ดีเจต้นหอม ศกุนตรา แสดงความเห็นกรณี หนิง ปณิตา ยอมรับมีปัญหาครอบครัว โดนใจทุกคำ

Uncategorized

มีหลายประเด็นดราม่าเกิดขึ้นกับ หนิง ปณิตา นักแสดงสาวและผู้จัดคนเก่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสืบเนื่องจากกระแสข่าวเมาท์ นางร้ายหน้าเหวี่ยง ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ซึ่งทำให้นางร้ายตัวแม่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนพุ่งเป้าเต็มๆ แม้ว่า หนิง เพิ่งจะแจ้งข่าวกับผู้สื่อข่าวไป แต่ก็ยังมีข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาเรื่อยๆ

ยิ่งทำให้ถูกจับตาเรื่องครอบครัวไม่เลิก แต่ยังไม่ทันจะได้เคลียร์ชัดอย่างกระจ่างสักที ซึ่งทาสาวหนิงได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเล่าว่าครอบครัวทุกครอบครัว เป็นธรรมชาติ มันก็ต้องมีปัญหา และหนิงเองก็ยอมรับว่าตอนนี้ครอบครัวหนิงเองก็มีปัญหา ตอนนี้ก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร

พอเวลามันมีปัญหาคำว่าครอบครัวมันไม่ได้หมายถึงแค่ตัวหนิงคนเดียว ครอบครัวทางฝั่งคุณจิน ฝั่งหนิง พี่ๆเพื่อนๆคนที่รักเรา เพราะฉนั้นเวลาที่มันเกิดปัญหามันก็จะต้องใช้สติ ในการแก้ปัญหามันไม่จำเป็นต้องรีบร้อนอะไร และในจังหวะของหนิงในตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเวลาของการแก้ปัญหาอยู่

หนิงยังอยู่บ้านอยู่และหนิงก็คิดว่าข่าวนี้มันน่าจะจบไปตั้งนานแล้ว และเมื่อถูกถามว่าทุกวันนี้ยังได้อยู่บ้านเดียวกันกับพี่จินไหมหนิงก็ตอบว่ายังอยู่ ยังใช้สถานะครอบครัวอยู่ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการแก้ปัญหา หนิงเป็นคนชัดเจน สิ่งสำคัญของคนเป็นแม่ ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก

ซึ่งทางด้านสาวดีเจต้นหอม ศกุนตลา ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ที่สาวหนิงนั้นได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อที่ผ่านมาเผยว่า ทุกครอบครัวมีปัญหา แต่พอมีปัญหาบางครอบครัวอาจจะอยากใช้เวลาอยู่เงียบๆเพื่อทบทวนและหาทางออก แต่พอเป็นครอบครัวดารา ก็กลายเป็นเรื่องสาธารณะ

มันเลยหนักที่ต้องออกมาพูดเรืองในครอบครัวในวันที่เราก็ยังไม่รู้ว่าจะซ่อมความสัมพันธ์นี้ยังใง ความกดดันเลยมาในรูปแบบของน้ำตา เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ ถือว่าโดนใจ ตรงใจทุกข้อความทำชาวโซเชียลเข้ามากดไลก์คอมเมนต์กันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก ningpanita,djtonhorm

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *