อาจารย์โอเล่ ทำนายวงการบันเทิงปี 2566

Uncategorized

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส ที่มีมีรายการ the ghost secret ซึ่งมี 2 พิธีกรหลักอย่างท๊อฟฟี่จากวงดนตรี 3.50 บาท และส้มเช้งชะชะช่าที่ผันตัวมาร่วมรายการแห่งความลี้ลับ ล่าสุดอาจารย์โอลเล่ก็ได้เผย เรื่องราวและทำนายวงการบันเทิงในปีหน้า จะมีคู่รักเลิกกันแบบช็อควงการ ส่วนจะเป็นใครนั้นอาจารย์โอเล่ได้บอกว่า ปีนักษัตร 2566 คือปีกระต่าย เพราะฉนั้นคนที่เป็นศิลปินดาราจะต้องทำใจอีกอย่างหนึ่ง โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิด เกี่ยวกับเรื่องการเสียทรัพย์โดยไม่ตั้งตัว จะมีข่าวเป็นอันมาก การถูกเอาเปรียบการแฮ็กข้อมูล ถูกละเมิดจะเยอะกว่าเป็นประวัติการณ์

ภาพจาก Madame Channel

ภาพจาก Madame Channel

แต่เรื่องดีก็มีเหมือนกันช่วงปลายปี ถ้าใครเป็นอาชีพศิลปินดารา จะต้องไปไหว้พระปางปาลิไลยก์ ช่วงปีหลังจะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก และช่วงหลังสงกรานต์ผู้ที่มีชื่อเสียง จะมีการสูญเสีย ก็จะต้องจับตาดู แต่ปีหน้าช่วงกลางปีก็ต้องระวังการสูญเสียอีกครั้งหนึ่งเกี่ยวกับผู้ที่มีชื่อเสียง อย่าประมาท

ภาพจาก Madame Channel

จะเป็นผู้ชายส่วนใหญ่ และเรื่องของการลงนามเซ็นต์สัญญาต่างๆต้องระวัง ปีหน้าข่าวพวกนี้จะมี ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดในการลงทุน

และช่วงท้าย อาจารย์โอเล่ยังบอกอีกว่า จะมีเรื่องราวของการเลิกโดยที่เราไม่คิดว่าจะเลิก มีการเลิกรากันแบบปัจจุบันทันด่วนเลย ตั้งแต่ มีนา เมษา พฤษภา เป็นต้นไป ขอใช้คำวารักร้าวที่จะต้องแยกทางกัน ขอใช้คำว่าช็อก ไม่น่าคู่นี้ ไม่น่าจะเลิกก็ต้องเลิกกัน

ภาพจาก Madame Channel

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *