ชาวโซเชียลโต้กลับแทน หลังโดนขุดคลิปเบลล่า ราณี กันซีน มิว นิษฐา พร้อมเผยความจริง

Uncategorized

จากกรณีคอนเทนต์ มาร์กี้ ราศรี ไม่ขอร่วมงานกับดาราสาวคนนี้อีกทำเอากลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่วนใหญ่มองว่าไม่ควรเอาเรื่องนี้มาพูดออกสื่อ เพราะมีผลกระทบกับคนอื่น ทำให้ชาวโซเชียลขุดคุ้ยและเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าคนที่เล่านั้นคือใครกันแน่ ทั้ง ๆ ที่เรื่องนี้ก็ผ่านไปนานแล้ว โดยมีการโยงไปถึงใครหลายคน หนึ่งในนั้นคือ นางเอกสาว เบลล่า ราณี

โดยมาร์กี้ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวแล้ว ยืนยันว่า ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่าทั้งในอดีตและปัจจุบันและอีกหนึ่งประเด็นที่โดนคนในวงการกันซีน ล่าสุดชาวโซเชียลได้ขุดคลิปจากงานอีเวนต์กระเป๋าแบรนด์ดัง ที่มีเหล่านักแสดงเบอร์ต้นของวงการ ถูกเชิญไปร่วมเดินแบบหลาย ซึ่งชาวโซเชียลดราม่าหาว่าเบลล่ากันซีน มิว นิษฐา และนักแสดงคนอื่นหรือเปล่า

จนมีเหตุการณ์ที่มิวต้องเบี่ยงตัวหลบ แถมขณะที่ทุกคนยืนหันข้าง เบลล่าก็ยืนเด่นเป็นสง่าอยู่ตรงกลางแบบไม่หลบให้ใครอีกด้วย ต่างก็มีชาวโซเชียลบางรายได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นโต้กลับเผยว่า เบลล่าอาจจะเป็นตัวหลักเลยต้องยืนตรง แล้วก็บอกว่าทางมิวนั้นยืนหันทางผิดเลยเป็นอย่างที่เห็น และถ้าสังเกตให้ดีๆ จะพบว่ามีทีมงานคอยจัดแจงการยืนให้ดาราแต่ละคนในตอนถ่ายรูปอีกด้วย

คลิกชมคลิป

ขอขอบคุณภาพจาก bellacampen

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *