ชาวโซเชียลเผยนิสัย เบลล่า ราณี หลังเคยได้ร่วมงานกันมาก่อน

Uncategorized

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นเรื่อย ๆ นะครับ สำหรับมหากาฬดราม่าคอนเทนต์ แก๊ง 4 นางเอก ม. ม้า ที่ตอบตรงเรื่องคนบันเทิง เกี่ยวกับการไปออกอีเว้นท์แล้วโดนกันซีน ร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก

ซึ่งนางเอกทั้ง 4 ม. ก็ได้เล่นเรื่องที่เจอมา แถมยังบอกว่าเป็นคนเดียวกันอีกด้วย จนนำไปสู่การขุดโยงถึงอดีต สืบหาบุคคลที่ถูกกล่าวถึงมากหมาย กระทบนางเอกหลายต่อหลายท่าน หนึ่งในนั้นคือ เบลล่า ราณี แคมเปญ นางเอกสาวแห่งวิกพระรามสี่

แม้ว่าทางสาวมาร์กี้ ราศรี จะแจงว่า ไม่ใช่สาวเบลล่า เพราะไม่เคยมีปัญหากัน รวมไปถึงเจ้าของช่องยูทูบ ใหม่ ดาวิกา ก็ได้ออกมาขอโทษเรื่องดังกล่าวเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่จบง่าย ๆ

เมื่อมีชาวโซเชียลได้ไปขุดคลิปต่าง ๆ เกี่ยวกับการแย่งซีนของสาวเบลล่า ทำให้เกิดการถกเถียงกันสนั่นโซเชียล ทั้งฝั่งที่โจมตีและฝ่ายที่ให้กำลังใจ รวมไปถึงคนที่บอกให้จบเรื่องนี้ได้แล้ว

ด้วยดราม่าเรื่องดังกล่าวนี่เองครับ ทำให้ชาวทวิตเตอร์หลายแอคเคาท์ ออกมาเผยนิสัยของสาวเบลล่าหลังจากที่เคยร่วมงานกับนางเอกสาวซุปตาร์ เช่น ต้องให้บอกอีกกี่ทีว่าอย่าจาบจ้วงเบล นี่เคยเป็นทีมงานเบื้องหลัง ขอคอนเฟิร์มว่าไม่มีใครดีเลิศเท่าลูกแล้วค่ะ ฉันรักของฉันมาเป็นสิบ ๆ ปี ทุกคนในกองและทุกกองชอบเบล

และก็มีชาวโซเชียลอีกรายก็เผยเช่นกันว่า เอาตรง ๆ เป็นคนนึงที่ทำงานกับเบลล่ามาหลายรอบ กับทีมงานนางน่ารักนะ ถือเป็นดาราที่ร่วมงานแล้วไม่เหนื่อยใจ ไม่งี่เง่า ไม่เรื่องมาก รับผิดชอบงานได้ดีมาก ให้ 5 ดาวเลย ดาราบางคนที่หลายคนอวย ๆ หลังกล้องคือจิกหักทีมงานสุดอะไรสุดก็มี

จากนั้นก็มีคนที่เคยทำงานด้วยเหมือนกัน เข้ามาคอมเมนต์ว่า กอดค่า ใช่เลยค่ะ ทำงานกับน้องเหมือนกันน้องน่ารัก รวมไปถึงชาวโซเชียลอีกรายคอมเมนต์ว่า เคยเจอกับเพื่อนในลิฟต์สมัยเรียนมธ. น่ารัก เฟรนด์ลี่มากค่ะ ถึงจะไม่ได้ติ่ง แต่ก็ประทับใจมาก ที่สำคัญสวยมาก ๆ

สำหรับสาวเบลล่า ราณี นั้น ถือว่านางเอกแถวหน้าของวงการ ที่มีกราฟพุ่งสูงมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะแสดงเรื่องไหนก็ดังเปรี้ยงสุด ๆ ด้วยฝีมือการแสดงที่โดดเด่นเป็นกันเอง จึงทำให้เธอมีแฟนคลับจำนวนมาก

เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนางร้าย แจ้งเกิดจนเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากผลงานสร้างชื่อ ในละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร จนมาโด่งดังสุดขีดในบทของแม่หญิงการะเกด จากละครพีเรียดสุดฮิต บุพเพสันนิวาส ทำให้เธอโด่งดังและมีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *