ใหม่ ดาวิกา ไม่ทน เตรียมฟ้องชาวโซเชียลคอมเมนต์แรง ลั่น ทั้งๆที่คิดกันไปเอง

Uncategorized

ดราม่าสนั่นโซเชียลแบบไม่มีพัก เมื่อนางเอก แก๊ง ม. ม้า อย่าง ใหม่ ดาวิกา, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี โดนจวกยับ หลังเม้าธ์มอยและพาดพิงถึงดาราคนหนึ่งออกทางช่องยูทูปของสาวใหม่ จนแฮชแท็ก ใหม่ดาวิกา พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ รวมไปถึงอีก 3 สาวที่มาร่วมรายการ

ในขณะที่ก็มีอีกหนึ่งแฮชแท็กของนางเอกสาว เบลล่า ราณี ขึ้นเทรนด้วยเช่นกัน เนื่องจากชาวโซเชียลไปขุดและโยงว่าคนที่ถูก 4 สาวพูดถึงคือเธอ ทำให้ดราม่านี้ระอุไม่หยุด 4 นางเอกสาวถูกต่อว่าอย่างหนัก กระทั่ง สาวใหม่ ได้ทราบเรื่องถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น ก็ไม่นิ่งนอนใจออกมาโพสต์ชี้แจงและขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ผิดจริงต้องยอมรับค่ะ ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริง ๆ ค่ะ

ดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุงและจะเลิกทำคอนเทนต์นี้ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะและหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ สุดท้ายนี้ดาวิขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจนะคะ

แต่เรื่องก็ไม่ได้จบเพียงเท่านี้ เนื่องจากหลายคนก็ยังคงขุดคุ้นคลิปในอดีตออกมาอย่างมากมาย ทั้งคลิปในงานอีเว้นท์หนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นเหตุการณ์ในประเด็นที่ทั้ง 4 นางเอกสาวกล่าวถึง รวมไปถึงมีการแชร์คลิปที่สาวใหม่เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการถูกคอมเมนต์ หรือกล่าวถึงคนอื่นในทางเสียหาย ซึ่งงานนี้ ทวิตเตอร์ของสาวใหม่ ก็ได้มีการแชร์ทวิตนั้น พร้อมระบุแคปชั่นว่า คอมเม้นคนนี้คือขำใหม่ คุณไม่รู้จักใหม่ไม่ได้เป็นแฟนคลับใหม่ด้วยซ้ำ คุณไม่รู้หรอกใหม่เจออะไรบ้าง

ล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2565 ใหม่ ดาวิกา ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังโดนดราม่าเดือดต่อเนื่องไม่หยุด ด้วยการตัดพ้อเสียใจกับกระแสดราม่า พร้อมฝากถึงแฟนคลับช่วยแคปข้อความด่าเพื่อเตรียมเพื่อเตรียมฟ้อง

โดย ใหม่ ได้โพสต์ข้อความว่า ตื่นเช้ามาเจอคิดว่าจะไปทำงานอย่างมีความสุขเพราะก็เคลียร์ตัวเองและยอมรับผิดแล้ว แต่ดันไปเห็นแท็กตัวเองหลายคนไม่ได้ติเพื่อก่อพูดแรงมากด่าใหม่ ทั้งๆที่คิดกันไปเองสรุปกันเอง เสียใจมากและผิดหวังกับคอมเมนต์ที่เอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง

จากนั้นต่อมา ใหม่ โพสต์ข้อความอีกว่า แฟนคลับดาวิค่ะ ตอนนี้คนด่าเอาสะใจแล้ว คิดกันไปเองและไม่ใช่เรื่องจริง รบกวนฝากแคปคอมเมนต์ที่ไม่มีผลดีแล้วส่งมาให้แอดมินน้า ส่วนคนที่ติเพื่อก่อดาวิขอบคุณมากนะคะเข้าใจค่ะ ทั้งนี้ นอกจากสาวใหม่ ดาวิกา แล้ว ก็ยังมีนางเอกสาวร่วมแก๊ง อย่าง มาร์กี้ ราศรี ออกมาชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่เกี่ยวกับประเด็นที่มีนางเอกสาว เบลล่า ราณี ถูกโยง

โดยเธอได้ระบุว่า ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่าทั้งในอดีตและปัจจุบันค่ะ งานนี้แฮชแท็กก็ยังคงขึ้นเทรนอย่างต่อเนื่อง แต่ประเด็นดราม่านี้จะจบจงอย่างไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *