กู้ภัยปูพรมในคลองหาน้องต่อ ล่าสุดเจอแพมเพิร์สเด็ก

Uncategorized

จากกรณี ตำรวจมี ข้อมูลทางโทรศัพท์ ข้อมูลการโทรเข้า โทรออก ยืนยันตรงกัน นิ่มหายตัวไปเมื่อเวลา 03.00 – 05.00 น.และคำบอกเล่าของพี่สะใภ้ว่านิ่มกลับมาที่บ้านประมาณ 05.30 น. ตอนนี้เหลือเพียงแค่กระบวนการเดียวคือค้นหา น้องต่อ

จากการสอบสวน นิ่ม เบื้องต้นให้การว่า น้องต่อตื่นงอแงตอนตี 3 เพราะมีไข้ อุ้มให้นมแต่ก็ร้องไม่หยุด จึงอุ้มเขย่าไปมาจนน้องต่อหล่นหัวกระแทกพื้น จากนั้นก็หลับไป แม่ก็เข้าใจว่าลูกหลับ จนตีห้า จะชงนมอีกรอบ พบว่า ลูกนอนเสียชีวิต ไม่รู้จะทำยังไง กลัวความผิด และกลัวติดคุก ไม่มีคนดูแลพ่อตาบอด แม่พิการติดเตียง จึงเก็บความลับมาตลอด และไม่คิดว่า จะเป็นข่าวดังคนเยอะ ไม่มีใครปรึกษา ตร.ที่สอบก็พูดจาข่มขู่ทุกอย่าง ทำให้ไม่กล้าพูด

ล่าสุด นักประดาน้ำชุดแรกได้ดำน้ำลงไปค้นหาช่วงเวลาตั้งแต่ 20.30 น.ที่ผ่านมา ซึ่งงมค้นหาไปได้ 30 นาที ก็ต้องเปลี่ยนชุดและดำน้ำค้นหากันใหม่ส่วนใหญ่ที่พบเจอใต้น้ำจะเป็นกิ่งไม้ของต้นไม้และกอไผ่อยู่ใต้น้ำเป็นจำนวนมาก

ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยงมค้นหาไปได้ประมาณ 10 นาที ได้พบเจอกับวัตถุต้องสงสัยคือ แพมเพิร์สเด็กจมอยู่ในน้ำ ซึ่งขนาดใกล้เคียงกับช่วงวัยของน้องต่อ

ซึ่งจุดนี้น่าสนใจก็คือว่าเป็นจุดที่ น.ส.นิ่ม อ้างว่าได้นำเอาลูกมาโยนทิ้งไว้ และทำให้เจ้าหน้าที่งมค้นหาเจอแพมเพิร์สชิ้นนี้ทันที โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามใช้น้ำในการล้างเพื่อพิสูจน์ยี่ห้อดู แต่ก็ไม่สามารถทำได้เนื่องจากจมน้ำเป็นเวลานาน จึงต้องถ่ายรูปไว้และส่งมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำไปตรวจสอบ

การงมค้นหาในรอบนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเน้นหนักไปที่เรื่องของการค้นหาเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้เด็กต่างๆ ที่คาดว่าจะจมอยู่ในน้ำ โดยเสื้อผ้าที่น้องต่อ สวมใส่ตามคำให้การของแม่เด็กนั้นพบว่าเป็นเสื้อลายสก็อตสีขาวดำ ที่น้องใช้สวมใส่ในวันเกิดเหตุ โดยจนถึงขณะนี้นอกเหนือจากแพมเพิร์สแล้วก็ยังไม่เจอชิ้นส่วนอื่นแต่อย่างใด

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *