ยุ้ย จีรนันท์ สวนกับ ป้าแมว ทันที หลังโดนด่าเป็นดาราสร้างภาพ ขอดูแล แต่ไม่เคยช่วยสักสลึง

Uncategorized

จากกรณีที่นักแสดงอาวุโส รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ หรือ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า อยากทำงาน เพราะตอนนี้ป้าแมวมีอาการดีขึ้นมากแล้ว แถมเวลาป้าแมวไม่สบาย ป้าแมวมีปัญหา คนที่ป้าแมวจะขอความช่วยเหลือคือหนึ่ง คุณอั้ม พัชราภา สองคุณบุ๋ม ปนัดดา พูดปุ๊บคุณบุ๋ม คุณอั้ม จะโอนเข้ามาให้เลย

นอกจากค่ารักษา เขาก็จะมีค่าข้าวด้วย อั้มจะรู้ว่าช่วงนี้ป้าแมวไม่มีงาน ช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา บุ๋มก็เอาซองแดงมาให้ด้วย ถ้าสมมติป้าแมวเข้าโรงพยาบาล เขาก็จะโทร.มาถามว่าป้าแมวไม่สบายเหรอคะ เขาก็จะโอนมาเป็นก้อนเลย อันนี้เป็นค่าโรงพยาบาล อันนี้เป็นค่ากิน ถ้าเขารู้นะคะ

อีกทั้ง ป้าแมว ยังได้พูดถึงดาราสาวรายหนึ่ง เผยว่า แต่มีบางคนป้าแมวขอไม่ออกชื่อ ตัวเขาย่อมรู้ดี ก็ไปออกสื่อว่าดูแลป้าแมว จะต้องดูแลป้าแมวจนตลอดชีวิต ซึ่งเขาไม่ได้มาดูแลอะไรเราเลย เขาออกสื่ออยู่เรื่อย

คนก็เข้าไปชมสวยแล้วยังใจดี ขอโทษนะคะ แม้แต่สลึงเขาก็ไม่เคยออกให้เลยสักบาท ไปออกทำไมว่าดูแลป้าแมวตลอด ไม่อยากให้ป้าแมวลำบาก ไปออกทำไม ไปออกอย่างนั้น คนอื่นที่เขาอยากจะช่วยเหลือเรา เขาก็เข้าใจผิดว่าเรามีคนช่วยเหลือแล้ว

หลังจากที่บทสัมภาษณ์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ได้มีชาวโซเชียลให้ความสนใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับโยงไปถึงนักแสดงสาวคนดัง ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม จากอักษรย่อ แม่ ยจนรมนจ หลังมีข่าวเอาชื่อไปพัวพันข่าวป้าแมว

ต่อมา ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านติ๊กต๊อกแจงว่า ดาราสาวที่ถูกพุ่งเป้านั้นไม่ใช่ตน สิ่งที่ยุ้ยทำและเกี่ยวข้องกับป้าแมวมีรูปแค่วันนั้น คือได้รับรูปมาและเอารูปนั้นไปลงไอจี เพื่อที่อยากจะช่วยเหลือ ให้หลาย ๆ คนที่มีกำลัง และพร้อมที่จะช่วยเหลือป้าแมว เหตุผลมีแค่นั้นจริง ๆ

แล้วไม่เคยไปพูดต่อจากนั้นเลยว่า ยุ้ยจะดูแลเอง จะดูแลไปตลอดชีวิต ยุ้ยไม่เคยพูด ขอประกาศไว้ตรงนี้เลย เพราะยุ้ยอาจจะไม่ได้สัมภาษณ์อะไรแล้ว ยุ้ยอยากให้เรื่องมันจบ

แล้วที่ยุ้ยออกมาพูด ไม่ได้อยากจะดัง แต่ยุ้ยต้องการที่จะออกมาพูดและปกป้องตัวเอง ที่หลายคนเข้ามาว่ายุ้ย ผิดหวังในตัวยุ้ย ถ้าการลงรูปในไอจีวันนั้น แล้วทำให้ทุกคนผิดหวัง ยุ้ยขอโทษด้วย ขอโทษป้าแมวที่ถือวิสาสะเอารูปเลขที่บัญชีของป้าแมวมาลงในสื่อของตัวเอง แล้วก็ไม่เคยไปพูดที่ไหน ไม่เคยไปพูดให้ตัวเองได้หน้า มีชื่อเสียงโด่งดัง

ทั้งนี้ ยุ้ย ยังได้ออกมายอมรับว่ารู้สึกนอยด์ กับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และทางครอบครัวก็เครียดมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้อยากฟ้องหรือทำร้ายใคร หลังจากที่ถูกชาวเน็ตโยงมาว่าเป็นตน จากอักษรย่อที่มีการใบ้จากเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่ง ซึ่งทางด้านชาวโซเชียลได้ฟังการชี้แจงแล้ว ต่างก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และพูดคุยถึงประเด็นที่เกิดขึ้นกันต่อ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *