มิน พีชญา รับไม่โสด มีคนคุยแล้ว ลั่น ข้ามสถานะเฟรนด์โซน

Uncategorized

ครองโสดมาพักใหญ่ทีเดียว สำหรับนางเอกสาว มิน พีชญา ที่หลายคนต่างตั้งตารอคอยว่าเธอจะมีรักครั้งใหม่เมื่อไหร่ จนกระทัั่งวาเลนไทน์ที่ผ่านมา กลับมีเรื่องเซอร์ไพรส์หนัก เมื่อดาราสาวได้รับดอกไม้ช่อโต งานนี้หลายคนเลยถามหาเจ้าของดอกไม้ช่อนั้นกันใหญ่ว่าเป็นใคร

จนล่าสุด เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2566 มิน พีชญา ที่มาร่วมงานแถลงข่าวการจัดการประกวด Miss Grand Pathum Thani 2023 เจ้าตัวจึงได้เปิดใจกับสื่อมวลชน เผยสถานะหัวใจตอนนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยเธอเผยว่า ตอนนี้มีหนุ่มคนพิเศษแล้ว เป็นเพื่อนที่คบกันมานานกว่า 10 ปี

ส่วนเรื่องวันวาเลนไทน์ เจ้าตัวยอมรับว่าเซอร์ไพรส์ เพราะมีคนก็แซวเยอะมาก แต่เธอก็เชื่อว่าคนดีใจกับเธอเยอะมากๆ เเพราะเธอก็อยู่คนเดียวมานาน แฟนๆเพื่อนๆก็อยากเห็นเธอมีความสุข มีครอบครัวทั้งนี้เธอยังยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า ก็คุยกันค่ะ ไม่โสดแล้ว แต่ยังไม่เฉลยสรรพนามแทนตัวเองกับแฟนหนุ่มว่าเรียกกันว่าอย่างไร

ส่วนความรู้สึก เธอเผยว่าดีใจ เพราะจริงๆ เป็นช่วงที่โสดนานที่สุดในชีวิตแล้ว ปีกว่าเกือบ2ปี ได้รู้จักตัวเองทำความเข้าใจกับตัวเอง และได้เรียนรู้กับคนที่จะเข้ามาในชีวิต มันมีหลายรูปแบบ สุดท้ายก็รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรในชีวิต

โดยเธอยังกล่าวอีกว่าที่ยอมเปิดใจให้กับคนนี้ เนื่องจากเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ความสัมพนัธ์นี้ก็ไม่ได้จะปิดอะไร แต่เธอรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงอาจจะไม่ควรพูดเยอะ และเมื่อถูกถามว่าฝ่ายชายเป็นนักธุรกิจหรือไม่ เธอก็ตอบขำๆว่าเกือบหลุดแล้ว แต่ยังบอกไม่ได้ เธอไม่ได้จะปิด แต่เดี๋ยวก็จะเห็นกันเอง เพราะเรื่องส่วนตัวแบบนี้ก็อยากจะไปถามฝ่ายชายก่อน เธอไม่อยากใจร้อน

ส่วนความคาดกวังกับรักครั้งนี้นั้น เธอกล่าวว่าม่ค่อยคาดหวัง แต่ผู้หญิงทุกคนพอมีแฟนมันก็ต้องคาดหวังนั่นแหละ แต่ว่าพอเราโตขึ้นเราอาจจะไม่ได้รู้สึกว่าอนาคตเป็นสิ่งที่สำคัญเท่าปัจจุบัน ถ้าปัจจุบันมันดีเดี๋ยวอนาคตมันก็ดีเอง แต่ในขณะที่หลายคนรอคอยให้เธอเปิดตัวแฟนหนุ่มไวๆนั้น เธอย้ำว่าไม่ได้ปิด แต่ว่าค้นหากันเอง เธออาจจะไม่ได้ออกมาประกาศ ให้ผู้ชายเขาพูดบ้างมั้ย

ส่วนเรื่องข้ามเฟรนด์โซน เธอเผยว่าจริงๆ ตอนแรกก็กลัวทั้งคู่ ด้วยความเป็นเพื่อนแล้วความสัมพันธ์มันดีมาตลอด เราต่างคนต่างซัพพอร์ตและหวังดีต่อกันก็เลยไม่ได้คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ มีธุรกิจอะไรก็สนับสนุนเชียร์ให้กำลังใจ มันเลยเป็นเรื่องที่พูดยากพอสมควรนั่นเอง

ซึ่นตอนแรกก็ไม่มีีใครกล้าพูด เพราะก็เสียดายความเป็นเพื่อน แต่เธอก็ตอบทิ่งท้ายอีกด้วยการให้ดอกไม้วาเลนไทน์ ก็ยังไม่ได้การันตีมากนักว่าเป็นแฟน เพราะมันเป็นการบอกว่าเหมือนเรารู้สึกดีต่อกัน แต่ว่าเราจะไปขมวดปมแบบเธอเป็นของฉันนะแบบนี้เธอว่ามันน่ากลัวเกินไป และไม่อยากรีบร้อนนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *