เปิดประวัติ ดีเจ วิว เด็กน้อยชื่อดัง ก่อนเสียชีวิตกะทันหัน

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นเด็กที่มีความสามารถอีกคนที่มีเสียงดนตรีอยู่ในหัวใจ และทั้งชีวิตของน้องก็รักการเป็นดีเจ จะมีการปล่อยมุขเสี่ยวๆ มุขขำๆ ออกมาตลอดจนมีคนสนใจ ติดตามน้องเป็นจำนวนมากกว่า 578,776 คนบนเฟซบุ๊ก

ภาพจาก dj view kb

ภาพจาก dj view kb

ภาพจาก dj view kb

สำหรับ ดีเจวิวอ่างทอง หรือ ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี เรียนจบจากโรงเรียนวังลิ้นฟ้าวิทยาคม จังหวัดกาฬสินธุ์ นอกจากจะเป็นนักเรียนแล้ว เขายังมีความสามารถเป็นดีเจ จนมีคนติดตามน้องเป็นจำนวนมากกว่า 578,776 คนบนเฟซบุ๊ก

ภาพจาก dj view kb

ว่ากันด้วยจุดเด่นของหนุ่มน้อยคนนี้ต้องบอกเลยว่าเขามักที่จะมีการปล่อยมุขเสี่ยวๆ มุขขำๆ ออกมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยมุขทั่วไป ตลอดจนการปล่อยมุขขณะที่เขาอยู่บนสเตชั่นดีเจ ซึ่งเรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัว และเจ๋งมากๆ

ภาพจาก dj view kb

และนอกจากนั้น ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี โพสต์มอบรางวัลเยาวชนต้นแบบให้กับดีเจวิวบนแฟนเพจเฟซบุ๊กด้วย ก่อนที่จะมีการลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ซึ่งโพสต์ระบุข้อความว่า เด็กน้อยผู้สร้างรอยยิ้มให้สังคม เด็กชายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หรือดีเจวิว มีชื่อเสียงโด่งดังในโลกโซเชียลที่มีผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กถึงหลักแสนคน ดีเจวิว วัย 11 ขวบ รักการเปิดเพลง สลับกับการอ่านคำคม ผ่านทางคลิปวิดีโอ

ภาพจาก dj view kb

ล่าสุดเมื่อเวลา 01.58 น. ของวันที่ 28 ก.พ. 66 ยืนยันแล้ว โดยผู้จัดการทางเพจ Sarayut Iammongkhon ซึ่งเป็นผู้จัดการของน้องวิว ได้ระบุข้อความว่า ด่วน ดีเจวิว ญยธรณ์ โพธิ์มณี ดีเจหนุ่มน้อยที่โด่งดังตั้งแต่เด็กในโลกออนไลน์ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์

ภาพจาก Sarayut Iammongkhon

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *