โซเชียลแห่ส่งกำลังใจ หนิง ปณิตา น้ำตาคลอ เปิดใจ ข่าวลือ สามีนอกใจ ก่อนเจอคำถามจุกอก ขอจบการสัมภาษณ์ทันที

Uncategorized

จากกระแสข่าวลือ สามีนอกใจ สำหรับนักแสดงพิธีกรชื่อดัง อย่าง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก  หนิงบอกว่าครอบครัวทุกครอบครัว เป็นธรรมชาติ มันก็ต้องมีปัญหา และหนิงเองก็ยอมรับว่าตอนนี้ครอบครัวหนิงเองก็มีปัญหา ตอนนี้ก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร พอเวลามันมีปัญหาคำว่าครอบครัวมันไม่ได้หมายถึงแค่ตัวหนิงคนเดียว ครอบครัวทางฝั่งคุณจิน ฝั่งหนิง พี่ๆเพื่อนๆคนที่รักเรา เพราะฉนั้นเวลาที่มันเกิดปัญหามันก็จะต้องใช้สติ ในการแก้ปัญหามันไม่จำเป็นต้องรีบร้อนอะไร และในจังหวะของหนิงในตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเวลาของการแก้ปัญหาอยู่

โดยหนิงบอกว่า กรณีข่าวลือแรก นางร้ายหน้าเหวี่ยง เก็บข้าวของออกจากบ้านสามีแล้ว หนิงบอกว่าได้ตอบไปแล้วว่าข่าวนั้นไม่ใช่หนิงจริงๆ แล้วหนิงก็ตอบไปแล้ว แล้วเวลามีแฮชแท็ก นางร้า ยหน้าเหวี่ยง แฮชแท็กผู้จัดละคร แฮชแท็กนางร้า ยสามู แฮชแท็กนางร้า ยใจบุญ ข่าวมันก็มีจริงบ้างไม่จริงบ้างแต่หนิงจะต้องโดนลากเข้ามาเอี่ยวในวังวนของข่าวที่จริงบ้างไม่จริงบ้าง หนิงให้ความร่วมมือในการตอบคำถามทุกๆครั้ง ไม่มีครั้งไหนที่หนิงไม่ให้เกียรติทุกคน แล้วข่าวนั้นมันก็ไม่ใช่หนิง แล้ววันนั้นหนิงก็ตอบไปแล้วว่า นางร้า ยหน้าเหวี่ยงวันนั้นมันไม่ใช่หนิง หนิงยังอยู่บ้านอยู่และหนิงก็คิดว่าข่าวนี้มันน่าจะจบไปตั้งนานแล้ว และเมื่อถูกถามว่าทุกวันนี้ยังได้อยู่บ้านเดียวกันกับพี่จินไหม หนิงก็ตอบว่ายังอยู่ ยังใช้สถานะครอบครัวอยู่

ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการแก้ปัญหา หนิงเป็นคนชัดเจน สิ่งสำคัญของคนเป็นแม่ ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก ตอนนี้หนิงอยากจะขอพี่ๆเวลาจะเขียนข่าวอะไรถึงเรื่องของหนิงอาจจะรบกวนนิดนึงว่า สื่อบางสื่อที่เขียนออกมาเนี่ย ลูกหนิงอ่านหนังสือเป็นแล้ว ทุกๆเรื่องมันจะถูกจารึกไว้บนโลกออนไลน์ที่ มันลบไม่ได้ เชื่อว่าทุกๆคนที่เขียนข่าวไม่ได้มีเจตนาที่ทำร้า ยความรู้สึกของหนิงหรือลูกหนิง

และเมื่อถามว่ากับทางคุณจินได้มีการพูดคุยมากน้อยแค่ไหนกับปัญหาที่เกิดขึ้น หนิงตอบว่าก็มีคุย คุยประมาณนึง และเมื่อถูกถามประเด็นที่ว่าเวลาสามีเม า แล้วจะขอหย่า หนิงก็ตอบว่าทุกอย่างที่เกิดขี้นก็ยังอยู่ในกระบวนการแก้ไขปัญหาอยู่ การแก้ปัญหามันจะออกมาในรูปแบบไหนไม่รู้ แต่สิ่งที่จะตัดสินใจอะไรก็จะนึกถึง  ต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของน้องนิริน

และเมื่อถูกถามว่า ผู้ใหญ่รอบๆตัวเรา ครอบครัวทั้งสองฝ่ายซัพพอตกันขนาดไหน

จังหวะนั้นหนิงปณิตาก้มหน้า มีอาการน้ำตาคลอและนิ่งไปพักนึง ก่อนจะบอกว่าหนิงจบเท่านี้ได้ไหมคะ ขอโทษนะคะ จากนั้นได้ยกมือไหว้พี่ๆสื่อมวลชน พร้อมกับเดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันที

หลังจากนั้นก็มีคอมเม้นต์จากชาวโซเชียลเข้ามาให้กำลังใจหนิง ปณิตากันอย่างล้มหลามเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามขอให้คุณหนิงก้าวผ่านปัญหานี้ได้โดยเร็ว

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *