อยู่ด้วยกันเพราะลูก 6 อดีตคู่รัก เลิกกันแล้วแต่ยังทำหน้าที่พ่อแม่เหมือนเดิม

Uncategorized

อยู่ด้วยกันเพราะลูก 6  อดีตคู่รัก ที่ครั้งหนึ่งเคยรักกันมาก จนใช้ชีวิตคู่แล้วมีลูกด้วยกัน แต่สุดท้ายเส้นทางของความรักก็ต้องสิ้นสุดลง แต่ยังทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับลูกได้ จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 เพชรจ้า – นิวเคลียร์

แม้จะไม่ใช่คู่รักแบบสามีภรรยากันแล้ว แต่มิตรภาพดีๆยังคงมีให้กันเสมอ สำหรับอดีตคู่สามีภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา และ เพชรจ้า วิเชียร ที่แม้ทั้งสองจะแต่งงานจดทะเบียนสมรส จนมีลูกชายด้วยกันแล้ว 1 คนคือน้องไทก้า แต่สุดท้ายรักแบบสามีภรรยาก็ไปต่อด้วยกันไม่ได้ ทำให้ทั้งสองต้องเซ็นต์ใบหย่ากันไป แต่แม้จะเลิกราลดสถานะกันไปแล้ว ทั้งสองก็ยังอยู่บ้านหลังเดียวกัน เพื่อช่วยกันเลี้ยงน้องไทก้า อย่างล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆใจชิ้นกันอีกครั้ง เมื่อทั้งสองได้พาน้องไทก้าไปเที่ยวบินลัดฟ้าที่ญี่ปุ่น โดยงานนี้ก็ไปกันทั้งครอบครัว พ่อแม่ลูก แต่ก็มีแฟนๆอดสงสัยไม่ได้ว่าแล้วนอนกันยังไง ทั้งนี้นิวเคลียร์ก็ชี้แจงชัดเจนแล้วว่า แบ่งกัน 3 คืนแรกไทก้านอนกับนิว ส่วนอีก 3 วันนอนกับเพชรจ้า ไปกลับด้วยกันแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันนั่นเอง

อันดับที่ 5 แมว – นิโคล

นอกจากพ่อแม่จะภูมิใจในตัวลูกแล้ว แฟนๆก็ภูมิใจที่ได้เห็นภาพ 3 คนในเฟรมเดียวกันอีกครั้ง สำหรับนักร้องหนุ่ม แมว จิรศักดิ์ และสาว นิโคล เทริโอ ที่แม้ทั้งสองจะเคยคบหากันจนมีลูกชายด้วยกัน 1 คนคือน้องทิกเกอร์ ที่ปัจจุบันน้องก็อายุ 18 ปีแล้ว ล่าสุดวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา น้องทิกเกอร์ก็ได้โชว์ความสามารถ เดบิวต์เป็นนักร้องตามรอยคุณพ่อคุณแม่ได้จนสำเร็จ ได้ขึ้นเวทีในฐานะศิลปินของค่ายเพลงในสังกัด GMM Grammy ที่แมวและนิโคลเองก็ไปชมการแสดงนี้ด้วย ก็ทำเอาคุณแม่ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กับความภาคภูมิใจนี้ ทั้งนี้ยังได้เห็นรูปคู่ของคุณพ่อคุณแม่อย่างแมวและนิโคลในเฟรมด้วยกันอีกครั้ง ทำเอาแฟนๆประทับใจกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 เอ – แตงกวา

ความสัมพันธ์ของอดีตสามีภรรยา เอ พศิน และ แตงกวา จิราพร ที่ทั้งสองก็เคยใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยามาด้วยกันแล้ว จนมีลูกชายด้วยกันแล้ว 1 คนคือน้องเลโก้ ที่หลังจากทั้งสองอยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆ สุดท้ายความสัมพันธ์แบบสามีภรรยาก็ไปต่อด้วยกันไม่ได้ แม้ทั้งสองจะอยู่แบบสามีภรรยาตามกฏหมายกันมา 2 ปีแล้ว แต่ก็ได้หย่าร้างกัน แม้จะลดสถานะกันลงไป แต่ก็ยังอยู่บ้านเดียวกันเพื่อคงสถานะความเป็นพ่อและแม่ให้กับลูกชาย ในความสัมพันธ์แบบพี่ชายและน้องสาว คอยดูแลกันและกันอยู่ตลอด รวมถึงดูแลลูกชายด้วยกันนั่นเอง

อันดับที่ 3 พอลล่า – เอ็ดเวิร์ด

รักที่ถึงทางตัน เมื่อนักแสดงสาว พอลล่า เทเลอร์ ได้ออกมาประกาศยุติสถานะความสัมพันธ์แบบสามี ภรรยา กับอดีตสามีนักธุรกิจ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ที่ก็ทำเอาเป็นข่าวช็อกสนั่นวงการอยู่ไม่น้อย เมื่อจู่ๆสาวพอลล่าได้มาแจ้งประกาศยุติบทบาทของการเป็นสามีภรรยากับเอ็ดเวิร์ด หลังทั้งสองใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาถึง 12 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 3 คน แต่สุดท้ายก็ต้องจบความสัมพันธ์นั้นลงไป โดยสาวพอลล่ายังได้บอกด้วยว่า แม้สถานะจะเปลี่ยนไป แต่ทั้งสองก็ยังจะเป็นพ่อแม่ให้กับลูกๆได้ดีเหมือนเดิม

อันดับที่ 2 โอ๋ – เฟี๊ยต

อีกคู่ที่ประกาศยุติความสัมพันธ์ก็ทำเอาหลายคนตกใจกันอยู่ไม่น้อย สำหรับพิธีกรสาว โอ๋ ภัคจีรา และอดีตสามี เฟี๊ยต มธุกร ที่ทั้งสองก็เคยเป็นสามีภรรยากันและมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน แต่ต่อมาสาวโอ๋ก็ได้ออกมาเปิดใจว่าได้ยุติบทบาทความเป็นสามีภรรยากันลงแล้ว เปลี่ยนแค่สถานะแต่ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม ยังเอื้ออาทรกัน ยังเป็นพ่อแม่ของลูกเรา คุยกันเหมือนเดิมแต่ไม่ทุกวัน แต่แค่เปลี่ยนสถานะกันไปเท่านั้นเอง

อันดับที่ 1 โบ – ฟลุค

ปิดท้ายกันด้วยคู่ที่ใครๆต่างก็ชื่่นชอบกันเป็นอย่างมาก สำหรับอดีตคู่รัก โบ ชญดา และ ฟลุค เกริกพล ที่แม้ทั้งสองจะแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแบบสามีภรรยากันมาก่อน จนมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คนคือน้องอชิ แต่ก็ต้องแยกทางลดสถานะแบบสามีภรรยากันลงไป ซึ่งทั้งสองก็ได้ไปมีครอบครัวใหม่ แต่งงานกันใหม่แล้ว แต่ก็ยังไม่ลืมน้องอชิ ยังคงดูแลเป็นอย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่อง อีกทั้งฝั่งครอบครัวใหม่ของทั้งสองก็ชื่นชอบและต้อนรับน้องอชิเป็นอย่างดี มักจะไปทานข้าวร่วมกัน 5 คนอยู่เสมอ เป็นความสัมพันธ์ที่อบอุ่นมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *