มันมีอะไรแปลกๆ พ่อแม่ ดีเจวิว ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตลูกชาย รถชนแต่หมอให้กลับบ้าน สุดท้ายทรุดหนัก

Uncategorized

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องด้วยครับ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 66 เพจ มีรายงานว่า ดีเจวิว ญยธรณ์ โพธิ์มณี ดีเจหนุ่มน้อยที่โด่งดังตั้งแต่เด็กในโลกออนไลน์ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ เมื่อเวลา 01.58 น. ของวันที่ 28 ก.พ. 66 ยืนยันแล้วโดยผู้จัดการทางเพจ Sarayut Iammongkhon ซึ่งเป็นผู้จัดการของน้องวิว

ดีเจวิว หรือ ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี ปัจจุบันอายุ 14-15 ปี พื้นเพเป็นคนจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยปกติแล้วดีเจวิวชื่นชอบการดูคลิปวิดีโอในยูทูบ ไม่ว่าจะเป็นคลิปเกี่ยวกับการเต้นหรือการร้องเพลง รวมไปถึงคลิปการขึ้นเวทีเป็นดีเจ ซึ่งในช่วงแรก ๆ ดีเจวิวมักจะเลียนแบบคลิปต่าง ๆ เหล่านั้น แต่ทำไปเพื่อความสนุกสนานเท่านั้นไม่ได้จริงจังอะไร

จากกรณี นายธวัชชัย และนางอรอนงค์ พ่อและแม่ของดีเจวิว แม่ของน้องวิวเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา น้องวิวขับรถมาเที่ยวห้างในตัวเมืองอ่างทองและโทรศัพท์ไปบอกว่าขับรถชนท้ายรถยนต์

ต่อมาน้องวิว ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทอง เบื้องต้นแขนขวาผิดรูป ทางโรงพยาบาลได้ทำการตรวจแล้ว จ่ายยาให้กลับบ้าน พอเช้ามืดวันที่ 26 กุมภาพันธ์ น้องวิว มีอาการปวดท้อง พ่อพามาโรงพยาบาลอีก หมอได้ตรวจและให้ยาแก้ปวดท้องและให้กลับบ้านเหมือนเดิม

จนกระทั่งเมื่อวาน (27 ก.พ.66) น้องวิวมีอาการอาเจียนเป็นเลือด ทางพ่อของน้องวิวจึงรีบพาตัวส่งโรงพยาบาล ตอนนั้นน้องหมดสติ ทางโรงพยาบาลได้ทำการปั๊มหัวใจจนชีพจรกลับมา และได้นำตัวเข้ารักษาในห้องไอซียู ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาประมาณตี 2 ของวันที่ 28 ก.พ.66

ทางครอบครัวติดใจในเรื่องของสาเหตุการเสียชีวิต เพราะคิดว่าน่าจะมาจากอุบัติเหตุจึงอยากให้นำร่างของน้องวิวส่งผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เพราะยังไม่มีความชัดเจนจากทางโรงพยาบาลอ่างทอง และลูกชายก็ไม่มีโรคประจำตัวอะไรด้วย

ด้านนายไพฑูรย์ ญาติของน้องวิวบอกว่าตอนนี้รู้สึกติดใจว่าทำไม น้องเกิดอุบัติเหตุตั้งแต่วันที่ 25 ที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลน่าจะรับไว้ดูอาการ ตรวจภายใน ไม่ใช่ปล่อยให้กลับบ้านจนอาการทรุดหนักเช่นนี้ ถ้าเป็นจากเรื่องอุบัติเหตุทางเจ้าหน้าที่ที่ดูเรื่องการรักษาน้องก็ต้องรับผิดชอบ

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *