แป้ง อรจิรา เคลียร์ชัด สามีรวยเพราะอาชีพสุจริต ไม่เอี่ยวทำเว็บผิดกฏหมาย

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักสามีภรรยาซึ่งถ้าหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้นับตั้งแต่มีข่าวเรื่องการมีลูก จนกระทั่งเจอหน้าลูกสาวสุดน่ารัก น้องเลอา สาวแป้งก็มักจะใช้ภาพสติ๊กเกอร์รูปหมีปกปิดใบหน้าฝ่ายชายเวลาที่ต้องออกสื่อจนหลายคนอดสงสัยและอยากรู้ไม่ได้ว่า ใครกันหนอที่โชคดีได้กุมใจนางเอกซุปตาร์ ฉะนั้นจึงถือได้ว่านอกจากงานนี้จะเป็นการเปิดตัวคุณสามีออกสื่ออย่างเป็นทางการแล้ว

แฟนๆ ก็ยังได้เห็นอีกหนึ่งโมเมนต์และบทบาทความน่ารักในชีวิตคู่ ของ แป้ง อรจิรา กับ ไลโอเนล ลี ที่หวานชื่นลงตัวสุดๆ อีกด้วย แต่เมื่อไม่นานมานี้ แป้ง ก็ยอมใจอ่อน เปิดหน้าสามี ไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ. อาลียาห์ คอร์ป จำกัด ให้เห็นกันถ้วนหน้า ล่าสุดสาวแฟ้งได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นใหญ่สามีมีส่วนเกี่ยวข้อง เว็บผิดกฏหมายหรือไม่ สาวแป้งได้เผยว่า

คือจริงๆแล้วเขาทำธุรกิจมานานแล้วก็ไม่ได้ทำอสังหาฯอย่างเดียวแล้วในอดีตเขาก็ทำหลายเรื่องเขาชอบทำงาน ซึ่งก็มีทั้งประสบความสำเร็จและก็มีทั้งไม่ประสบความสำเร็จบ้าง แต่ว่าเท่าที่รู้มายังไม่มียุ่งเกี่ยวกับเว็บผิดกฏหมายนะอีกอย่างก็คือที่สิงคโปร์ไม่น่ามีทางเรื่องนี้ก็เลยคิดว่าไม่มี รวยแบบมีที่มา เท่าที่รู้คือไม่มีตอนนี้ยังสบายใจอยู่ ยังไงก็ถ้าเป็นข้อมูลที่ดีก็เปิดได้

ขอขอบคุณภาพจาก pang_ornjira

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *