ขวัญของสาว ยูกิ ที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานมาด้วยกันตลอดระยะเวลา 4 ปี จนกลายเป็นคู่จิ้น คู่พี่น้อง คู่ขวัญ ร้องไห้อย่างหนัก

และทางด้านของ ยูกิ หลังจากประกาศลาออก็ได้เผยคลิปที่ตัวเองร้องเพลง ลาก่อน ของศิลปิน YourMOOD ในแอปฯ ดัง แทนความรู้สึกตัวเองกับเรื่องที่เกิดขึ้น และในช่วงท้ายๆของเพลง ยูกิ กลั้นความรู้สึกไม่ได้ ร้องไห้เสียงสะอื้นปนออกมากับเนื้อเพลง

ทำเอาแฟนๆ เห็นใจความรู้สึกเธอในตอนนี้สุดๆ ด้าน นก พงศกร ได้โพสต์รูปถือดอกกุหลาบ ในเพจส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า พวกเรายังอยู่นะ ขอบคุณทุกกำลังใจครับ ท่ามกลางกำลังใจอย่างล้นหลามจากศิลปินหมอลำ ลูกทุ่ง เพื่อน พี่น้องในวงการเป็นจำนวนมาก

สำหรับใครไม่รู้จักกับ ยูกิ เพ็ญผกา นางเอกหมอลำจากคณะเสียงวิหค เธอคนนี้มีชื่อว่า คลังพลอย ไวยพัฒน์ หรือเป็นที่รู้จักในนาม ยูกิ เพ็ญผกา นักร้องหมอลำสาวลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่น จากผู้ชื่นชอบการร้องหมอลำ

สู่การก้าวเป็นศิลปินนางเอกหมอลำเต็มตัวจนกลายเป็นขวัญใจพ่อยกแม่ยก ยูกิ เพ็ญผกา เกิดเมื่อวันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2550 ปัจจุบัน มีอายุ 15 ย่างเข้ส 16 ปี ด้วยความที่ขื่นชอบ บการร้องเพลงหมอลำมาตั้งแต่เด็กๆ

โดยมีคุณแม่เป็นคนที่ฝึกร้อง ทำให้เธอนั้น เดินเส้นทางสายประกวด รายการร้องเพลงต่าง ๆ ตั้งแต่อายุเพียง 9 ขวบ หลังจากนั้นด้วยความสามารถของเธอที่เข้าตาหัวหน้าคณะหมอลำนามวิหค

จึงชักชวนเธอเข้ามาคัดเลือกเป็นศิลปินของคณะหมอลำ และผลักดันเธอเป็นนางเอกหมอลำได้สำเร็จในวัยเพียงแค่ 13 ปี พร้อมกับเป็นคู่ขวัญของพระเอกหมอลำ หนุ่มหัวหน้าวง นก วิหค จนกระทั่งสาวยูกิได้ตัดสินใจประกาศลาออกจากวง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *