กู้ภัย มั่นใจถ้า น้องต่อ อยู่ในน้ำจริงต้องเจอแล้ว ปรเมศวร์ ลั่นแม่เอาไปขายให้ใครหรือไม่

Uncategorized

จากกรณีที่นิ่ม แม่น้องต่อ ยอมรับสารภาพ ว่าโยนน้องต่อทิ้งลงแม่น้ำท่าจีน เนื่องจากลูกร้องไม่หยุด เลยไปอุ้ม แล้วเข่าตัว จึงทำให้เด็กหลุดมือ ต่อมาตี 5 ตื่นมาชงนมให้ พบว่า เด็กนอนแน่นิ่งไม่ขยับแล้ว จึงได้ไปโยนลูกทิ้งลงแม่น้ำ ต่อมาจึงใช้ชุดนักประดาน้ำไปงมหาแต่ก็ยังไม่พบ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

นายพิเชษฐ์ เอมศรี หัวหน้าชุดปฏิบัติการใต้น้ำส่วนกลางนครปฐม เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ทีมกู้ภัย ทีมประดาน้ำ ลงปฏิบัติการลงประดาน้ำสแกนเป็นหน้ากระดานทั่วทั้งคลอง ไม่พบสิ่งต้องสงสัยในน้ำเลย เป็นการค้นหาที่ละเอียดที่สุดเท่าที่เคยทำมา มั่นใจว่าถ้ามีร่างของเด็ก ต้องเจอแล้วแน่นอน ล่าสุดมีการสั่งยุติการค้นหาทางน้ำแล้ว

ด้าน นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อัยการอาวุโสสำนักงานการสอบสวน มองอีกมุมว่า มีความเป็นไปได้หรือไม่ว่า แม่เด็กเอาเด็กไปขายให้ใครหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาถ้ากู้ภัยระดมค้นหาขนาดนี้ยังไม่เจอแม้แต่เบาะแส มันก็ยังทิ้งประเด็นอื่นๆ ไม่ได้

ส่วนเรื่องที่แม่เด็กได้ประกันตัวในราคาต่ำมาก เป็นเพราะพยานหลักฐานต่างๆ ที่มีอยู่ ไม่เพียงพอให้ตำรวจแจ้งข้อหาใดๆ ได้ นอกจากข้อหาให้การเท็จ ตราบใดที่ยังไม่พบศพเด็ก ก็ยังสรุปข้อหาประมาททำให้เสียชีวิต หรือข้อหาอื่นๆ ได้เลย

นายปรเมศวร์ บอกอีกว่า สิ่งที่เราทำกันอยู่ตอนนี้ ล้วนเป็นการวิเคราะห์จากคำให้การของเขา ซึ่งไม่รู้ว่าจริงเท็จเป็นอย่างไร เรื่องนี้ยิ่งคุยก็ยิ่งไม่ได้ข้อสรุป เพราะยังไม่มีพยานหลักฐานที่มีน้ำหนักเชื่อถือได้

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *