เปิดประวัติ ยูกิ เพ็ญผกา นางเอกหมอลำสาวสวยเสียงดี ลูกครึ่งญี่ปุ่น

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าจับตามองมากๆเลยทีเดียว สำหรับ ยูกิ เพ็ญผกา อดีตนางเอกดาวรุ่ง คณะหมอลํานามวิหค หลังจากที่นางเอกหมอลำชื่อดัง ยูกิ เพ็ญผกา นางเอกหมอลำลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ได้โพสต์ประกาศออกจากวง หมอลำเสียงวิหค หลังอยู่ในสังกัดมานาน 4 ปี โดยบอกว่าทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่างและปัญหาหลายๆอย่างที่ต้องเจอทำให้ไม่สามารถไปต่อได้ จากวันนี้คงเหลือเเต่ความทรงจำ ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามต่างรู้สึกช็อกไปตามๆกัน

สำหรับประวัติของ ยูกิ เพ็ญผกา มีชื่อจริงว่า คลังพลอย ไวยพัฒน์ AKA เกิดเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2550 เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย เป็นคนจังหวัดชัยภูมิ ปัจจุบันอายุ16 ปี ยูกิ เพ็ญผกา โด่งดังและมีชื่อเสียงจากการเป็นนางเอกหมอลำคณะหมอลำนามวิหค ของ นก พงศกร

ยูกิ เพ็ญผกา ชื่นชอบและรักในการร้องเพลงหมอลำมาตั้งแต่เด็ก อีกทั้งยังได้เดินสายประกวดร้องเพลงและออกรายการ อาทิ รายการ Super 10 , รายการไมค์ทองคำเด็กซีซั่น 1, รายการไมค์ทองคำหมอลำฝังเพชร 1 โดยได้รางวัลหมอลำดีเด่น, รายการซุปเท็น 1 เธอได้ติดรอบเซมิไฟนอล, รายการคุณพระช่วย,ร้องเล่นเต้นยกครัว 2 และ รายการไมค์ทองคำเด็ก 4 ได้รางวัลรวมถึงติดรอบชิง และหลังจากนั้น ยูกิ เพ็ญผกา ก็ได้รับโอกาสขึ้นมาเป็นนางเอกคณะหมอลำนามวิหค ของ หนุ่ม นก พงศกร มีความสามารถรอบด้านทั้งสวยทั้งเสียงดี จนกลายเป็นเพชรเม็ดงามของวงการหมอลำอีกหนึ่งคน ทำให้มีคนรู้จักและมีแฟนคลับเป็นจำนวนมาก

และล่าสุด หลังจากประกาศลาออกจาก คณะหมอลำนามวิหค ยูกิ เพ็ญผกา ก็โผล่ซบค่ายไหทองคำ นายห้างประจักษ์ชัย โพสต์ต้อนรับเข้าสังกัด แฟนหมอลำแห่ยินดีเส้นทางใหม่ อวยพรให้ปังเหมือนรุ่นพี่ลำไย

เรียกได้ว่างานนี้แฟนคลับต่างก็รอชมผลงานของน้องยูกิกันอย่างใจจดใจจ่อกันเลยทีเดียว

ขอบคุณ ภาพจาก ยูกิ เพ็ญผกา

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *