หนิง ปณิตา น้ำตาคลอ ยอมรับมีปัญหาครอบครัวจริง พร้อมเผยสถานะกับ จิน สามี

Uncategorized

จากกรณีที่เคยประเด็นนางร้ายหน้าเหวี่ยงหอบเสื้อผ้าออกจากบ้าน และมีปัญหากับสามี ทำให้หลายคนต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก และโยงไปที่ครอบครัวของหนิง ปณิตา และจิน สามี ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวพร้อมกับน้ำตาคลอ ซึ่งได้มีบางช่วงบางตอนได้เล่าว่า เมื่อช่วงกลางเดือนที่หนิงไปต่างประเทศ โดยไปทำงาน ยืนยันไม่ได้หนีใคร ไปทำงาน โดยมีการแพลนกับครอบครัวอยู่แล้ว วันนี้หนิงขอตอบได้เท่าที่ตอบ เพราะเป็นประเด็นเซนซิทีฟ

เมื่อถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันวาเลนไทน์จริงหรือไม่ หนิง ปณิตา เผยว่า ธรรมชาติของครอบครัว ไม่มีครอบครัวไหนไม่มีปัญหา ยอมรับครอบครัวมีปัญหาอยู่ แต่พอเป็นครอบครัวก็มีทั้งครอบครัวของหนิงและคุณจิน รวมถึงคนที่รักเรา เมื่อมีปัญหาต้องใช้สติในการแก้ จังหวะของหนิงก็กำลังแก้ปัญหาอยู่

เมื่อถามว่าใช้สถานะครอบครัวและสามีกับคุณจินอยู่หรือไม่ หนิงตอบว่า ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกับพี่จิน ยังใช้สถานะนั้นอยู่ แต่ทุกครอบครัวมีปัญหาอยู่แล้ว หนิงพร้อมแก้ไขปัญหาทุกเรื่อง ถ้าหนิงทำไม่ดี หนิงพร้อมยอมรับและแก้ไขในทุกเรื่อง ยิ่งเป็นเรื่องครอบครัวต้องแก้ไขให้ดีที่สุด โดยยังอยู่ในช่วงแก้ไขปัญหา ถ้ามีความต้องการและความชัดเจน หนิงเป็นคนค่อนข้างชัดเจน แต่ทุกอย่างเร็วจนตั้งตัวไม่ทัน ขอเวลาอีกนิดนึง

อย่างไรก็ตามทีมงานสยามนิวส์ขอเป็นกำลังให้นะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *